อื่นๆ

วิธีขอสาวๆเป็นเเฟน แบบโรแมนติกสุดๆ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีขอสาวๆเป็นเเฟน แบบโรแมนติกสุดๆ

ในเรื่องของความสัมพันธ์การขอเป็นเเฟนนี่สำคัญมากเพราะมันเป็นการเเสดงถึงความจริงใจเเละอยากพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างเรากับเขาถ้าหากใจตรงกัน ก็จะได้คบกัน เเค่คำว่าเป็นเเฟนกันนะ เฉยๆมันก็จะดูไม่น่าประทับใจสักเท่าไหร่ ยิ่งสำหรับสาวๆเเล้ว ทำเเบบนั้นเธอคงจะวิ่งหนีคุณไปเลยหละค่ะ  เเต่สาวๆบางคนก็อาจจะชอบก็ได้นะคะ ไม่มีอะไรเว่อร์วังมากมาย ตรงไปตรงมาดี เเต่ก็นั่นเเหละค่ะ บางคนไม่ชอบ บางคนอาจจะชอบการขอเป็นเเฟนที่ยิ่งใหญ่สักหน่อย เเล้วเเต่นิสัยส่วนตัวของผู้หญิงด้วย
ส่วนใหญ่เเล้วผู้หญิงก็ชอบสิ่งเล็กๆที่ทำให้เธอประทับใจเเละเขินอายได้นั่นเเหละ วันนี้ไรท์เลยเอาวิธีขอสาวๆเป็นเเฟน สำหรับหนุ่มๆ รับรองว่าสาวๆของคุณจะเขินจนหน้าเเดงเเก้มเเดงไปหมดไปไหนไม่รอด เธอต้องตกลงเป็นเเฟนกับคุณเเน่ๆ


1. พาไปร้านอาหารดีๆhttps://unsplash.com/photos/yNICub8SSv0
ข้อนี้เป็นเบสิคๆของหลายๆคู่เลยละค่ะ เลือกร้านอาหารที่มีบรรยากาศโรแมนติก บรรยากาศดีๆที่เหมาะกับคนสำคัญของคุณอลังการขึ้นมาหน่อยก็ดินเนอร์ใต้แสงเทียน เตรียมดอกไม้ที่มีความหมายดีๆให้เธอสักช่อ เช่นดอกกุหลาบ เเค่ไรท์พูดก็เห็นความโรเเมนติกเเล้ว

Advertisement

Advertisement


2. ซื้อของขวัญhttps://unsplash.com/photos/nfr_aSoOI18
ผู้หญิงชอบความรู้สึกตอนเปิดกล่องของขวัญเป็นอย่างมาก คุณลองซื้อของขวัญเล็กๆน้อยๆให้เธอสักชิ้น อาจจะเป็นสิ่งที่เธอชอบหรือของที่เธออยากได้ เเต่ไม่ได้หมายความว่าผู้หญิงจะเป็นคนเห็นเเก่เงินน่ะ ไรท์เเนะนำเพราะว่าวิธีนี้จะทำให้เธอใจอ่อนค่ะ


3. ขอเป็นเเฟนวันวาเลนไทน์

https://unsplash.com/photos/iJY-h1wEMK4
ใครที่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ในช่วงเทศกาลแห่งความรัก คุณพลาดไม่ได้เลยค่ะ ที่เอาชนะใจเธอด้วยการซื้อช็อกโกแลตแพ็กเกจสวยๆ ดอกไม้ความหมายดีๆสักช่อหรือบางคนอยากให้พิเศษขึ้นมาหน่อยก็ร้องเพลงรักให้เธอสักเพลง  ชวนเธอไปเดทเเล้วขอเป็นเเฟนซะเลยค่ะ รับรองเธอจะไม่ปฏิเสธ

ขอบคุณรูปภาพปกunsplash/ รูปภาพประกอบที่1/รูปภาพประกอบที่2/รูปภาพประกอบที่3/

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์