อื่นๆ

วิธีใช้แอปพลิเคชั่น UNUM แอพสุดฮิต ที่สายคุมโทนต้องชอบ

7.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีใช้แอปพลิเคชั่น UNUM แอพสุดฮิต ที่สายคุมโทนต้องชอบ

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ไหน ใครสายคุมโทนบ้าง มารวมกันทางนี้ค่าาา สำหรับสาว ๆ คนไหน ที่ชอบลงรูปใน Instagram แล้วรู้สึกว่าอยากคุมโทนรูป วันนี้เรามีแอพดี ๆ มานำเสนอค่า เอาไว้ให้สาว ๆ ได้ลองลงรูป หรือเลือกรูปที่อยากจะลงให้เข้าโทนก่อน แอพใช้ได้ง่าย ๆ ไม่ยากเลยค่ะ

สำหรับแอพที่ว่านี้มีชื่อว่า UNUM เป็นแอพสำหรับไว้ดูรูปก่อนที่จะทำการลง Instagram ว่าถ้าสมมุติเราอยากจะลงรูปแบบนี้ รูปทั้งหมดที่เราอยากลง มันคุมโทนเข้ากันหรือยัง โทนสีไปในทิศทางเดียวกันหรือยัง รูปทั้งหมดตรงตามความต้องการของเรามั๊ย เราสามารถปรับเปลี่ยนในแต่ละช่องก่อนจะทำการลงรูปจริง ๆ ได้ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบลงรูปและคุมโทนเลยนะคะ วันนี้จะมาสอนวิธีการใช้เบื้องต้นค่ะ ขอบอกว่าง่ายมาก ๆ เลยค่ะ

หน้าตาของแอปจะเป็นแบบนี้ค่ะ มาเริ่มกันเลยนะคะ สำหรับใครที่ยังไม่เคยมีแอพนี้ ต้องกดโหลดก่อนนะคะ เมื่อโหลดเสร็จ ก็เช็คอินเข้าสู่ไอจีของเราได้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ขั้นตอนแรกนะคะ เมื่อเข้าแอพแล้ว หากเราต้องการจะเพิ่มรูปภาพ สามารถกดเพิ่มรูปภาพได้ที่เครื่องหมายบวก หรือคำว่า Import เลยค่ะ จำนวนรูปภาพที่จะกดเลือก ขึ้นอยู่กับเราเลยค่ะ ว่าจะเลือกกี่รูป

ขั้นตอนที่ 1

ขั้นตอนที่ 2 เมื่อเราเลือกรูปมาแล้ว หากตำแหน่งของรูปภาพไม่ถูกใจเรา เราสามารถกดสลับรูปภาพได้ค่ะ โดยกดเลือกตำแหน่งรูปภาพที่ต้องการสลับที่กัน แล้วกดที่ปุ่มคำว่า Swap ค่ะ เท่านี้รูปที่เราเลือกก็จะสลับตำแหน่งกันแล้วค่ะ

ขั้นตอนที่ 2 ขั้นตอนที่ 3 นะคะ เป็นการเลือกแก้ไขรูปภาพค่ะ โดยกดเลือกรูปภาพที่ต้องการจะทำการแก้ไข และกดไปที่ปุ่มที่มีคำว่า Edit ค่ะ เท่านี้ก็สามารถแก้ไขรูปภาพ หรือเปลี่ยนฟิลเตอร์รูปภาพได้แล้วค่ะ

ขั้นตอนที่ 3เมื่อกดคำว่า Edit แล้ว จะเข้ามาที่หน้านี้ค่ะ

ขั้นตอนที่ 4 เป็นการเลือกลบรูปค่ะ หากรูปไหนไม่ถูกใจเรา เราสามารถกดที่ปุ่มที่มีคำว่า Delete ได้เลยค่ะ เท่านี้รูปที่เราไม่ต้องการ ก็จะลบออกไปค่ะ

Advertisement

Advertisement

ขั้นตอนที่ 4กดแล้วจะขึ้นแบบนี้ค่ะ ให้เราเลือกกดต่อที่คำว่า Delete ค่ะ

และทั้ง 4 ขั้นตอน ก็เป็นขั้นตอนเบื้องต้นในการใช้งานแอพ UNUM นะคะ สำหรับสาว ๆ สายคุมโทนคนไหน สนใจ อยากลองโหลดมาเล่นก็ลองดูนะคะ ทำให้ชีวิตในการคุมโทนเราง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ

สำหรับการใช้งานแอพ UNUM นะคะ เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนทำตามแล้วจะไม่งงค่ะ เพราะเป็นแอพที่ใช้งานได้ง่าย และรวดเร็ว ค่ะ

ในปัจจุบัน เชื่อว่าแอพ UNUM ได้รับการนิยมจากเหล่าสาวก IG เป็นอย่างมาก เนื่องด้วยเป็นแอพที่อำนวยความสะดวกให้แก่เรา ๆ ทำให้เราทำอะไรได้ง่ายขึ้นเยอะเลยหละค่ะ

และสำหรับข้อดีของเจ้าตัว แอพ UNUM นะคะ ทำให้เราสามารถคุมโทนในไอจีได้ง่ายขึ้นค่ะ โดยที่เราไม่ต้องลง ๆ ลบ ๆ รูปในไอจี จนกว่าจะสวยถูกใจเรา เพียงมีแอพนี้ ก็หมดปัญหาเลยค่ะ

สำหรับ Ios สามารถโหลดแอพได้ที่ App Store

สำหรับ Android สามารถโหลดแอพได้ที่ Play Store

Advertisement

Advertisement

โดยสามารถเสิร์ชชื่อแอพ UNUM ได้เลยค่ะ

ลิ้งค์สำหรับดาวโหลดแอพ UNUM

ภาพถ่ายทั้งหมดโดย : ผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์