ไลฟ์แฮ็ก

รู้หรือไม่? "TrueID Call 📱" ใช้📞โทรฟรีหากัน ได้ทุกเครือข่ายเลยนะ😊

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้หรือไม่? "TrueID Call 📱" ใช้📞โทรฟรีหากัน ได้ทุกเครือข่ายเลยนะ😊

ในปัจจุบันนี้ มีเทคโนโลยีต่าง ๆ มากมาย ที่ใช้เป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสารถึงกันให้ง่ายขึ้นกว่าในอดีต หลายคนอาจจะได้เห็นวิวัฒนาการของการสื่อสารตั้งแต่ในอดีตจนมาถึงในช่วงเวลานี้ ว่าสิ่งนี้พัฒนาขึ้นมาแบบก้าวกระโดดเลยทีเดียว ซึ่งในวันนี้ผมจะขอยกตัวอย่างของการติดต่อสื่อสารโดยการพูดคุยกันผ่านโทรศัพท์ครับ วิธีติดต่อสื่อสารแบบนี้ผมเชื่อว่าหลายคนต้องคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีแน่นอนครับ ในปัจจุบันนี้ผู้ใช้งานสามารถเลือกการโทรแบบจ่ายรายเดือนหรือจะ"โทรฟรี"ผ่าน Application ก็ได้เหมือนกัน แต่การโทรด้วยวิธีนี้ก็ยังคงมีข้อจำกัดอยู่บ้าง เช่น หากจะใช้ Application เพื่อโทรฟรีหาอีกฝ่าย คู่สนทนาจะต้องติดตั้ง Application ก่อน ซึ่งยังมีผู้คนอีกมากมายที่ยังใช้โทรศัพท์มือถือที่ใช้โทรเข้า-รับสายเพียงอย่างเดียว และถ้าหากอีกฝ่ายไม่มีสัญญาณ Internet ก็จะทำให้การติดต่อสื่อสารด้วยวิธีนี้ไม่สามารถใช้งานได้ แต่ในวันนี้ TrueID ได้พัฒนาระบบการสื่อสารด้วยการโทร ซึ่งสามารถโทรจากผู้ที่ติดตั้ง Application ไปยังโทรศัพท์พื้นฐานทั่วไปได้ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง ฟรี! โดยใช้งานผ่าน TrueID Call สำหรับผู้โทร แต่ผู้รับไม่จำเป็นต้องติดตั้ง Application เลยครับ

Advertisement

Advertisement


อันดับแรก ให้ดาวน์โหลด Application มาก่อนครับ

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้ง Android และ IOS ครับ

โทรฟรีเหมือนกัน แต่ TrueID call แตกต่างกว่า Line ♥ ระบบ Android : >>> DOWNLOAD HERE <<<

♥ ระบบ IOS : >>> DOWNLOAD HERE <<<

ไฟล์มีขนาด 408 Mb นะครับ เตรียมพื้นที่ว่างไว้ได้เลยครับ


หลังจากที่ติดตั้งเรียบร้อยแล้ว เราก็มาเริ่มใช้งานกันได้เลยครับ ขอบอกเลยครับว่าการใช้งานนั้นง่ายมาก ๆ ครับ

รู้หรือไม่? 1. เมื่อติดตั้งเรียบร้อยแล้ว ก็กดเข้าไปได้เลยครับ


รู้หรือไม่? 2. เมื่อเข้ามาด้านในแล้ว ให้กดเข้าสู่ระบบครับ หลังจากนั้นให้ใส่ เบอร์มือถือ หรือ อีเมลที่สมัครทรูไอดีไว้ และทำการเข้าสู่ระบบ


รู้หรือไม่? 3. คลิกที่รูปโปรไฟล์ที่อยู่ด้านบนซ้าย แล้วระบบจะพามาที่หน้าต่างการโทร


รู้หรือไม่? 4. กดตรงคำว่า "พูดคุย" หน้านี้จะแสดงรายชื่อเพื่อนทั้งหมดที่เราบันทึกไว้ในโทรศัพท์มือถือ หรือจะกดแป้นเพื่อกดเบอร์โทรได้เลยครับ ตรงบริเวณด้านบนจะแสดงจำนวนเวลาคงเหลือทั้งหมด ว่าสามารถโทรได้อีกกี่นาที (สามารถโทรฟรีได้เดือนละ 60 นาที) หลังจากเลือกเบอร์แล้วก็กดโทรออกได้เลยครับ

Advertisement

Advertisement


รู้หรือไม่? 5. กดโทรออกแล้ว ระบบจะเริ่มจับเวลาเมื่อคู่สนทนารับสายครับ ซึ่งการโทรด้วย TrueID Call จำเป็นจะต้องใช้เน็ต แต่!! ไม่เสียค่าเน็ต ซึ่งต่างจากการโทรฟรีของ Application อื่น ๆ ที่มีอยู่ในขณะนี้อีกด้วยครับ


สำหรับการใช้งานโทรฟรีผ่าน TrueID Call ผมประทับใจมาก ๆ เพราะคุณแม่และภรรยาของผมจะไม่ค่อยได้ใช้งาน Internet ทำให้ติดต่อสื่อสารได้ทุกช่วงเวลาเลยทีเดียว ที่สำคัญก็คือไม่เสีย Data ของ Internet อีกด้วยนี่แหละครับ ทำให้ผมมีเน็ตไว้ดูหนังฟังเพลงได้อีกนานเลย สุดท้ายนี้ผมก็อยากจะเชิญชวนเพื่อน ๆ ที่ใช้เบอร์โทรศัพท์ของทรูอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเติมเงินหรือรายเดือน ก็สามารถเข้าระบบด้วยทรูไอดีโดยใช้เบอร์โทรศัพท์เครือข่าย TruMove H ได้เลย หลังจากนั้นจะโทรฟรีหาเบอร์ใดก็ได้ทุกเครือข่ายในประเทศไทย ไปเลย 60 นาทีต่อเดือน ผมหวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ต่อเพื่อน ๆ ทุกคนนะครับ แล้วอย่าลืมไปลองใช้งานกันดูนะครับ สำหรับวันนี้ผมต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ

Advertisement

Advertisement


ภาพประกอบบทความและภาพปกโดย Screenshot จาก TrueID By Tom Percy

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ตุ้ยนุ้ยแจกพิกัด
ตุ้ยนุ้ยแจกพิกัด
อ่านบทความอื่นจาก ตุ้ยนุ้ยแจกพิกัด

+ รีวิวเกมใหม่ + รีวิวร้านอาหาร + รีวิวที่เที่ยว รีวิวได้ทุกอย่าง ต้องตุ้ยนุ้ยแจกพิกัดจ้า

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์