อื่นๆ

วิธีคลายเหงา ฉบับคนชิคๆ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีคลายเหงา ฉบับคนชิคๆ

สวัสดีค่าาสาวโสดหนุ่มโสดทั้งหลายตอนนี้คงกำลังหาวิธีที่ช่วยคลายเหงากันอยู่ใช่มั้ยคะก็นะเรามันคนไม่มีเเฟนนี่นาอยู่คนเดียวก็คงต้องเหงาเป็นธรรมดาบางคนก็อยู่คนเดียวจนชินโดนเทจนชินสุดท้ายก็ต้องมาเป็นคนโสดเหงาๆจะว่าชินมันก็ชินแหละเเต่บางทีมันก็อยากมีใครสักคนมาดูแลเป็นเข้าของหัวใจแต่พลิกแผ่นดินหาแล้วก็ไม่เจอสักทีไม่รู้เธอนั่นอยู่เเห่งหนใดเเล้วก็หนีไม่พ้นสุดท้ายก็ต้องมาอยู่คนเดียวบางทีก็เหงาบางทีก็เศร้าเเต่มันก็สบายใจดีนะคะมีความสุขดีอยู่กับเพื่อนมีเวลาให้ครอบครัวมีเวลาให้ตัวเองทำให้เราเห็นคุณค่าในตัวเองมากขึ้นดีกว่ามีเเฟนเเล้วต้องมาเสียใจเพราะคำว่าเเฟนต้องมีเรื่องหนักใจให้คิด  ในเมื่อมีเเฟนเเล้วก็ควรที่จะมีความสุขเหมือนกับตอนโสดเเต่ถ้ามันไม่มีความสุขก็อย่ามีเลยดีกว่าสู้อยู่คนเดียวเเต่มีความสุขไม่ได้หรอกเเละฝนตกๆอากาศเหงาๆเเบบนี้คนไม่มีแฟนแบบเราก็คงต้องหาวิธีคลายเหงากันอยู่ใช่มั้ยล่าา เเละบทความนี้เราจะมาบอกเคล็ดลับคลายเหงาของคนที่โสดมานานว่าพวกเค้านั้นทำอะไรบ้างเวลาที่รู้สึกเหงาหรือต้องอยู่คนเดียว แต่ๆใช่ว่าวิธีเหล่านี้จะทำให้ทุกคนหายเหงาได้น่ะขึ้นอยู่กับความรู้สึกของเเต่ละคนด้วยค่ะแต่ถ้าหากใครยังคิดว่าจะเลิกเหงาได้ก็ต่อเมื่อมีเเฟนบทความนี้ก็ไร้ประโยชน์ค่ะเพราะเราจะมาบอกวิธีคลายเหงาที่ไม่ต้องมีเเฟนก็ได้

Advertisement

Advertisement

1.  นัดเพื่อนรูปภาพประกอบโดยผู้เขียน

เเน่นอนว่าอยู่กับเพื่อนสนิทนี่ไม่มีคำว่าเหงาอยู่แล้วเพราะมีเรื่องให้พูดคุยตลอดทั้งเรื่องไร้สาระ เรื่องดีๆ ประสบการณ์ในชีวิตเราจะมาคุบกับเพื่อนหมดนักไปเที่ยวไปปาร์ตี้บ่อยๆ เเค่มีเพื่อนอยู่ข้างๆก็ไม่เหงาเเล้วค่าาา

2. หาคนคุยรูปภาพประกอบโดยผู้เขียน

คนคุยที่ไม่ใช่สถานะเเฟนอาจจะเป็นเพื่อนที่พิเศษขึ้นมานิดนึงถ้าเรามีใครสักคนมารับฟังเรื่องราวในชีวิตหรือคนที่คอยให้กำลังใจหรือคนที่เป็นเพื่อนคุยตอนเหงาๆ สักคนก็ต้องเปิดใจหาคนคุยสักคนนะคะ เผลอๆ ถ้าถูกคอกันมากๆ อาจจะได้เลื่อนสถานะเป็นคนมีเเฟนเลยก็ได้น้าา

3.   อินกับการอยู่คนเดียวรูปภาพประกอบโดยผู้เขียน

เชื่อเถอะค่ะการเป็นคนโสดก็ไม่ได้เเย่ไม่ต้องโหยหาคนรักอยู่ตลอดเวลาเเค่ทำให้ตัวเรามีความสุขกับมันอย่างไปเที่ยวที่ๆตัวเองอยากไปคนเดียวหรือไปกับเพื่อนก็ได้ไม่จำเป็นต้องไปกับเเฟนดูหนังฟังเพลงที่ตัวเองชอบหากิจกรรมที่ตัวเองชอบมาทำทำอาหารเเค่นี้ก็ไม่รู้สึกเหงาแล้ว

Advertisement

Advertisement


รูปภาพหน้าปกเเละรูปภาพประกอบทั้งหมดโดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์