เพลง

รู้จักสมาชิก 4MIX บอยแบนด์วงน้องใหม่

50.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จักสมาชิก 4MIX บอยแบนด์วงน้องใหม่

T-POP เมืองไทยช่วงนี้กระแสเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงมาก ๆ เราจึงได้เห็นเหล่าสาว ๆ ที่โชว์ความสามารถทั้งการร้อง เต้น แร็ป มากมาย ขณะเดียวกันบอยแบนด์อาจจะไม่เห็นมากเท่า แต่ก็มีหลายวงที่น่าสนใจ วงที่โดดเด่นมาก ๆ วงหนึ่งก็คือ บอยแบนด์หน้าใหม่ “วง 4MIX” ที่ประกอบด้วย 4 หนุ่ม นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม กว่าที่พวกเขาจะมาถึงวันนี้ที่ได้เดบิวต์มีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง เส้นทางกว่าจะมาถึงวันนี้ ผ่านความเหน็ดเหนื่อย ผ่านเรื่องราวมามากมาย ซึ่งทุกเรื่องราวก็ทำให้พวกเขาเป็นที่น่าจับตามองในความสามารถ และอยากรู้จักแต่ละคนให้มากขึ้น มาทำความรู้จักทั้ง 4 หนุ่มกันเลยค่ะ :)

10 เรื่องน่ารู้ของ 4MIX บอยแบนด์หน้าใหม่ที่น่าจับตาในวงการ TPOP4max

“วง 4MIX” เป็นบอยแบนด์ ค่าย KS GANG ในเครือ ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ช่วงเวลานั้นทางค่ายต้องการปั้นบอยแบนด์วงใหม่สำหรับวงการ T-POP และได้เห็นสมาชิกวงเต้นโคฟเวอร์ที่โดดเด่น จึงชวนมาออดิชั่น และในที่สุดก็ได้สมาชิกวง 4 คนในนาม “วง 4MIX” คือ นินจา แมกก้า เจทู และ โฟล์คซอง แต่ในภายหลัง เจทู ได้ลาออกไป จึงได้คัดเลือกสมาชิกเข้ามาเสริม เพื่อให้วงมีสมาชิก 4 คนเช่นเดิม จึงได้ จอร์จ มาแทน โดยคาแรคเตอร์ของสมาชิก “วง 4MIX” แม้จะมีความแตกต่างกัน แต่เมื่อมารวมตัวกัน ก็สามารถเข้ากันได้อย่างดี ทุกคนสามารถร้องเต้นและแร็ปได้ โดยไม่แยกว่าใครโดดเด่นทางด้านไหนเป็นพิเศษ แต่จะเน้นความเป็นทีมเวิร์คที่มีเสน่ห์ น่าค้นหา และเป็นความโดดเด่นที่แปลกใหม่ ที่เชื่อว่าแฟน ๆ จะต้องหลงรักกันอีกวง

Advertisement

Advertisement

https://twitter.com/4mixO/status/1381237223249510406/photo/1ช่วงที่ "วง 4MIX" เตรียมตัวที่จะออกผลงานเพลงออกมาให้ฟังกันนั้นเป็นช่วงปลายปี 2019 โควิด-19 เริ่มแพร่ระบาด ทำให้ต้องเลื่อนการเดบิวต์ มาเรื่อย ๆ รวมเวลานานถึง 2 ปี แต่สมาชิกทุกคนก็ไม่ท้อ ยังคงมุ่งมั่นในการฝึกร้องและเต้นมาโดยตลอด และก่อนที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือน พฤษภาคม 2021 ก็มีผลงาน Prologue Singleเพลง "คิดผิด" ออกมาให้ฟังก่อน ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ๆ จากแฟน ๆ และทางค่าย KS GANG ได้ทำโปรเจกต์ตามติดชีวิต 4MIX ในรูปภาพยนตร์สารคดี 10 ตอน ชื่อ “A MIX OF” (อะ มิกซ์ ออฟ) ทางช่องยูทูป KS GANG เล่าถึงความเป็นมาของวง ว่ามีความเป็นมาอย่างไรกว่าจะมาถึงวันนี้

1. นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา

เกิด 15/06/1997

Advertisement

Advertisement

อายุ 23 ปี

ความสามารถ ร้องเพลง,เต้น,DJ,เล่านิทาน

นินจา เป็นพี่ใหญ่ของวง เป็นหัวหน้า “วง 4MIX”ที่น้อง ๆ สมาชิกในวงต่างก็รัก เพราะ นินจา ดูแลทุกคนอยางดี คอยช่วยเหลือให้กำลังใจมาโดยตลอด เส้นทางการเข้าสู่วงการ นินจา บอกว่าตั้งแต่เด็กจนโต ไม่มีความฝันอย่างอื่นฝันอยากเป็นนักร้องมาโดยตลอด เคยไปประกวดมาหลาย ๆ เวที แม้ว่าจะไม่ประสบความสำเร็จ แต่ก็ไม่เคยหยุดฝัน เคยเป็นนักร้องลูกทุ่ง เชียร์รีดเดอร์ เต้นฮิปฮอป ฯลฯ ฝึกฝนการเต้นกระทั่งได้เป็นแดนเซอร์ ร่วมงานคอนเสิร์ตต่าง ๆ มาอย่างต่อเนื่อง ช่วงชีวิตที่สำคัญของ นินจา คือการเข้าร่วมออดิชั่นในการหาทีมแดนซ์เซอร์เพื่อเต้นใน งาน Fan Meeting เดี่ยว ครั้งแรกของ “แบมแบม GOT7” ครั้งนั้นมีนักเต้นเก่ง ๆ มาคัดเลือกจำนวนมาก นินจา ผ่านการคัดเลือกได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตกับ แบมแบม เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในชีวิต ทำให้มีโอกาสได้เห็นการทำงานของศิลปินมืออาชีพว่าเป็นอย่างไร นินจา ยึดไว้เป็นแบบอย่าง และนั่นคือการก้าวเดินบนเส้นทางสายนี้ด้วยหัวใจที่มั่นคง กระทั่งได้มาเป็นสมาชิก “วง 4MIX”

Advertisement

Advertisement

IG : ninja.njcha

รู้จัก นินจา 4MIX ลีดเดอร์สุดปังกับแฟชั่นไลฟ์สไตล์สุดต๊าซ!🏳️‍🌈💥

2. แมกก้า(Mcka)-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล

เกิด 18/09/2002

อายุ 18 ปี

ความสามารถ เล่นดนตรี ร้องเพลง แร็ป เต้น

แมกก้า ชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ๆ แต่สิ่งที่โดดเด่นมากกว่าในวัยเด็กก็คือการเล่นฟุตบอล ในวัยเด็กมีโอกาสไปออดิชั่นอะคาเดมี่ของอุบล ได้เป็นกีฬาสมความตั้งใจ และเคยไปออดิชั่นของทีมบาเยิร์น มิวนิค แต่ไม่ได้สานความฝันต่อ เพราะช่วงเด็ก ๆ แมกก้า ป่วยบ่อย เมื่อถึงวันสำคัญ ๆ ของการแข่งขันไม่ได้ไป จึงตัดสินใจที่จะยุติความฝันทางด้านการเป็นนักกีฬาไป และอีกสิ่งที่ทำให้ตัดสินใจได้ก็เพราะช่วงเวลานั้น พี่ชายของ แมกก้า เป็นครูสอนดนตรีและเป็นนักร้องของมหาวิทยาลัย จึงได้สอน แมกก้า ให้ร้องเพลงด้วย ทำให้มีโอกาสร้องเพลงประกวด ได้เข้าร่วมวงดนตรีของโรงเรียน ทำให้รู้ว่าตัวเองชอบการร้องเพลงเพราะเป็นสิ่งที่ทำแล้วมีความสุขกว่า บุคลิกของ แมกก้า เป็นคนนิ่ง ๆ ไม่ค่อยพูด แต่เมื่อตั้งใจที่จะทำอะไรก็จะทำอย่างเต็มที่เสมอ เมื่อรู้ว่ารักทางด้านดนตรี จึงฝึกทั้งการร้อง การแร็ป และการเต้น อย่างจริงจัง จนได้เป็นสมาชิก “วง 4MIX”

IG mcka_1809

3. โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด

เกิด 7/10/2002

อายุ 18 ปี

ความสามารถ เล่นกีฬา ร้องเพลง เต้น

ตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว ที่ครอบครัวของ โฟล์คซอง วางเส้นทางชีวิตไว้ให้ว่าอยากให้เป็นทหารอากาศ อย่างที่คุณตาและคุณลุงเป็น แต่เพราะคุณพ่อคุณแม่เป็นนักดนตรี ทำให้ดนตรีซึมซับอยู่ในตัวเขามาตั้งแต่เด็ก ๆ ทางด้านกีฬา โฟล์คซอง เป็นนักกีฬาฟุตบอลโรงเรียนมาตั้งแต่เด็ก ๆ แต่หลังจากเรียนชั้น ม.4 เริ่มเข้าใจตัวเองมากขึ้นว่าสิ่งที่รักคือการเป็นนักร้องนักเต้นมากกว่า  เพราะดู K-pop แล้วรู้สึกว่าเท่มาก ๆ จึงพยายามแกะท่า เต้นตาม จากนั้นก็เต้นโคฟเวอร์อย่างจริงจัง โฟล์คซอง เป็นคนที่บอกกับตัวเองเสมอว่า ไม่ว่าจะทำอะไร ก็ต้องทำให้เต็มที่ และไม่คาดหวังอะไรมากเกินไป เพื่อไม่ให้ความผิดหวังกระทบจิตใจ ประสบการณ์ในชีวิตที่ผ่านมา สอนให้เขาคิดอย่างนี้ เพราะที่ผ่านมา โฟล์คซอง เคยผิดหวังกับหลาย ๆ เรื่อง แต่เมื่อมาออดิชั่น โฟล์คซอง ก็ไม่พลาด สามารถโชว์ความสามารถเฉพาะตัวที่โดดเด่นให้เห็นจนได้รับการคัดเลือกเป็นสมาชิก “วง 4MIX”

