อื่นๆ

สร้างรายได้ในช่วงโควิด 2021

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สร้างรายได้ในช่วงโควิด 2021

5 อาชีพ สร้างรายได้ในช่วงโควิด 2021

การทำคอนเทนต์

ในช่วงที่โควิดระบาด ผู้คนกักตัวอยู่บ้าน ไม่ออกนอกบ้าน เพื่อใช้เวลาอยู่นอกบ้านให้น้อยที่สุด เรามาหาอาชีพเสริมทำในยามว่างๆกันนะคะ อย่าปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยไร้ค่า ทำวิกฤตให้เป็นโอกาส เรามี 5 อาชีพมาฝากเพื่อนๆกัน มาดูกันเลยนะคะ มีอะไรกันบ้าง

1. ทำคอนเทนต์ลงyoutube

การทําคอนเทนต์

การทำคอนเทนต์ลงยูทูป ก็ยังสร้างรายได้ให้เพื่อนๆได้ดีในช่วงโควิด คิดคอนเทนต์ใหม่ๆ แชร์ประสบการณ์หรือให้ความรู้ต่างๆกับคนอื่นๆ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อคนดู ถ้ามีคนติดตามเยอะ กดไลน์เยอะ ตามกฏระเบียบของยูทูป รับรองเลยว่า จะสามารถสร้างรายได้ให้กับคุณอีกช่องทางนึงเลยนะคะ

2. การเขียนบทความ

การทำบทความ

การสร้างสรรค์ผลงานของคุณลงบทความ แชร์ความคิด แชร์ประสบการณ์ เล่าเรื่องต่างๆ ที่เราเจอ ที่เราพบเห็น หรือเล่าเรื่องจริงลงบทความ เพื่อให้ผู้อ่านได้สนุกสนาน เพลิดเพลิน กับผลงาน การเขียนบทความก็ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทาง ที่สร้างรายได้ในช่วงโควิดได้ดีอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

3. การถ่ายภาพเพื่อลงขายตามเว็บไซต์ต่างๆ

การถ่ายภาพ

หลายๆคน ชอบถ่ายภาพสวยๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพวิว อาหาร คน ที่ทำงาน หรือสิ่งของต่างๆ เพื่อนำไปขายบนเว็บไซต์ต่างๆ ให้คนอื่นๆสามารถเอารูป ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ได้อีกด้วย การขายภาพก็ยังสร้างเงิน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้อีกช่องทางนึง บางคนทำเป็นอาชีพหลักเลยก็ว่าได้

4. ขายของออนไลน์

ขายของออนไลน์

ในช่วงโควิดแบบนี้ ยังมีสินค้าบางอย่าง ที่ผู้คนต้องการ เช่น เจลล้างมือแอลกอฮอล์ สบู่เหลวล้างมือ หน้ากากปิดปาก หรือของใช้ต่างๆภายในบ้าน  บางคนเลือกที่จะสั่งของออนไลน์มากกว่าที่จะไปจับจ่ายใช้สอยเองในช่วงโควิดแบบนี้ เพราะฉะนั้นเขาจึงเลือกวิธีสั่งของออนไลน์มากกว่าที่จะไปซื้อเอง ถึงแม้ว่าราคาจะแพงกว่านิดๆหน่อยๆก็ตาม เพื่อความปลอดภัยในสถานการณ์แบบนี้ ให้คุณทำMarketingดีๆ รับรองเลยว่า สร้างรายได้เป็นหลักแสนให้คุณเลยก็ว่าได้

Advertisement

Advertisement

5. รับจ้างส่งออเดอร์

ส่งของ

ไม่ว่าจะเป็นออเดอร์อาหาร ส่งของ ส่งเอกสารก็ตาม ผู้คนก็เลือกที่จะจ้างคนส่ง      ออเดอร์ให้อยู่ดี ซึ่งราคาก็ถูกกว่าที่เราจะไปส่งเองอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นช่วงโควิด หรือไม่ใช่ช่วงโควิดก็ตาม อาชีพนี้ก็ยังเป็นอาชีพที่สร้างเงินให้คุณได้ตลอดเวลา

อาชีพสร้างรายได้ในช่วงโควิช

5 อาชีพนี้ให้เพื่อนๆเลือกหยิบบางวิธีไปใช้ให้เกิดประโยชน์กับตัวเองเพื่อสร้างรายได้ในช่วง covid นี้กันนะคะ

ขอขอบคุณเพื่อนๆที่รับชม และขอให้ทุกคนมีความสุขกับการใช้ชีวิตประจำวันนะคะ

เครดิตภาพปก StartupStockPhotos/Pixabay

เครดิตภาพ StartupStockPhotos/Pixabay

เครดิตภาพ StartupStockPhotos/Pixabay

เครดิตภาพ Firmbee/Pixabay

เครดิตภาพ Free-Photos/Pixabay

เครดิตภาพFree-Photos/Pixabay

เครดิตภาพ KaiPilger/Pixabay

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์