ไลฟ์แฮ็ก

วิธีลดความอ้วน!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีลดความอ้วน!

วิธีลดความอ้วน

วิธีลดความอ้วน​ วิธีลดน้ำหนัก​

​​​​วิธีลดความอ้วน​ แน่นอนครับความอ้วนเป็นสิ่งที่ส่งผลเสียต่อชีวิตของเราๆมาก​ ทั้งเรื่องของสุขภาพ​ และ​ บุคลิกภาพ​ และเรื่องความรัก!

ผมเป็นคนนึงที่อ้วนมากกกกกก (ก.ไก่ล้านตัว)​ เพราะเมื่อเวลาไม่รู้ว่าจะทำอะไรดี​ สิ่งแรกที่คิดเลยก็คือ​ การกินครับ​ ตอนแรกก็คิดแค่กินๆไปเถอะไม่เป็นไรหรอก​ ผ่านไปไม่นาน​ อ้วนละจ้า​

  • You are what you eat !  คุณจะเป็นตามสิ่งที่คุณกิน​ ถ้าคุณกินอะไรที่เป็นประโยชน์​ ร่างกายคุณก็จะมีสุขภาพที่ดี​ วิธีลดความอ้วนอย่างแรกเลยครับ​ คือ​ อาหารการกินครับ​ อย่าตามใจปากมากเกินไป​ Slim-guide.jpg
  • การกินอาหาร​ 1 มื้อ! คุณคงคิดว่ามันจะเป็นไปได้อย่างไร​ ไม่หิวแย่หรอ​ แต่​มีคนทำได้แล้วครับ​ แล้วเยอะด้วย​ การหิวไม่ใช่เรื่องที่แย่ครับ​ แต่การหิวกลับเป็นสิ่งที่ทำให้คุณสุขภาพดี​ ถ้าเทียบคนที่กินอาหารตลอด​ 3 มื้อ​ กับคนที่กินอาหารวันละมื้อ​ ปรากฏ​ว่าคนที่กินวันละมื้ออายุยืนและสุขภาพดีกว่าSlim-guide.jpg
  • เพราะอะไร?​ ปัจจุบัน​โรคที่เกิดจากการกินมีอยู่มาก​ เช่น​ โรคหัวใจ​ หลอดเลือดอุดตัน​ โรคเบาหวาน​ เนื่องจากเรากินเยอะไป​ น้ำหนักเยอะและน้ำตาลในเลือดสูง​ ในขณะที่คนบ้านนอกหรือต่างจังหสัดกินแต่ผักและปลา​ กินไม่ได้เยอะเท่าคนในเมืองหลวงกลับมีสุขภาพ​ที่ดีกว่า
  • Slim-guide3.jpg
  • หิวเมื่อไหร่กินเมื่อนั้น​ คุณไม่จำเป็นต้องกินตามตารางเวลาที่คนส่วนมากทำก็ได้​ สมองของเราไม่ได้คิดแต่เรื่องหิวเรื่องเดียวนะครับ​ จากที่ผมลองแล้ว​ ช่วงแรกในการกิน 1 มื้อต่อวัน(สารอาหารต้องครบด้วยนะครับ)​ ช่วงแรกจะหิวมาก​ แต่พอทำไปเรื่อยๆ​ สมองของเราก็จะชิน​ และกำหนดเวลาในการกินของเราใหม่

Advertisement

Advertisement

​​​​​ วันนี้ก็มาพูดถึงแต่เรื่องการกินทั้งนั้นเลย เห็นมั้ยครับว่า​ การลดน้ำหนักไม่จำเป็นต้องออกกำลังกายก็ได้ครับ​ สมมุติ​ว่าเราออกกำลังกายทุกวัน​ แต่คุณยังกินเยอะกินตามใจปาก​ การออกกำลังกายของคุณก็จะไม่มีความหมายเลยครับ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์