อื่นๆ

รู้ยัง กาโตะ เค้ามีโปรใหม่แล้ว

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้ยัง กาโตะ เค้ามีโปรใหม่แล้ว

สวัสดีจร้าเพื่อนๆ วันนี้นู๋นิมีเรื่องมาแชร์ให้ฟัง คือบ้านนู๋นิอยู่ใกล้กับ 7-11 ก็เลยเข้าทุกวัน จะซื้อของหรือไม่ซื้อนู๋นิก็ต้องเข้า ไม่รู้เป็นอะไร แต่ในวันนี้ที่นู๋นิอยากมาบอกทุกคนว่าสำหรับคนที่ชอบดื่มน้ำผลไม้ยี่ห้อ กาโตะ น้ำผลไม้ผสมวุ้นมะพร้าว  ที่มีหลายรสชาติ  และเค้าก็มีรสชาติตัวใหม่ออกมาด้วยนะ  คือ คลูคลูเฟรช  รสอัญชัญน้ำผึ้งมะนาว และรสกระเจี๊ยบ. นู๋นิชอบกินมาก คือแบบกินแทบจะทุกวัน.   เลยซื้อมาดื่มเป็นประจำ ยิ่งเวลาแช่เย็นๆ แล้วได้ดื่มในอากาศร้อน ๆ มันฟินสุดๆไปเลยค่ะ  เพราะชอบความหนึบหนับของวุ่นมะพร้าวที่อยู่ในน้ำกาโตะกัดแล้วมันหนึบหนับหวาน ๆ อยู่ในปาก และรสที่นู๋นิชอบมากเป็นพิเศษก็คือรสส้มค่ะ. เพราะชอบอะไรที่แอบเปรี๊ยว ๆ หวาน ๆ หอม ๆ อ้อลืมบอกไปเค้ายังมีรสข้าวเหนียวมะม่วงด้วยนะคะ แต่ส่วนตัวนู๋นิชอบรสส้มมากกว่าเพราะ นู๋นิไม่ชอบทานข้าวเหนียวมะม่วงเป็นทุนเดิมค่ะ

Advertisement

Advertisement

Nooni138

และช่วงนี้เค้าได้จัดโปรพิเศษ คือซื้อรสใดก็ได้ 2 ขวด จะสามารถซื้อได้ในราคาเพียง 15 บาท เท่านั้นเอง ฟังไม่ผิดค่ะ เค้าลดราคาแบบถูกสุด ๆ   คือแบบถูกมาก เพราะปกติ 1 ขวด จะราคา13 บาท ก็ว่าถูกแล้วนะคะ  แต่ เท่านั้นยังไม่พอนะคะ ถ้าเราซื้อ 8 ขวด ขึ้นไป จะรสใดก็ได้ เค้าจะแถม กล่องข้าวให้เราด้วย คือดีมาก ๆ เลยอ่ะ จ่ายเงิน 60 บาท ก็ได้กินน้ำผลไม้ผสมวุ้นมะพร้าวกาโตะ แถมยังได้กล่องข้าวมาใช้อีก นู๋นิก็เลยไปจัดทุกวัน จนตอนนี้ที่บ้านมีกล่องข้าวของน้ำผลไม้กาโตะ ครบทุกสีแล้ว อิอิ ซื้อมาตุนไว้ในตู้เย็น เวลาหิวกระหายก็ได้กินทุกเวลา

Nooni138

นี่แหละค่ะ เดินเข้าร้านสะดวกซื้อ7-11 ก็จะเจอโปรโมชั่นนี้อยู่  และตอนนี้บางสาขา เค้ายังมีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำสินค้าให้เราอีกด้วยนะคะ ทั้งอร่อยทั้งถูก แบบนี้ต้องรีบไปซื้อกันนะคะ ที่7-11ทุกสาขาเลย  ใครชอบรสไหนก็ไปเลือกลองกันได้นะคะ  ถ้านู๋นิจำไม่ผิดนะ  จะมี รสส้ม รสลิ้นจี่ รสองุ่น รสสตอเบอรี่ รสแตงโมง รสเมล่อน และยังมี รสไอซ์ซี่องุ่นเคียวโฮ รสข้าวเหนียวมะม่วง รสอัญชัญน้ำผึ้งมะนาว และรสกระเจี๊ยบ  ใครชอบรสไหนก็ไปซื้อมาดื่มกันนะคะ Nooni138

Advertisement

Advertisement

นั่นแหละค่ะทุกคน ใคร ๆ ก็ชอบของอร่อยๆสดชื่น ในช่วงอากาศร้อนๆแบบนี้ ก็ยังมีโปรดีๆจากกาโตะรออยู่นะคะ รีบไปซื้อก่อนจะหมดโปรโมชั่นนะคะ เดี๋ยวจะหาว่านู๋นิไม่เตือน. อย่าลืมนะคะ ซื้อได้ที่.  7-11 ทุกสาขาเลยจร้า

ขอบคุณภาพจาก : เจ้าของโพส Nooni138

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์