อื่นๆ

วิวาห์หวาน ณ เรือนอักษะ

1.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิวาห์หวาน ณ เรือนอักษะ

วันวิวาห์อันแสนหวาน เป็นวันที่สำคัญวันนึงของการเริ่มต้นชีวิตคู่ สถานที่จัดงานที่ดีจะช่วยทำให้วันสำคัญนี้สมบูรณ์มากที่สุด วันนี้จะขอพาผู้อ่านไปชมสถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์อบอุ่นเหมือนอยู่ในบ้านของตัวเอง นั่นก็คือ " เรือนอักษะ " ซึ่งตั้งอยู่บริเวณ ถนนอุทยาน พุทธมณฑลสาย 3 ซึ่งถนนอุทยานเป็นถนนที่สวยงามมาก ประดับประดาด้วยเสาไฟรูปหงษ์ตลอดเส้นทาง ไม่ว่าจะมาตอนกลางวันหรือกลางคืนก็สวยงามค่ะ

เรือนอักษะ 1เรือนอักษะ 2เรือนอักษะ บริเวณด้านหน้าเป็นประตูรั้วสีขาวสะอาดตา ภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาวเป็นหลัก เวลาที่เดินเข้ามาเหมือนเราอยู่บ้านของตนเอง ภายในเรือนอักษะ มีที่จอดรถที่รองรับรถได้ 20 - 30 คัน ตัวอาคารที่จัดงานสามารถรองรับแขกได้ประมาณ 300 - 400 คน มีทั้งอาคารใหญ่ซึ่งเป็นห้องโถงขนาดใหญ่ และมีห้องโถงขนาดเล็กไว้รองรับแขกได้เป็นอย่างดี

Advertisement

Advertisement

เรือนอักษะ 3เรือนอักษะ 4ส่วนห้องทำพิธีสงฆ์ รับไหว้ รดน้ำสังข์ จะเป็นห้องแยกไปอีกหนึ่งห้อง ซึ่งอุปกรณ์ทุกอย่างที่ต้องใช้ในพิธีการมีพร้อม และแสงไฟที่ประดับประดาค่อนข้างสวยงาม ถ่ายรูปออกมาสวย และบริเวณรอบ ๆ ตกแต่งสไตล์สวนในบ้าน มีน้ำพุที่สวยงามในแบบยุโรป คนที่มาในงานสามารถเก็บภาพสวย ๆ ไปได้เยอะเลยค่ะ ส่วนโต๊ะรับประทานอาหารประดับด้วยดอกไม้สีขาวแซมใบสีเขียวให้ความรู้สึกอบอุ่นมาก ๆ หากใครชอบจัดงานแต่งในสไตล์เรียบง่ายแต่อบอุ่นและใกล้ชิด แนะนำที่นี่เลย เพราะการเดินทางสะดวก และบรรยากาศดี

เรือนอักษะ 5เรือนอักษะ 6ที่นี่ยังมีการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างานและมีแอลกอฮอล์เจลไว้บริการอีกด้วยค่ะ ปลอดภัยหายห่วงเลย สำหรับอาหารเจ้าภาพสามารถเลือกได้ว่าต้องการเป็นแบบบุฟเฟต์หรือโต๊ะจีนทางเรือนอักษะก็จะอำนวยความสะดวกให้ ในช่วงรับประทานอาหารของแขกในงาน หากคู่บ่าวสาวต้องการแชร์วิดีโอคู่รักที่นี่มีจอโปรเจคเตอร์ไว้บริการอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

เรียกได้ว่างานแต่งของคุณจะสมบูรณ์มาก ๆ เลย หากได้ลองมาชมสถานที่แห่งนี้ หากสนใจลองติดต่อสอบถามได้ ผู้เขียนจะแจ้งเบอร์ไว้ตอนท้ายของบทความนี้นะคะ อย่างไรก็ตามขอให้ทุกคนมีความสุขกับไอรักในบทความนี้ สวัสดีค่ะ

เรือนอักษะ-เมจิกเลิฟเฮ้าส์ สถานที่จัดงานแต่งงาน

ที่ตั้ง : ถนนอุทยาน พุทธมณฑลสายสาม กรุงเทพมหานคร

เบอร์ติดต่อ : 065 923 8652

Facebook : เรือนอักษะ-เมจิกเลิฟเฮ้าส์ สถานที่จัดงานแต่งงาน

ภาพทั้งหมดโดย " ผู้เขียน "

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์