ไลฟ์แฮ็ก

วิธีร่วมสนุก Free Gift จาก TrueYou สายฟรีห้ามพลาด !!

709
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีร่วมสนุก Free Gift จาก TrueYou สายฟรีห้ามพลาด !!

ถ้าคุณจะมองหาแอปสุ่มแจกของรางวัล ขอบอกว่าห้ามพลาด !! เพราะว่าแอปพลิเคชัน TrueYou มีกิจกรรมสนุกให้ร่วมเสี่ยงทายทุกวัน ในแต่ละวันของรางวัลที่มีมาแจก จะแตกต่างกันออกไป เช่น บัตร Gift Voucher จากแบรนด์ชั้นนำ สมาร์ทโฟนรุ่นต่าง ๆ สมาร์ทวอซ ลำโพง บัตร Starbuck  หูฟัง และอื่น ๆ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต้มบุญของแต่ล่ะบุคคล จะมีโชคมีลาภไหมร่วมกับทรูยูไหม หากไม่สังเกตกฎกติกาให้ดี ระวังจะพลาดโอกาสที่จะเป็นเจ้าของของรางวัลชิ้นนั้นไปได้

TrueYouเมื่อรู้ว่ากติกากำหนดให้เป็นผู้โชคดีลำดับที่เท่าไหร่แล้ว สิ่งที่ทำได้คือกดลุ้นนั่นเอง แต่จังหวะที่กดอยู่ที่ว่าเราจะเป็นผู้โชคดีที่ทาง TrueYou กำหนดไว้หรือเปล่า คงต้องไปปล่อยให้ดวงของทุกคนทำหน้าที่ไป แต่เหลือก็แค่รอลุ้นผลประกาศรางวัล แต่สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะเริ่มร่วมสนุกยังไง ถ้าไม่ได้ใช้เครือข่ายทรูจะร่วมสนุกได้ไหม ตอบเลยว่าได้ทุกเครือข่าย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาดูขั้นตอนง่าย ๆ ในการร่วมกิจกรรม Free Gift กันเลยครับ

Advertisement

Advertisement

วิธีร่วมสนุก Free Gift จาก TrueYou ทำได้ง่าย ๆ

1. โหลดแอป TrueYou แล้วทำการติดตั้งแอปให้เสร็จ

2. ลงชื่อเข้าใช้งานให้เรียบร้อย

3. เปิดแอปขึ้นหน้าแรกให้กดไปที่เมนู Free

4.กดร่วมสนุกตรงช่องสีแดง เป็นอันเสร็จสิ้น

TrueYou*** หมายเหตุ ของรางวัลอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง สามารถเข้าไปดูของรางวัลได้ที่แอปทรูไอดี ***

ในส่วนของช่องทางติดตามประกาศผลรางวัล สามารถเข้าไปดูที่ได้แอปทรูไอดี หรือทางแฟนเพจTrueYouเพียงเท่านี้ก็รอลุ้นของรางวัลวนไปทุกวัน เหมาะสำหรับสายฟรีมาก ๆ ข้อดีของกิจกรรมนี้คือ รางวัลไม่ซ้ำกันทุกวัน แต่จะหมุนเวียนกันไปตามทางทรูยูกำหนดมา ไม่ต้องคิดอะไรมากมาย แค่ร่วมสนุกก็พอ ทุกอย่างบนโลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอน ผู้โชคดีคนนั้นอาจจะเป็นคุณก็เป็นได้ ใครว่าของฟรีหายาก มาดูที่แอป TrueYou แล้วจะพบว่าแจกฟรีมีจริง อย่าลืมมาร่วมสนุกกันเยอะ ๆ ขอให้ทุกท่านสมหวังดั่งปรารถนาไว้นะครับ

Advertisement

Advertisement

ดาวน์โหลดแอป trueyou ได้ที่นี่ :Play Stroe, App Stroe

หน้าปก :Canva

ภาพประกอบ : By J-Pooh

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
JPooh
JPooh
อ่านบทความอื่นจาก JPooh

0:12━❍──────── 3:45 ↻ ⊲ Ⅱ ⊳ ↺

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์