อื่นๆ

รู้จักกับ Leo Messi สุดยอดนักเตะของโลก

115
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จักกับ Leo Messi สุดยอดนักเตะของโลก

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ไรทจะมาให้ทุกคนได้เห็นเบื้องหลังของผู้ชายที่ชื่อว่า leo messi สุดยอดนักฟุตบอลของโลก ผู้ที่เก่งกาจและชื่อเรื่องลือไปทั่วโลกผู้  ว่าเขาเจออะไรมาบ้างไม่รู้สึกอะไรบ้างในชีวิตเขามีความท้าทายอะไรบ้าง อะไรคือเคล็ดลับของเขาที่ทำให้เขากินขนาดนั้น เขามีความลับอะไรเราจะไปดูไปพร้อมกัน เข้าใจง่ายผ่านอนิเมชั่นและเพลงมันๆจ้า เดี๋ยวจะให้ลิงค์ไว้ข้างล่างนะคะเอาไว้ให้ไปดูอนิเมชั่นเต็มเนาะ

บอกเลยนะว่าตอนที่ดูอนิเมชั่นเนี่ยสั่นสะเทือนมากๆแทบจะร้องไห้ออกมาเลย เพลงโคตรจะอินเลย ลองไปได้แรงบันดาลใจอย่างเต็มเปี่ยมแน่นอนค่ะ

อนิเมชั่น (ลิ้งอนิเมะชั่น)  - ball

เราไปทำความรู้จักกับ  Leo Messi

..

ประวัติส่วนตัว ของ Leo Messi

ชื่อ : ลีโอเนล เมสซี / Lionel Messi

ชื่อเต็ม : ลีโอเนล อันเดรียส เมสซี

Advertisement

Advertisement

วันเดือนปีเกิด : 24 มิถุนายน 2530

อายุ : 33 ปี

ที่เกิด : โรซาริโอ, อาร์เจนตินา

ส่วนสูง : 1.61 M.

ตำแหน่ง : ปีก, กองหน้า

..

ชีวิตครอบครัว

- เมสซี เป็นลูกชายของ ฆอร์เก เมสซี (พ่อ) และ เซเลีย (คุซซิตินี) เมสซี (แม่) และมีพี่ชาย 2 คน โรดริโก และ มาติอัส และพี่สาว 1 คน  มาเรีย โซล ครอบครัวของเขามีบรรพบุรุษเป็นชาวอิตาเลียน อพยพมาที่อาร์เจน ตินา เมื่อปี 1883

- เมสซี เป็นพ่อ มีลูกชายที่แสนน่ารักชื่อว่า "ติอาโก" ในเดือนพ.ย. ปี 2012

...

ปัจจุบัน

เป็นนักฟุตบอลชาวอาร์เจนตินา ตอนนี้เล่นในตำแหน่งกองหน้าให้กับบาร์เซโลนา และทีมชาติอาร์เจนตินา เขายังถือสัญชาติสเปนอีกด้วย ซึ่งทำให้เขาถือว่าเป็นนักฟุตบอลยุโรป มักถูกพูดถึงว่าเป็นผู้เล่นร่วมสมัยที่ดีที่สุดในโลก

เมื่อเขาอายุ 11 ขวบเขาเป็นโรคฮอร์โมนบกพร่องทำให้ร่างกายเติบโตช้าหลังจากที่เขาได้ยินอย่างนั้น จากหมอเขาก็ไขว้เขวไปเหมือนกันแต่สุดท้ายเขาก็เลือกที่จะทำตามความฝันทไม่ยอมแพ้ สู้พยายาม กัดไม่ปล่อย จนเขาสามารถประสบความสำเร็จได้ในทุกวันนี้ค่ะ ก็อยากให้ทุกคนได้รับแรงบันดลใจแล้วเอาแรงบันใจไปพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นค่ะ

Advertisement

Advertisement


ขอบคุณเครดืตรูปภาพทั้งหมดจาก - Messi -

ขอบคุณเนื้อหาจาก wikide pea , thai rat news

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์