อื่นๆ

ลบคนออกจากภาพ ใน 1 นาที ด้วยมือถือ

316
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ลบคนออกจากภาพ ใน 1 นาที ด้วยมือถือ

สำหรับสาวๆที่ชอบเที่ยว ชอบถ่ายรูปเคยเป็นกันไหมคะ เวลาเราถ่ายรูปวิวสวยๆ แต่ดันติดนักท่องเที่ยวท่านอื่น หรือติดสิ่งแปลกปลอมมาในภาพของเรา ซึ่งมันทำให้ภาพของเราไม่สวยสมบูรณ์แบบ จะโพสโชว์ลงโซเชียลไปเลยก็เกรงว่าจะไม่สวยพอ ถ้าจะไปตัดต่อบนคอมพิวเตอร์ ก็ยุ่งยากแถมอัปโพสโชว์ลงโซเชียลก็ไม่ทันใจ วันนี้จะหมดปัญหานั้นค่ะ เพราะจะมาแนะนำวิธีลบจุดที่เราไม่ต้องการออกจากภาพ ด้วยการใช้เพียง แอปพลิเคชัน บนมือถือ แถมเนียนไม่ต่างจากการทำด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ เลยค่ะ

ก่อนอื่นเรามารู้จัก แอปพลิเคชัน Adobe Photoshop Fix กันค่ะ  Adobe Photoshop Fix เป็นแอปพลิเคชันสำหรับแต่งรูปโดยเฉพาะ จะมีฟีเจอร์ต่างๆมากมายสำหรับปรับแต่งรูปของเรา แต่วันนี้จะมาแนะนำฟีเจอร์ Spot Heal ค่ะ เพราะใช้ง่าย และลบคนออกได้เนียนมากค่ะ ใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที รูปของเราก็จะเนียนกริบ ไร้สิ่งรบกวนแบบที่เราต้องการ พร้อมสำหรับโพสอวดเพื่อนๆบนโซเชียลได้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

1.ขั้นแรกเราต้องโหลดแอป Adobe Photoshop Fix  ก่อนเลยค่ะ ซึ่งในการโหลดแอปจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับระบบปฏิบัติการในมือถือของแต่ละคนค่ะซึ่งน่าจะโหลดกันเป็นอยู่แล้ว ในหัวข้อนี้จะให้แค่ชื่อ และ ไอคอนของแอปไปค้นหากันได้เลยค่ะแอป

ภาพถ่ายโดยผู้เขียน

2.กดเข้าแอป หน้าตาด้านในของแอปจะเป็นประมาณนี้ค่ะเข้า

ภาพถ่ายโดยผู้เขียน

3.เลือกรูปที่เราต้องการแก้ไขขึ้นมาค่ะ ลำดับ 1 2 3 ตามภาพเลยค่ะ3

ภาพถ่ายโดยผู้เขียน

4.พอได้ภาพที่ต้องการแก้ไขมาแล้ว ให้เลือก ฟีเจอร์ Healing ตามภาพค่ะเลือก

ภาพถ่ายโดยผู้เขียน

5.เสร็จแล้วเลือก ฟีเจอร์ Spot Heal ตามภาพค่ะ 2

ภาพถ่ายโดยผู้เขียน

6.มุมด้านซ้ายของแอปจะมีปุ่มให้ปรับขนาดของแปรงค่ะ เราต้องปรับขนาดแปรงให้เหมาะกับขนาดสิ่งที่เราต้องการลบค่ะ โดยวิธีการปรับก็แค่ แตะค้างและลากขึ้นลง ตามภาพค่ะ

ปรับแปรงภาพถ่ายโดยผู้เขียน

Advertisement

Advertisement

4.แตะแปรงลงบนสิ่งที่เราต้องการลบ แตะค้างและลากให้สีแดงคลุมสิ่งที่เราต้องการลบออกเลยค่ะ ถ้ามีหลายจุดก็ค่อยๆลบไปทีละจุดนะคะค

ภาพถ่ายโดยผู้เขียน

5.แอปจะคำนวณและปรับภาพให้เราเองค่ะ ภาพก็จะออกมาเนียนประมาณนี้ หากภาพของใครยังไม่เนียนพอ หรือยังไม่พอใจกับภาพ ให้ทำซ้ำขั้นตอนเดิมกับจุดที่เราต้องการแก้ไขเพิ่มเติมได้เลยค่ะ ภาพของเราก็จะเนียนขึ้นอีกค่ะ

เสร็จเครดิตภาพ เพจ ที่นี่ชลบุรี

เป็นไงคะ ง่ายมากๆเลยใช่ไหมละ เท่านี้เราก็จะมีภาพสวยๆแบบเป็นส่วนตัวแล้วค่ะ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกท่านนะคะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์