อื่นๆ

สร้างผลงาน DIY แก้เบื่อ จากเว็บไซต์ Instructables

583
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สร้างผลงาน DIY แก้เบื่อ จากเว็บไซต์ Instructables

ช่วงการแพร่ระบาดของ COVID-19 มีหลายคนต้องกักตัวอยู่บ้านจนเบื่อ ต้องการหากิจกรรมใหม่ๆ ทำ ผู้เขียนขอแนะนำเว็บไซต์Instructables เว็บไซต์รวบรวมงาน DIY ที่มีประโยชน์และน่าสนใจต่างๆ มากมายหลายหมวดหมู่ เช่น อาหาร, เครื่องประดับ, งานศิลปะ หรือแม้กระทั่งใช้เป็นแหล่งเรียนรู้ในการประดิษฐ์อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ตั้งแต่ง่ายไปจนถึงทำขายได้เลย ผู้เขียนแนะนำหัวข้อการตกแต่งบ้านที่เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงช่วยให้ในการจัดบ้านโดยเฉพาะการเก็บของจุกจิกง่ายขึ้นมาก

วิธีการเข้าใช้งาน Instructables

เข้าใช้งานที่ Instructables และ Log In เข้าใช้งาน สำหรับผู้ที่มีบัญชีเว็บไซต์ Instructables แล้ว สำหรับผู้ที่ไม่มีบัญชีเว็บไซต์ Instructables ให้ทำการลงทะเบียนที่ Sign Up ก่อนวิธีการเข้าใช้งาน Instructables

มาเริ่มสร้างผลงาน DIY กันเถอะค่ะ

ค้นหาสิ่งที่สนใจได้ง่าย โดยเว็บไซต์ Instructables รวบรวมผลงานที่ใกล้เคียงกันรวมอยู่ในหมวดหมู่เดียวกัน เพื่อให้ค้นหาสิ่งที่ใกล้เคียงกันได้ง่าย ผู้เขียนแนะนำให้สมัครสมาชิกเว็บไซต์ Instructables เนื่องจากจะสามารถดาวน์โหลดไฟล์ pdf ขั้นตอนการทำผลงาน DIY กดถูกใจผลงาน DIY ดาวน์โหลดโค้ด หรือเพื่อแสดงความคิดเห็นในผลงาน DIY กับผู้อื่น

Advertisement

Advertisement

หมวดหมู่ Instructablesเว็บไซต์ Instructables จะอธิบายขั้นตอนการทำอย่างละเอียดแบบ step by step สามารถเอาไปทำตามได้โดยง่าย หรือนำไปประยุกต์ใส่ความคิดสร้างสรรค์ของเราเพิ่มลงไปในงาน DIY ของเรา โดยที่เราไม่ต้องเสียเวลาและเสียเงินในลองผิดลองถูกอธิบายขั้นตอนการทำอย่างละเอียดแบบ step by stepนอกจากเว็บไซต์ Instructables จะช่วยแก้เบื่อ ยังใช้เป็นแหล่งเรียนรู้ที่ช่วยเสริมความรู้นอกห้องเรียนด้วยการปฏิบัติจริงในยามว่างของนักศึกษา เช่น หัวข้อที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี วิศวกรรม คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และหัวข้ออื่นๆ อีกมากมายที่สามารถนำไปใช้ในสร้างรายได้เสริม หรือต่อยอดในสายอาชีพได้ เว็บไซต์ Instructables ยังแบ่งหัวข้อผลงานการทดลอง ที่เหมาะกับระดับชั้นการศึกษาสำหรับอาจารย์ที่ต้องการสอนนักเรียนอีกด้วยแหล่งเรียนรู้ที่ช่วยเสริมความรู้นอกห้องเรียน

เว็บไซต์ Instructables ไม่ได้มีแค่ให้ชมผลงาน DIY ของผู้อื่น แต่ยังเปิดให้คนทั่วไปสามารถแบ่งปันผลงาน DIY หรือเนื้อหาความรู้กันกับผู้อื่นเพื่อต่อยอดผลงานของตนเองไปอีกขั้น

Advertisement

Advertisement

แบ่งปันผลงาน DIY สำหรับผู้ที่สนใจหาประสบการณ์ใหม่ แก้เบื่อช่วงกักตัว สามารถเข้าไปทดลองทำตาม หรือแบ่งบันไอเดียผลงาน DIY ของตัวเอง ได้ที่เว็บไซต์ Instructables


ขอบคุณภาพจาก : ภาพปกจาก Pixabay /kaboompicsและภาพประกอบจาก Instructables


บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Mayon
Mayon
อ่านบทความอื่นจาก Mayon

แบ่งปันประสบการณ์ผ่านตัวอักษร

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์