IG folksong.cnt

4. จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม

เกิด 13/08/2003

อายุ 18 ปี

ความสามารถ เต้น ร้องเพลง แร็ป เล่นฟุตบอล

จอร์จ เคยฝันอยากเป็นนักฟุตบอล อยากเป็นตำรวจ และอีกหลาย ๆ อาชีพ ประสาเด็ก ๆ แต่เมื่อได้เห็นเพื่อน ๆ ที่โรงเรียนซ้อมเต้น ก็เห็นถึงความเท่ และเสน่ห์ของการเต้น จึงฝึกเต้นกับเพื่อน ๆ ต่อด้วยการโคฟเวอร์แดนซ์ K-POP เมื่อมีความชำนาญทางด้านการเต้น จึงหันมาฝึก ฮิปฮอป สตรีทแดนซ์ ทำให้รู้ว่าการเต้นไม่ใช่แค่มีเสน่ห์ แต่คือความแข็งแรงของท่าเต้นด้วย จอร์จ นั้นอยู่ที่จังหวัดอุบลราชธานี มีความฝันอยากเป็นศิลปิน แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีโอกาสตั้งแต่ยังเรียนมัธยมไม่จบ จอร์จ ได้เข้ามาแทน เจทู ที่ลาออกไป ได้รับการทาบทามจาก นินจา ขณะที่ นินจา พยายามมองหาสมาชิกใหม่จากการเปิดคลิปในยูทูป อยู่ ๆ  IG ของ จอร์จ ก็เด้งขึ้นมาให้เห็น จึงติดต่อชวนมาออดิชั่น จอร์จ ตอบรับทันที เพราะเป็นโอกาสที่ดี และเขาก็ได้เป็นสมาชิกคนที่ 4 ของ “วง 4MIX” สมความตั้งใจ

IG george_rmt

4maxเพลง "คิดผิด" เป็นเพลงเปิดตัวของ “วง 4MIX” เนื้อหาของเพลง เล่าการที่คนชอบดูถูกคนอื่นโดยไม่รู้ความจริงว่าเป็นความคิดที่ผิด และให้กำลังใจคนที่ถูกดูถูก ถูกสบประมาท ไม่ให้หวั่นไหวกับคำพูดของคนพวกนี้ โดยให้เชื่อมั่นในตัวเอง ทำสิ่งที่ทำอยู่ต่อไปถ้าเป็นสิ่งที่ดี ซึ่ง นินจา แมกก้า โฟล์คซอง และ จอร์จ ได้ขึ้นโชว์ร้อง แร็ป และ เต้น เพลงนี้บนเวที T-POP STAGE ด้วยแนวทางดนตรีที่มีสไตล์ การร้องที่หลากหลายรูปแบบ การเต้นที่โดดเด่นโชว์ทั้งความแข็งแรง โชว์ทั้งลีลาการเต้นที่สุดพลิ้ว โชว์ความสามารถในการออกแบบท่าเต้นที่สมาชิกวงมีส่วนร่วม รวมทั้งโชว์สไตล์การแต่งตัวในลุคที่เป็นตัวของตัวเองสุด ๆ ทำให้ “วง 4MIX”ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ๆ

4 หนุ่ม นินจา แมกก้า โฟล์คซอง และ จอร์จ สมาชิก “วง 4MIX”ได้เฉลยไว้ก่อนแล้วว่า เพลงเดบิวต์ของพวกเขา เป็นเพลงที่ดนตรีเร็วกว่าเพลง "คิดผิด" ท่าเต้นยากกว่า จะเต้นกันแบบไม่มีเวลาพัก รับรองว่า เวทีลุกเป็นไฟแน่นอน ! แฟน ๆ รอติดตามกันได้เลย^^


ขอบคุณภาพประกอบ จาก

Twitter4mix.Officialภาพปก, ภาพที่ 2, ภาพที่ 3, ภาพที่ 8

IGninja.njchaภาพที่ 4 /mcka_1809ภาพที่ 5 /folksong.cntภาพที่ 6 /george_rmtภาพที่ 7

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์