เพลง

สนุกกับ "SuperM" ในรายการ "M Topia" เรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณหัวใจพองโต ทาง TrueID

332
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
สนุกกับ "SuperM" ในรายการ "M Topia" เรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่จะทำให้คุณหัวใจพองโต ทาง TrueID

วง "SuperM" (ซูเปอร์เอ็ม) เจ้าของฉายาอเวนเจอร์ K-pop บอยด์แบนเกาหลีเป็นวงที่มีสมาชิก จาก 3 วงดังของค่าย SM Entertainment มารวมตัวกัน โดยเน้นที่จะโปรโมทเพลงในต่างประเทศ เดบิวต์อย่างเป็นทางการในสหรัฐอเมริกา เมื่อปลายปี 2019 สมาชิกวง ประกอบด้วย แทมิน จาก SHINee, แบคฮยอน - ไค จาก EXO, แทยง - มาร์ค จาก NCT 127, เตนล์ - ลูคัส จาก WayV ผลงานเพลงที่ออกมาให้ฟังกันประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม และแน่นอนว่า เมื่อประสบความสำเร็จจากงานเพลงแล้ว ก็ต้องมีช่วงเวลาของการพักผ่อนกันบ้าง และทันทีที่มีเวลาว่าง สมาชิกวง "SuperM" จึงได้พากันไปเที่ยว ภายใต้ชื่อรายการ "M Topia" เรียลลิตี้ท่องเที่ยวรายการแรกของพวกเขา ที่แฟน ๆ สามารถติดตามชมได้ทาง TrueID ซึ่ง SuperM :: M Topia Ep.1 ก็ออกมาให้ชมกันแล้ว

ก่อนเรียลลิตี้ท่องเที่ยวครั้งนี้จะเริ่มต้นขึ้น เมื่อสมาชิกวง SuperM รู้ว่าพวกเขามีวันพักผ่อน ที่จะได้ไปเที่ยวกัน 3 วัน 2 คืน จึงเตรียมพร้อมที่จะพัก และพร้อมทั้งถ่ายทำรายการเรียลลิตี้ครั้งแรกของวง โดยได้คิดชื่อรายการ และในที่สุดก็มาสรุปที่ "M Topia" โดยสมาชิกในวงได้บอกถึงสิ่งที่ตัวเองอยากทำให้ทีมงานรู้ ซึ่งมีหลายสิ่งหลายอย่างมาก ทีมงานจึงจัดเตรียมสิ่งที่พวกเขาต้องการไว้ให้ โดยไม่ลืมที่จะเตรียมเกมสนุก ๆ ไว้ให้ตามที่ทุกคนต้องการ รวมทั้งเตรียมสิ่งที่คาดไม่ถึงไว้ให้ด้วย และเมื่อถึงวันเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศเกาหลี สมาชิกวงทั้ง 7 ก็ได้มาขึ้นรถตู้ที่ SM Entertainment ความสนุกได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ก้าวขึ้นรถทีเดียว สมาชิกทั้ง 7 ประกอบด้วย

Advertisement

Advertisement

แทมิน แบคฮยอน แทมิน แบคฮยอน

ไค แทยงไค แทยง

มาร์ค เตนล์ ลูคัส

มาร์ค เตนล์ ลูคัส

ทั้ง 7 หนุ่ม ต่างกระตือรือร้นกับการไปเที่ยวครั้งนี้ เตนล์ กับ ลูคัส ได้ทำเครื่องประดับที่ระลึกมาฝากทุกคน ด้วยการใช้เวลาถึง 3 ชั่วโมงกว่าที่จะประดิษฐ์กันเสร็จ เป็นการเปิดฉากการท่องเที่ยวด้วยกันด้วยความประทับใจ และแล้วความเฮฮาก็เกิดขึ้นจากการนำทีมของ แบคฮยอน ในฐานะลีดเดอร์ของวง ที่ชวนเล่นเกมแรก เป่ายิ้งฉุบ ตามแบบฉบับเกาหลี " คาวี พาวี โพ" หรือพูดเร็ว ๆ ว่า "ไค ไบ โบ" กติกาที่ แบคฮยอน ตั้งไว้ก็คือถ้าใครแพ้ เมื่อลงจากรถ จะต้องโดดลงน้ำทันที ความจริงจังของ แบคฮยอน ที่อีก 5 หนุ่มเห็นด้วย ทำเอา เตนล์ เริ่มรู้สึกว่าจะไม่ได้ไปเที่ยวแบบสบาย ๆ แน่ ๆ

SuperM เป่ายิ๊งฉุบแทมิน สงสัยว่าการไปเที่ยว 3 วัน 2 คืนจะได้เจอกับอะไรบ้าง เพราะไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการไปเที่ยวครั้งนี้เลย ทุกอย่างเป็นความลับ เป็นปริศนา ไคบอกว่าสิ่งที่ไม่รู้คือเสน่ห์ของการไปเที่ยว มาร์ค รู้สึกตื่นเต้นกับการไปเที่ยวที่ไม่รู้อะไรเลย และความตื่นเต้นก็เพิ่มมากขึ้นไปอีก เมื่อทีมงานส่งบัตรเชิญมาให้ โดยบัตรเชิญได้บอกกติกาให้รู้ว่า จากนี้ไปจะมีเกมให้เล่น โดยจะมีเหรียญรางวัลให้ทั้งหมด 179 เหรียญ ทุกคนสงสัยว่าทำไมต้องป็นตัวเลขนี้ ! และแล้วการเดินทางก็มาถึงแม่น้ำภูเขาบุกฮัน ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามของเกาหลี

