เพลง

" วอแว (WarWhere) " เพลงใหม่ต่อให้รักเธอก็ไม่บอกหรอก

206
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
" วอแว (WarWhere) " เพลงใหม่ต่อให้รักเธอก็ไม่บอกหรอก

เพลงใหม่มาแรงที่ทุกคนไม่ควรพลาดที่จะได้รับชมรับฟัง โดยเพลงนี้เป็นผลงานของศิลปินที่ชื่อว่า War Wanarat โดยเพลงนี้ได้ลงสู่ YouTube เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2020 และในปัจจุบันมียอดวิวไปแล้วถึง 1.6 ล้านวิว ถือเป็นจำนวนไม่น้อยเลย โดยเรารู้กันอยู่แล้วว่าเพลงนี้มีชื่อว่า วอแว (WarWhere) โดยวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับเพลงนี้กันว่าความหมายของเพลงนี้จะมีความไพเราะและน่ารักได้ขนาดไหนรวมถึง MV เพลงนี้จะเป็นอย่างไรเราไปดูพร้อม ๆ กันได้เลย

วอแว (WarWhere) 1 โดยเพลงนี้ถือเป็นอีกเพลงหนึ่งที่มีความไพเราะและความน่ารักของนักร้องเป็นอย่างมากโดยเราจะได้เห็นความสดใสจากใน MV เพลงนี้ โดยผู้ชายที่ชื่อว่า War Wanarat จะมาสร้างความสดใสและรอยยิ้มทำให้ผู้หญิงที่ได้ฟังเพลงนี้ต้องรู้สึกตกหลุมรักเขาคนนี้อย่างแน่นอน และเมื่อทุกคนได้ฟังทุกคนจะได้เห็นถึงเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ผสมกับเครื่องดนตรีที่มีความไพเราะชวนให้คนหลงใหลไปกับองค์ประกอบทั้งหมดของเพลงนี้ แล้วผู้เขียนรับรองเลยถ้าทุกคนที่ได้ฟังแล้วต้องยิ้มไปกับเพลงนี้และต้องกลับมาฟังอีกรอบฟังกี่รอบก็ไม่เบื่ออย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

วอแว (WarWhere) 2 แล้วต่อไปเราจะไปดูถึงความหมายของเพลงนี้กันว่าจะไพเราะน่ารักสดใส ทำให้คนฟังได้เขินตามได้มากน้อยขนาดไหนเราไปดูกันได้เลยโดยตั้งแต่ต้นเพลงนี้จะสื่อถึง เธอน่ะรู้เอาไว้เลยแค่รอยยิ้มหวาน ๆ แค่นั้นทำอะไรฉันไม่ได้หรอกการจะทำให้ฉันหวั่นไหวนั้นมันไม่ง่ายเลยนะ และไม่ใช่ผู้ชายทั่ว ๆ ไปที่จะมาต้องตกหลุมรักนายหน้าหวานๆ ของเธอฉันไม่ชอบเธอหรอก ฉันไม่ได้ง่าย ๆ ที่จะไม่ยอมมอบหัวใจให้เธอที่จะมาตกหลุมรักตั้งแต่แรกเจอมันไม่เกิดขึ้นกับฉันแน่นอน ต่อให้ฉันจะรู้สึกหวั่นไหวฉันก็ไม่บอก และเธอไม่ต้องมางอแงต่อให้ฉันจะรักเธอฉันก็ไม่บอกแม้ว่าเธอจะคือคนในความฝันของฉันฉันก็ไม่บอก แล้วเธอไม่ต้องวอแวด้วยฉันไม่ต้องการ ถ้าเธอจะเอาชนะฉันด้วยคำหวาน ๆ คำเดียวเท่านั้น ฝันไว้เถอะเอาไปใช้กับคนอื่นนะ และทั้งหมดนี้ก็เป็นการประชด เพราะทั้งหมดนี้ฉันนั้นรักเธอนะ และนี่ก็คือส่วนหนึ่งของความหมายของเพลงนี้ถ้าทุกคนชื่นชอบก็อย่าลืมไปรับชมรับฟังกันได้ที่ YouTube กับเพลง วอแว (WarWhere) แล้วทุกคนจะต้องชอบในเพลงนี้อย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

วอแว (WarWhere) 3 และสุดท้ายนี้หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบในเสียงร้องและบทเพลงนี้และหวังว่าเพลงนี้จะไปอยู่ในหัวใจของทุกคนโดยเพลงนี้หวังว่าจะทำให้ทุกคนมีความสุขและยิ้มตามไปกับเพลงนี้ได้ แล้วหวังว่าจะติดตามนักร้องคนนี้ตลอดไปสุดท้ายนี้หากผู้เขียนผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยเพราะนี่ก็คือทั้งหมดของ " วอแว (WarWhere) " เพลงใหม่ต่อให้รักเธอก็ไม่บอกหรอก

วอแว (WarWhere) 4เครดิตรูปปก Facebook : Wanarat Ratsameerat

รูปประกอบทั้งหมดมาจากMV : วอแว (WarWhere)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์