อื่นๆ

รู้แล้วรักรุ่ง ไม่มีร่วง! รวมคำแนะนำเรื่องรักตามราศี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้แล้วรักรุ่ง ไม่มีร่วง! รวมคำแนะนำเรื่องรักตามราศี

ถ้าถามคนมีคู่ว่า คุณคิดว่าตนเองเป็นคู่รักที่ดีไหม? หลายคนอาจมั่นใจว่า ตนเองเป็นคู่รักที่ดีแน่นอน! แต่ขอบอกเลยว่า “ไม่มีใครเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบได้หรอก” ทุกคู่ต่างมีข้อผิดพลาดในความสัมพันธ์กันทั้งนั้น

ถ้าอย่างนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่า...แต่ละราศีควรปรับปรุงเรื่องไหนเพื่อให้สัมพันธ์รักให้ราบรื่น? ซึ่งคำแนะนำนี้ก็ยึดตามจุดเด่นและจุดด้อยของแต่ละราศีนั่นเอง ไม่แน่ว่า...หลังจากอ่านจบแล้ว อาจได้ไอเดียดี ๆ ไปปรับใช้กันก็ได้ ไปดูกันเลย!


ราศีเมษ: รู้จักปล่อย

ชาวเมษผู้ระห่ำ และไม่เคยอ่อนข้อให้ใคร เมื่อชาวราศีนี้มีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ จึงก็ไม่รอช้าที่จะต่อสู้ฟาดฟันกับคู่รัก แถมมักจะชนะอีกฝ่ายได้เสมอเสียด้วยสิ! แนะนำให้ชาวเมษลดดีกรีความมั่นใจลง และรับฟังอีกฝ่ายดูบ้าง เพื่อลดโอกาสแตกหักลงนั่นเอง


ราศีพฤษภ: ลองทำสิ่งใหม่ ๆ

Advertisement

Advertisement

ราศีนี้ไม่ชอบการคาดเดา และเกลียดเรื่องเซอร์ไพรส์ ซึ่งโชคร้ายตรงที่เรื่องของความรัก มีเรื่องไม่คาดคิดเกิดได้ตลอดเวลา ดังนั้น ชาวพฤษภควรก้าวออกจากเซฟโซน และกล้าทำสิ่งที่แตกต่างจากชีวิตประจำวันดูบ้าง เพื่อให้ความสัมพันธ์หวือหวาแปลกใหม่อยู่เสมอ


ราศีเมถุน: อยู่กับปัจจุบัน

ชาวเมถุนเป็นชาวโซเชียลตัวจริง ต้องมีความเคลื่อนไหวในโลกโซเชียลตลอดเวลา นั่นทำให้คู่รักของชาวราศีนี้รู้สึกเหมือนถูกทิ้งให้โดดเดี่ยว แนะนำให้ลองฝึกทิ้งมือถือให้ห่างตัว และให้ความสนใจกับแฟนแบบเต็ม ๆ ดูบ้าง จะดีมากเลย
Photo of couple hugging and using smartphone near sea on sunsetราศีกรกฎ: เชื่อมั่นในคู่รัก

ชาวกรกฎเป็นคนอ่อนไหว ไม่มั่นใจในตนเอง และบอบช้ำง่าย แถมเมื่อโดนทำให้เจ็บแล้ว ชาวปูยังจำฟังใจ จึงไม่ยอมเปิดใจเชื่อคนรักง่าย ๆ และไม่ค่อยแสดงออกว่ารักสักเท่าไหร่ จากนี้ลองเปิดใจกว้าง และทิ้งเรื่องช้ำไปเสียบ้าง คนข้างกายในตอนนี้จะได้ไม่น้อยใจกันบ่อย ๆ

Advertisement

Advertisement


ราศีสิงห์: เปิดทางให้คู่รักเด่นบ้าง

ราศีนี้ขึ้นชื่อเรื่องเป็นดาวเด่น แต่เมื่อเป็นเรื่องความสัมพันธ์กลับมีปัญหา เพราะเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ จึงอยู่ใต้อาณัติใครไม่ค่อยได้ จะให้ดีลองนำเอาความคิดเห็นหรือไอเดียของคู่รักไปลองพิจารณาบ้าง น่าจะช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นไม่น้อยเลย


ราศีกันย์: ยอมรับในตัวคู่รัก

ราศีนี้เป็นพวกมาตรฐานสูง จึงอดไม่ได้ที่จะคาดหวังสูงกับคู่รักของตนเอง นอกจากนี้ ยังชอบกระตุ้นให้คนรักลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตนเอง (จนทำให้อีกฝ่ายรู้สึกอึดอัด) ชาวกันย์ควรเริ่มยอมรับในสิ่งที่คู่รักของตนเป็น และเลิกเปลี่ยนเขาให้เป็นแบบที่ตนเองต้องการได้แล้ว
Photo of woman whispering to a manราศีตุลย์: พูดออกมาบ้าง

ชาวตุลย์ไม่ชอบการต่อสู้ และจะทำทุกทางเพื่อเลี่ยงการปะทะ แต่ถึงแม้จะชอบตามใจคู่รักสักแค่ไหน ก็อย่าลืมว่าชาวตุลย์ก็มีความคิดและความรู้สึกเหมือนกัน! เพื่อให้รักราบรื่นขึ้น เวลามีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ควรยืนกรานความคิดของตนเองดูบ้าง และท่องไว้ว่า...บางทีการคิดต่างกันก็ไม่ใช่เรื่องแย่เสมอไป!

