เพลง

สมมุติว่า ORANGE ไม่ใช่แมว งานเพลงใหม่จาก Silly Fools

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สมมุติว่า ORANGE  ไม่ใช่แมว งานเพลงใหม่จาก Silly Fools

“ORANGE” ผลงานเพลงใหม่ล่าสุดจากซิลลี่ฟูล

หน้าปกเพลงใหม่ซิลลี่ฟูลSilly Fools วงร็อกแถวหน้าของเมืองไทยกับผลงานเพลงใหม่ล่าสุด ที่ท่อนฮุคจะทำให้คุณต้องประหลาดใจ หลังจากผ่านอุปสรรคมามากมายไม่ว่าจะแนวคิดไม่ตรงกันของสมาชิกวงรุ่นเก่า หรือการหานักร้องนำคนใหม่ เรียกง่ายๆว่าวง Silly Fools ผ่านทั้งจุดสูงสุดและจุดต่ำสุดของการยืนหยัดอยู่ในวงการเพลงมาอย่างยาวนาน มีผลงานเป็นที่จดจำของแฟน ๆ มากมาย ถึงแม้เวลาจะล่วงเลยผ่านมานาน แต่หลายบทเพลงก็ยังตราตรึงอยู่ในหัวใจของแฟนเพลง

ริม นักร้องนำซิลลี่ฟูลวันนี้ Silly Fools กลับมาอีกครั้งกับผลงานเพลงใหม่ล่าสุดที่มีชื่อเพลงว่า ORANGE  เพลงช้าฟังสบายแต่อาจทำให้คุณยิ้มได้ทั้งน้ำตา และเพลงนี้ถือเป็นเพลงแรกที่ ริม นักร้องนำคนใหม่ได้มีส่วนในการแต่งเนื้อร้องให้กับวงซิลลี่ฟูล ที่กลั่นออกมาจากประสบการณ์ในชีวิตจริง นำมาเล่าและถ่ายทอดให้ได้ฟังในบทเพลงนี้ โดยเพลงนี้ยังได้เสริมทัพด้วยนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง ฟองเบียร์ มาช่วยขัดเกลาเนื้อเพลงนี้ให้กลมกล่อมไพเราะและกินใจมากยิ่งขึ้น

Advertisement

Advertisement

ต้น จักริน มือกีตาร์ซิลลี่ฟูลในส่วนของดนตรียังคงกลิ่นอายของความเป็น Silly Fools ไว้ได้อย่างน่าสนใจ และยังมีเสียงกีตาร์โซโล่ที่บาดลึกของ ต้น จักริน มาช่วยสร้างบรรยากาศของบทเพลงให้บาดลึกเข้าไปถึงในใจ โดยเพลงนี้มีหมัดเด็ดอยู่ที่ช่วงของท่อนฮุค ที่ใครฟังก็ต้องสะดุดหูและน่าจดจำกับท่อนฮุคกวน ๆ ที่จะทำให้เพลงนี้ติดหูอย่างน่าประหลาดใจ แถมเอ็มวียังมีความดาร์กและทำให้แฟนเพลงต้องตีความและคาดเดาไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นโดยฝีมือการกำกับของ  DIRECTED BY RANGSTER  นอกจากนี้ยังได้มีการออกแบบแมวในการโปรโมทเพลงนี้ ซึ่งเป็นเหมือนตัวแทนของสมาชิกวงแต่ละคน

ติดเทรนมาแรงอันดับ 2หลังจากปล่อยเอ็มวีเพลงนี้ได้ไม่นาน เพลงก็ขึ้นไปติดเทรนมาแรงของยูทูปเป็นอันดับที่ 2 เรียกง่าย ๆ ว่ามาแรงและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะท่อนฮุคที่ใคร ๆ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นความแปลกแต่ลงตัว อยากทราบว่าแปลกขนาดไหน ฟังกันได้กับงานเพลงใหม่ของSilly Fools ตามช่องทางต่าง ๆ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Caznoza19
Caznoza19
อ่านบทความอื่นจาก Caznoza19

ชีวิตคือการเรียนรู้

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์