อื่นๆ

" รู้ทันนักเท " เผยพฤติกรรมการเทต่าง ๆ ที่คุณต้องเคยเจอ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
" รู้ทันนักเท " เผยพฤติกรรมการเทต่าง ๆ ที่คุณต้องเคยเจอ

รู้ทันนักเทซึ่งมีความหมายหมายถึง การที่เราเข้าไปจีบใครสักคนหนึ่งเข้าไปทักเข้าในแชทเพื่อพูดคุยกับเขาเพื่อสานสัมพันธ์กับเขา แต่คำพูดต่าง ๆ นานาที่เขาพูดกลับมามันเป็นการเทเราทางอ้อมด้วยคำพูดเหล่านั้นก็จะมีหลากหลายคำพูดหลากหลายการเทต่าง ๆ และวันนี้เราจะมาเผยพฤติกรรมการเทต่าง ๆ และอยู่ในสายอะไรที่คุณต้องเคยเจอว่ามีอะไรกันบ้างเราไปดูพร้อม ๆ กันเลย

1.ไปอาบน้ำแป๊บนะ

1 คำพูดนี้ถือเป็นคำพูดติดปากของคนที่ชอบใครสักคนที่ไม่อยากคุยกับใครสักคนคือการตัดบทด้วยคำพูดว่าไปอาบน้ำแป๊ปนะ ถือว่าพูดได้เลยว่าเป็น " นักเทสายสะอาด " เลยทีเดียว แล้วเวลาผ่านไปอย่างยาวนานเขาก็ยังอาบน้ำไม่เสร็จทำให้รู้สึกถึงการที่เขารักษาความสะอาดตัวเองเป็นอย่างมาก

2.ไปนอนก่อนนะ

2 คำพูดนี้ก็ถือเป็นคำพูดอีกคำพูดหนึ่งที่ทุกคนจะต้องเคยได้ยิน ต่อให้เวลานั้นจะเป็นตอนเช้าหรือตอนยังไม่ดึกมากแต่คำพูดนี้ก็ถือเป็นคำพูดที่นิยมที่ถ้าเขาไม่อยากคุยกับเราเขาจะหาข้ออ้างว่าไปนอนก่อนนะถือเป็นคำพูดอีกหนึ่งคำพูดในที่การเททางอ้อมและสายนี้เรียกได้ว่าเป็น " นักเทสายง่วง "

Advertisement

Advertisement

3. แป๊บนะ

3 คำพูดนี้ก็เป็นอีกคำพูดหนึ่ง ถือเป็นคำพูดนิยมเป็นอย่างมาก เมื่อคนที่ไม่อยากคุยกับเราพูดคำนี้ว่าแป๊บนะทำให้เราก็ต้องรอเขารอเขาแล้วหรอเขาเล่าเขาก็ยังไม่กลับมาคำพูดนี้ถือเป็นคำพูดสำหรับสายเทอย่างแท้จริงโดยคำพูดนี้ถือเป็น " นักเทสายมีธุระตลอดเวลา " หวังว่าทุกคนจะต้องเคยเจอคำพูดนี้

4. 555555

4 คำพูดนี้เหมือนจะตลกเหมือนจะมีการขำเหมือนจะมีความสุขแต่กลับกันคำพูดนี้ถือเป็นการตัดบทการสนทนาที่ดีอย่างมากเมื่อเขาตอบเราแค่ 555555 และไม่มีอะไรต่อมาทำให้รู้เลยว่าเขาไม่อยากคุยกับเรามากขนาดไหนถือเป็นอีกคำพูดหนึ่งสำหรับ " นักเทสายขำตัดบท "

5. เน็ตหมด

5 และคำพูดสุดท้ายที่จะยกตัวอย่างถือเป็นอีกคำพูดที่หาข้ออ้างในการเทไม่ได้แล้วต้องโทษ ว่าเน็ตหมด ถือเป็นการทีที่ตรงอย่างมากเนื่องจากเน็ตหมดก็ไม่สามารถคุยกับเราได้ แต่เราก็จะเห็นเขาบ่อย ๆ ที่เขาบอกเน็ตหมดแต่เขากลับออนเฟซออนไอจีทำให้เราเห็นเลยว่าเขาไม่เล่นเน็ตหมดแต่เขาต่างหากที่ไม่อยากคุยกับเราและสายนี้ถือเป็นอีกสายหนึ่งที่เรียกได้ว่า " นักเทสายเงินหมด "

Advertisement

Advertisement

และสุดท้ายนี้หวังว่าผู้อ่าน จะคุ้นชินกับคำที่ยกตัวอย่างมาทั้งหมด ผู้เขียนหวังว่าทุกคนจะต้องผ่านพบเจอกับคำพูดเหล่านี้และผ่านการโดนเทมาอย่างโชกโชน แต่จงจำไว้ว่าความรักสักวันหนึ่งมันก็ต้องเป็นของเราสุดท้ายนี้หากผู้เขียนผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยเพราะนี่ก็คือทั้งหมดของ " รู้ทันนักเท " เผยพฤติกรรมการเทต่าง ๆ ที่คุณต้องเคยเจอ

ขอขอบรูปปกจาก Pexels : รูปปก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์