Advertisement

Advertisement

SuperM ขณะที่ใกล้จะถึงร้านอาหารที่จะต้องแวะกินอาหารเที่ยงกัน สมาชิกทุกคนแอบงีบหลับ เพราะเหนื่อยจากการหัวเราะที่เล่นเกมกันมาตลอดทาง ทันใด เสียงไซเรนก็ดังขึ้น ทุกคนตื่นขึ้นมาก็พบว่ามี booby trap หรือ กับดัก รออยู่แล้ว ทีมงานบอกให้รู้ว่า ทุกคนต้องปลดกับดักที่อยู่ในรถนี้ให้ได้ คนที่ปลดกับดักสำเร็จ จะได้ลงจากรถ และสามารถไปกินอาหาร ภายในร้านอาหารได้ทันทีที่ถึงร้าน และจะได้เหรียญรางวัลตามลำดับการหลบหนีด้วย

แม่น้ำภูเขาบุกฮัน

7 หนุ่ม SuperM รีบค้นหากับดัก จนพบว่าอยู่ใต้เบาะที่นั่งของตัวเองมีคำถามปริศนาติดอยู่ แต่ละคนจะได้คำถามที่แตกต่างกันออกไป ถ้าตอบไม่ถูกก็ต้องรอให้เพื่อน ๆ ตอบจนครบ ถึงจะวนกลับมาอีกครั้ง ก่อนหน้าที่จะพากันหลับกันบนรถ แบคฮยอน บอกว่าถ้ามีปริศนามาให้ทายก็ดี เพื่อเพิ่มความสนุก แต่พอเจอปริศนาคำศัพท์เข้า ก็ร้องโอ้ยยย ยาก ๆ ๆ ๆ ที่โวยดัง ๆ อีกคนก็คือ ไค เพราะได้ปริศนาภาษาอังกฤษ ลูคัส เตนล์ และแทมิน ต้องทายภาพ ว่าภาพที่ได้มาคือภาพอะไร ส่วน แทยง กับ มาร์ค ได้โจทย์คำถามกวน ๆ

Advertisement

Advertisement

SuperM แทยง บอกโจทย์ของตัวเองให้ทุกคนฟัง แล้วบอกว่าเขาไม่เข้าใจ แทมิน ที่ได้ยิน แทบอยากจะเปลี่ยนที่นั่งกับ แทยง ขึ้นมาทันทีเพราะรู้คำตอบ แต่ก็แอบทำท่าให้ แทยง ดู เป็นการบอกใบ้ ในที่สุด แบคฮยอน แทยง ไค มาร์ค ก็สามารถตอบคำถามได้ตามลำดับ ได้เข้าไปในร้านอาหาร และได้เห็น อาหาร 15 อย่างที่ถูกจัดเตรียมไว้ให้สมาชิก SuperM

อาหาร 15 อย่าง

แบคฮยอนSuperM :: M Topia Ep.1 จบลงที่ทุกคนลุ้นกับโจทย์ของ เตนล์ ว่าจะตอบได้ไหม เพราะยากที่สุด ต้องรีบตามต่อ Ep.2 เพราะสนุกมากจริง ๆ Ep.1จบแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว เรียลลิตี้ท่องเที่ยวครั้งแรกของ SuperM "M Topia" เป็นภารกิจสนุก ๆ ที่คาดเดาไม่ได้ จริง ๆ^^

ติดตามชม SuperM :: M Topiaผ่านTrueIDทั้งแอป เว็บ และกล่อง

ทุกวันพุธ เวลา 9.00 น. ชมพร้อมเกาหลี ดูฟรี มีซับไทย

M Topia 

และอย่าพลาดที่จะติดตามทุกเรื่องราวของ สมาชิกวง NCT ทั้ง 23 คน  By ฉันท์ชมา นะคะทุกคน :)

1. เตรียมตัวออกทริปกับ NCT Dream :: NCT Life "DREAM in Wonderland"

2. ความน่ารักของ "NCT DREAM" ใน "NCT LIFE : DREAM in Wonderland"

3. รีวิว :: "แจมิน" กับครั้งแรกใน "NCT LIFE - Dreamies in Wonderland"

4. รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.1 เปิดฉากความสนุกของเหล่าน้องดรีม^^

5. รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.2

6. รายการเรียลลิตี้ "NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.3"

7. รีวิว :: NCT LIFE - Dreamies in Wonderland Ep.4

8. รวมช็อตประทับใจใน NCT LIFE ตลอด 9 ซีซั่น

9. "เจโน่" หนุ่มน้อยตาสระอิ แห่งวง "NCT Dream"

10. รีวิว :: NCT LIFE DREAM in Wonderland Ep.5 ใครหัวเราะดังที่สุด ?

11. เรียลวาไรตี้แรกในเกาหลีของ WayV :: WayVision EP.1


ขอบคุณภาพประกอบ และข้อมูลจาก

music.trueid

SuperM :: M Topia Ep.1

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์