ไลฟ์แฮ็ก

วิธีฟังเพลงใน Youtube โดยไม่ต้องเปิดหน้าจอ

838
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีฟังเพลงใน Youtube โดยไม่ต้องเปิดหน้าจอ

1. วิธีฟังเพลงในยูทูป โดยไม่ต้องเปิดแอพยูทูปไว้ และปิดหน้าจอได้ด้วยครับ

  • หลายๆคนคงไม่ชอบเวลาจะฟังเพลงในยูทูป แล้วต้องมาเปิดแอพยูทูปค้างไว้ เพราะจะไปฟังในแอพอื่นมันก็อาจะไม่มีเพบงที่เราชอบ แถมบางครั้งยังเสียค่าบริการอีก ตอนนี้ผมมีวิธีฟังเพลงในยูทูปโดยไม่ต้องเปิดแอพยูทูปไว้ได้แล้วครับ แล้วเราสามารถไปเล่นเกมส์หรือเล่นแอพอื่นไปด้วยได้และไม่เสียค่าบริการด้วยครับ เป็นวิธีง่ายๆที่ใครๆก็สามารถทำได้ไม่ต้องโหลดแอพเพิ่มครับ โดยที่ใช้เพียงแค่สอง แอพเท่านั้น นั่นคือ แอพ Youtube และแอพ Chrome เท่านั้นครับ ซึ่งจะเป็นไงไปดูกันเลยยย

ขั้นแรก เข้าไปที่ยูทูปแล้วหาเพลงที่ชอบ แล้วให้เรากดตรงลูกศรที่หันไปด้านขวาที่มีคำว่า"แชร์"ด้านล่าง 1 ครั้ง จะขั้นดังภาพ จากนั้นให้กดคัดลอกลิงค์

ตัวอย่าง เครดิตภาพโดยนักเขียน

หลังจากที่เราได้คัดลอกลิงค์มาเรียบร้อยแล้ว ให้เราเข้าแอพ Chrome แล้วนำลิงค์ที่คัดลอกมาใส่ลงตรงค้นหา แล้วกดค้นหา เพื่อจะเข้าสู่ เว็บไซต์ Youtube แล้วเพลงที่เราคัดลอกลิงค์มา ก็จะโผล่ขึ้นมา

Advertisement

Advertisement

เข้าแอพ Chrome แล้วนำลิงค์ที่คัดลอกมาใส่ลงตรงค้นหา เครดิตภาพโดยนักเขียน

หลังจากอยู่ในหน้านี้แล้ว จากนั้นให้เรากดที่ 3จุด บนขวา

จากนั้นกดที่ 3จุด บนขวา เครดิตภาพโดยนักเขียน

พอเรากดที่ 3 จุด บนขวาแล้วจะมีตัวเลือกให้เราได้กดเลือก แล้วกดติ๊กถูกตรงที่มีคำว่า "เว็บไซต์เวอร์ชั่นเดสท็อป" มันจำทำให้ Youtube เป็นแบบในคอมพิวเตอร์ ซึ่งสามารถทำเป็นหน้าต่างลอยตัวได้

แล้วกดติ๊กถูกตรงนี้ เครดิตภาพโดยนักเขียน

แล้วให้เรากดเล่นวีดีโอ วีดีโอจะเล่นตามปกติ แล้วเราสามารถออกจากแอพ Chrome ได้เลย และห้ามลบออกจากปุ่มเมนูเด็ดขาด เพราะมันจะหายไป

กดเล่นวีดีโอ

เครดิตภาพโดยนักเขียน

หลังจากกดย่อและออกจากแอพ Chrome แล้ว ให้กดเล่นอีกรอบครับ และเราก็มามารถฟังเพลงทุกเพลงหรือฟังเสียงคลิปอะไรในยูทูปก็ได้ โดยไม่ต้องเปิดแอพยูทูปไว้ และแน่นอนเราสามารถฟังแบบปิดหน้าจอได้ ต่อไปนี้เราก็ไม่ต้องห่วงเรื่องจะฟังเพลงในยูทูปทีไรต้องเปิดไว้ตลอด บางครั้งอาจเปลืองแบตเตอรี่เราอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

แล้วออกจากแอพ Chrome แล้วกดเล่นอีกรอบครับ เครดิตภาพโดยนักเขียน

***ขอบคุณครับ***

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์