Advertisement

Advertisement


ราศีพิจิก: มองแต่แง่ดี

ชาวแมงป่องเจ้าอารมณ์ และมักเลือกคบแบบ “กั๊กๆ” เสมอ ด้วยทัศนคติแบบนี้นี่เอง จึงบ่อนทำลายความสัมพันธ์ของชาวราศีนี้อยู่เป็นประจำ ชาวพิจิกอาจต้องพยายามมองโลกแง่บวกเข้าไว้ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่แค่ไหน แล้วจะรู้ว่า...การเปิดใจยอมรับทุกความเป็นไปได้นั้นส่งผลดีมากกว่าที่คิด


ราศีธนู: คิดก่อนพูด

ความซื่อสัตย์ คือ สิ่งที่ดีที่สุดของชาวราศีนี้ แต่การตรงไปเสียทุกเรื่อง ก็อาจเป็นผลเสียได้เช่นกัน บ่อยครั้งชาวธนูชอบพูดโพล่ง ทั้งที่ในใจไม่ได้คิดร้ายอะไร จนทำให้คนรักเข้าใจผิดอยู่บ่อย ๆ ชาวธนูควรทำความเข้าใจว่า มันมีเส้นบาง ๆ กั้นระหว่างความตรงและการขาดไหวพริบ และควรระวังอย่าเผลอข้ามเส้นนั้นเชียวล่ะ!
Photo of couple having a misunderstandingราศีมังกร: ยอมรับเรื่องไม่คาดคิด

ชาวมังกรชอบให้ชีวิตเป็นไปตามแผนที่วางไว้ ทุกครั้งที่มีอะไรบิดเบี้ยวไปจากที่คิดไว้ ก็จะดิ้นรนทำให้มันเข้ารูปเข้ารอย ไม่เว้นแม้แต่เรื่องรัก! จึงทำให้เกิดบาดแผลในความสัมพันธ์ขึ้นได้ ลองเลิกควบคุม และปล่อยให้เป็นไปตามที่ควรจะเป็น เชื่อว่า...ความเครียดของชาวมังกรและคู่รักจะลดลงได้มากเลยทีเดียว


ราศีกุมภ์: เห็นอกเห็นใจผู้อื่น

ราศีนี้เด่นเรื่องไร้ความรู้สึก เพราะมักใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับตนเอง จนบ่อยครั้งก็ละเลยความรู้สึกของคนข้างกาย เวลาคู่รักแสดงความรู้สึกในใจออกมา ชาวกุมภ์จะเลือกอธิบายเหตุผลยาวเหยียด แทนการซัพพอร์ตความรู้สึกของอีกฝ่าย ต่อจากนี้ แนะนำให้รับฟัง และแสดงความเห็นอกเห็นใจอีกฝ่ายดูบ้าง รับรองว่า...ผลลัพท์ที่ได้จะต่างไปจากเดิมแน่นอน


ราศีมีน: มองคู่รักในแบบที่เขาเป็น

ราศีนี้โรแมนติก และมองโลกเป็นสีชมพูเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคู่รักของเขา แต่การเลือกมองแต่แง่ดีของคนรักอย่างเดียว ก็ดูไม่เข้าทีนัก! เพราะการจมอยู่กับภาพฝันในหัว อาจทำให้หลงลืมความจริงสำคัญอื่น ๆ ได้ ชาวมีนควรมองคนรักในฐานะมนุษย์ธรรมดา ที่อาจมีผิดพลาดบ้าง และรักในสิ่งที่เขาเป็นจะดีกว่า


ขอบคุณภาพปกจาก isorepublic :: // ขอบคุณภาพประกอบเนื้อหาจาก Pexels :: ภาพที่ 1 | ภาพที่ 2 | ภาพที่ 3


ยังมีเรื่องน่าสนใจตามจักรราศีอีกนะ คลิกอ่านกันเลย!

เปิดโผ 4 ราศีตัวเทพเรื่องเล่น FaceTime Sex

จับคู่จักรราศี! ราศีไหนคู่กันแล้วรักรุ่งไม่มีร่วง

กลุ้มได้แต่หายให้ไว! กับกลวิธีคลายเครียดตามราศี

รู้แล้วต้องลอง! งานอดิเรกถูกโฉลกตามราศี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
LN
LN
อ่านบทความอื่นจาก LN

Freelance copywriter who addiced to writing, coffee and pug :P

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์