อื่นๆ

วิธีจบความสัมพันธ์เเบบเนียนๆ

505
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีจบความสัมพันธ์เเบบเนียนๆ

ในเมื่อความรักมาถึงทางตัน เเน่นอนว่าจะต้องเลิกกัน เพราะต่อให้คบกัน ฝืนทนกันไปยังไงก็ไม่มีประโยชน์อะไร อีกอย่างก็เหมือนกับเราขังตัวเองไว้กับเขา ไม่ได้เจอสิ่งใหม่ๆ คนใหม่ๆ เสียที เสียเวลาซะเปล่า เเต่การที่คนเราจะบอกเลิกกันนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสักนิด การจะบอกเลิกใครสักคนถึงเเม้ว่าจะหมดรักเเล้วเเต่คุณอาจจะรู้สึกสงสาร เเละยังเป็นห่วงความรู้สึกเขาอยู่ เพราะเขาดีกับเรามาตลอด

เพียงแต่เราไปกันไม่ได้ คุณเจอคนใหม่ที่ดีกว่า หรือว่าเเฟนของคุณทำให้คุณไม่เป็นตัวของตัวเอง และเหตุผลอีกหลายๆ อย่าง มีเเค่ตัวเลือกอย่างเดียวที่จะจบความสัมพันธ์ นั่นคือการบอกเลิก เเต่อย่างที่บอกคุณยังอาจจะเเคร์ความรู้สึกของอีกฝ่ายอยู่นิดหน่อย เเละไม่อยากรู้สึกผิดจนเกินไปที่บอกเลิกเขาทั้งๆ ที่เขายังรักเราเหมือนเดิม เเละคุณก็ไม่ผิดค่ะ ความรักเป็นเรื่องของความรู้สึกมันบังคับกันไม่ได้ รักได้ก็หมดรักได้เป็นเรื่องธรรมดา

Advertisement

Advertisement

บทความนี้เราเลยมาเเนะนำ “บอกเลิกยังไงไม่ให้เขาเจ็บ” บอกเลิกด้วยวิธีซอฟท์ๆ มีอะไรบ้างไปดูกันเลย


1. ค่อยๆ ถอยห่างhttps://pixabay.com/th/photos/มุมมองที่หน้าต่าง-นั่งอยู่-ในร่ม-1081788/
คอนโทรลตัวเองออกมาจากชีวิตเขาทีละนิดจนเขารู้สึกได้ว่าเราต้องการอะไร ถึงจะดูใจร้ายไปหน่อยแต่ดีกว่าพูดออกไปตรงๆ เพราะเขาจะตั้งตัวไม่ได้ เเละการทำเเบบนี้จะเป็นสัญญาณให้เขารับรู้ด้วยค่ะว่าคุณกำลังจะหมดรัก เเละคุณกำลังเปลี่ยนไป


2. ให้เกียรติhttps://pixabay.com/th/photos/sundress-ชุดฤดูร้อน-สาว-ผู้หญิง-ขา-336590/
อย่านอกใจเขาหรือดูใจกับคนอื่นทั้งๆ ที่ยังไม่บอกเลิก เพราะมันจะทำให้เธอเสียใจมาก คุณควรจัดการเรื่องของคุณกับเธอให้จบก่อนจะไปคบกับคนอื่นเเละไม่ควรทำเหมือนยังมีใจเเละให้ความหวังต่อคนรักเก่า


3.บอกเลิกทางโทรศัพท์https://pixabay.com/th/photos/สาว-คน-หญิง-หนุ่มสาว-มาร์ทโฟน-1245713/
วิธีนี้อาจไม่ดีเท่าที่ควร เเต่การบอกเลิกทางโทรศัพท์หรือส่งข้อความ เขาจะไม่สามารถรั้งคุณไว้ได้ เเละคุณจะไม่เห็นน้ำตาเเละสีหน้าของเขา ถ้าหากบอกเลิกกันต่อหน้า เเน่นอนเขาต้องรั้งคุณไว้อยู่เเล้ว คุณอาจจะใจอ่อนกลับไปคบกับเธออีกรอบทั้งๆ ที่คุณไม่ได้รู้สึกกับเธอเหมือนเดิม เเบบนี้ยิ่งเเย่นะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์