ไลฟ์แฮ็ก

สร้างสื่อโฆษณาให้ร้านค้าของคุณง่ายๆ ด้วยแอปพลิเคชัน OVER

260
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สร้างสื่อโฆษณาให้ร้านค้าของคุณง่ายๆ ด้วยแอปพลิเคชัน OVER

ปัจจุบันร้านค้าออนไลน์ ถือได้ว่ามีการแข่งขันกันทำตลาดเพื่อเรียกลูกค้ากันอย่างเข้มข้นเลยทีเดียว วันนี้มีแอปพลิเคชันดีๆ สำหรับร้านค้าออนไลน์ ที่ต้องการสร้างสรรค์สื่อ เพื่อโปรโมทร้านค้าของคุณมาฝากกันค่ะ แอปพลิเคชันนี้มีชื่อว่า Over

Application Over

ไม่ว่าคุณจะเปิดร้านค้าผ่านทางเพจ Facebook, Instagram หรือผ่านช่องทางออนไลน์อื่นๆ รูปภาพ วิดีโอ ของตัวสินค้า เป็นสิ่งจำเป็น และสำคัญอย่างมาก ในการที่จะดึงดูดลูกค้า ให้เข้ามาเลือกซื้อสินค้าของทางร้าน ซึ่งแอปพลิเคชัน Over นี้ สามารถทำให้การนำเสนอสินค้าของคุณผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ เป็นไปอย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องทำ Photoshop ดูน่าสนใจ และเป็นเอกลักษณ์ของร้านเอง มาดูกันค่ะว่า Over สามารถทำอะไรให้คุณได้บ้าง

  • Over สามารถสร้างโลโก้สำหรับร้านของคุณ โดยคุณสามารถแก้ไขรูปภาพ ตัวอักษร โดยมีเทมเพลตให้เลือกเยอะมากๆ
  • Over มีเทมเพลตสำหรับ Banner/Ad สำหรับโฆษณาสินค้า นำเสนอโปรโมชั่น ทำให้ร้านค้าออนไลน์น่าสนใจ และดูมืออาชีพมากๆ
  • Over มีเทมเพลตสำหรับการทำโปสเตอร์โปรโมทร้านของคุณเอง เพียงแค่เลือกเทมเพลต แล้วเพิ่มรูปภาพของสินค้าเข้าไป
  • และ Over ยังมีเทมเพลตในแบบวิดีโอ ให้คุณสร้างสรรค์โฆษณาเพื่อดึงดูดลูกค้าได้อย่างสวยงาม ทันสมัย ในรูปแบบของคุณเองได้อีกด้วย

Advertisement

Advertisement

เทมเพลตในแบบต่างๆ

วิธีการใช้งาน ก็ง่ายๆ เหมือนแอปพลิเคชันแต่งภาพทั่วไป ดังนี้

1.เมื่อดาวน์โหลดเรียบร้อยแล้ว เปิดแอปพลิเคชันขึ้นมา แล้วเลือกเทมเพลตที่ต้องการ ในที่นี้ลองเลือกเป็น Banner/Ad แล้วใช้เทมเพลตแบบใช้ฟรี ไม่เสียเงินค่ะ

2.จากนั้นใส่รูปภาพที่ต้องการ หรือภาพสินค้าของทางร้านที่จะใช้โปรโมท แล้วเพิ่มข้อความโฆษณาที่ดึงดูดและน่าสนใจลงไป สามารถเลือกรูปแบบ Fonts และสีข้อความได้ตามต้องการเลยค่ะ

3.จากนั้นก็ SAVE แล้วนำภาพไปอัพโหลดที่ร้านค้าออนไลน์ของคุณได้เลย

ตัวอย่างวิธีการใช้งาน

ตัวอย่างที่โลโก้ และแบนเนอร์ประชาสัมพันธ์เมื่อทำเสร็จแล้ว

Background by : www.pixabay.com

ในส่วนของเทมเพลตที่มีให้เลือกใช้ แบบฟรีก็มีเยอะ แต่ถ้าหากต้องการอัพเกรด การเข้าถึงรูปแบบเทมเพลตที่หลากหลายขึ้น ก็สามารถเลือกจ่ายเป็นแบบรายเดือน หรือรายปีก็ได้ ซึ่งราคาก็สามารถจับต้องได้ คุ้มค่ากับการลงทุนมากๆ ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูตัวอย่างอื่นๆบน https://www.youtube.com/channel/UCnKCQEof1PVLrYISMwzuIVg ซึ่งรวบรวมวิธีการนำไปปรับใช้กับงานของคุณ

Advertisement

Advertisement

https://www.youtube.com/channel/UCnKCQEof1PVLrYISMwzuIVg

และทั้งหมดนี้ก็คือส่วนหนึ่งของแอปพลิเคชัน Over ที่เลือกมานำเสนอสำหรับนำไปปรับใช้กับร้านค้าออนไลน์นะคะ นอกจากนี้ Over ยังสามาถแก้ไขภาพถ่าย, ทำ Polaroid, การ์ดเชิญ, Facebook Cover, Instagram Story และอื่นๆ อีกมากมาย ลองเข้าไปโหลดมาใช้งานกันได้ที่ Apple Store ค้นหาคำว่า Over หรือเว็บไซต์ https://www.madewithover.com/ ได้เลยค่ะ

ภาพหน้าปก : https://pixabay.com/

ภาพเนื้อหาโดย : เจ้าของบทความ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์