เพลง

รู้จัก ราวี่ VIXX แร็ปเปอร์เกาหลีลุคแบดแต่อบอุ่นมาก

5.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก ราวี่ VIXX แร็ปเปอร์เกาหลีลุคแบดแต่อบอุ่นมาก

วันนี้เราจะมาแนะนำศิลปินคนหนึ่งที่มีความน่ารักและมีเสน่ห์ในตัวมีความแบดในตัวแต่ก็ยังมีความอบอุ่นในตัว และแถมยังเป็นทั้งแร็ปเปอร์ นักร้องรวมถึงนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์เพลงของเกาหลีใต้และเขาก็คือ ราวี่ จากวง VIXX และหลาย ๆ คนก็อาจจะรู้จักแต่หลาย ๆ คนก็ยังไม่รู้จัก แต่วันนี้เราจะมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักศิลปินแร็ปเปอร์เกาหลีลุคแบดอย่างราวี่ จะทำให้คนรู้จักเขามากขึ้นรู้จักถึงประวัติของเขา อุปนิสัยรวมถึงความน่ารักของเขาและผลงานที่ประทับใจของตัวเขาจะมีอะไรกันบ้างเราไปดูพร้อมกันเลย

ราวี่ VIXX

ประวัติคร่าว ๆ ของผู้ชายสุดแบดแร็ปเปอร์ที่ใคร ๆหลายคนตกหลุมรักเขา

  • ชื่อในวงการ : Ravi
  • ชื่อจริง : Kim Wonshik
  • วันเกิด : 15/02/1993
  • อายุ : 27 ปี
  • ส่วนสูง : 183 ซม.
  • น้ำหนัก : 65 กก.
  • หมู่เลือด : O
  • ตำแหน่ง : แร็ปเปอร์ , เต้น
  • เสน่ห์ : ความน่ารักและความอบอุ่น

Advertisement

Advertisement

ราวี่ VIXX และด้วยความคิดเห็นของผู้เขียนแล้วผู้เขียนคิดว่าเราเป็นคนที่มีความอบอุ่นแถมยังมีเสน่ห์อีกด้วยมาพร้อมกับหน้าตาที่น่ารักเห็นแล้วต้องหวั่นไหวเป็นคนที่มีทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์มีสไตล์เป็นของตัวเองมีหุ่นที่เพอร์เฟค แถมยังมีสกิลในการแร็ปและในการเต้นเป็นอย่างมากอีกด้วย

ผลงานของ ราวี่ ที่โดดเด่น

1. 2 Days & 1 Night

ราวี่ VIXXเป็นรายการเรียลลิตี้ของเกาหลีใต้หรือเรียกชื่อย่อว่า 1N2D เป็นรายการที่จะชวนแขกรับเชิญหรือสมาชิกต่าง ๆ มาร่วมปฏิบัติภารกิจในช่วงเวลาหนึ่งเพื่อชิงรับรางวัลต่าง ๆ ในแต่ละสัปดาห์และหลีกเลี่ยงการลงโทษ แถมในรายการนี้ยังผลลัพธ์ที่ ราวี่ เป็นผู้ชนะอีกด้วยและได้รับรางวัล Brand of the Year Awards 2020 ประเภทวาไรตี้ Star Idol แห่งปีและด้วยเหตุนี้ทำให้นี่ถือเป็นผลงานอีกผลงานหนึ่งทำให้เราได้เป็นที่รู้จักและมีผลงานที่ทำให้แฟนคลับหายคิดถึงได้นั่นเอง

Advertisement

Advertisement

2. " PARADISE " Feat Ha Sung Woon

ราวี่ VIXXเป็นอีกผลงานเพลงหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเกาหลีใต้เป็นเพลงที่จะพูดถึง ความรักคือสิ่งที่ไม่มีที่สิ้นสุด พูดถึงสิ่งที่เขาต้องการนั่นก็คือความรักเพราะเขารักในทุกสิ่ง ความรักคือโลกของฉัน บอกรักฉันสิที่รัก และถือเป็นอีกเพลงหนึ่งที่จะทำให้เราตกหลุมรักและมีความประทับใจใน ราวี่ มากยิ่งขึ้น และหลงในเสียงของเขาที่มีเสียงที่เพราะและน่าหลงใหล นั่นเอง

3. " TUXEDO "

ราวี่ VIXXเป็นอีกผลงานเพลงหนึ่งที่ทำให้เราเห็นถึงความตั้งใจในการร้องเพลงของเขาและทำให้เราเห็นถึงเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ในการแร็ปเปอร์ของเขาเป็นเพลงที่มีความไพเราะเป็นอย่างมากถ้าทุกคนได้ฟังจะต้องเกิดความประทับใจในตัวเขาเป็นแน่แท้ มาพร้อมกับท่าเต้น ที่โยกย้ายไปตามจังหวะเพลงได้อย่างพริ้วไหว ถ้าคุณไม่เชื่อว่าเพลงนี้ไพเราะและเขาเต้นอย่างพริ้วไหวขนาดไหนก็อย่าลืมไปรับชมรับฟังก็ได้ที่ YouTube กับเพลง " TUXEDO "

Advertisement

Advertisement

4. "  Limitless "

ราวี่ VIXXเป็นผลงานเพลงที่ ราวี่ ได้ปล่อยเป็นอัลบั้มชุดที่ 3 ของตนเองถือเป็นอัลบั้มที่มีเพลงที่มีความไพเราะรวมถึงปล่อย MV ออกมาให้เราได้ติดตามชมอย่างมีความสุขและสนุกไปกับเพลงของเขาทำให้คนที่ได้ฟังรู้สึกถึงความเพราะความไพเราะของเสียงของเขาและเนื้อหาของเพลง คนที่ได้ฟังต้องเกิดความประทับใจและชื่นชอบในผลงานนี้อย่างแน่นอน

ราวี่ VIXX และนี่ก็คือผลงานส่วนหนึ่งของ ราวี่ ที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักเขามากยิ่งขึ้นและรู้สึกประทับใจในตัวเขามากยิ่งขึ้นและทำให้ใครหลาย ๆ คนอาจจะเริ่มหลงรักเขามากยิ่งขึ้นแล้วถึงเขาจะมีหน้าตาหรือบุคลิกที่ดูแบดแต่ความจริงแล้วในจิตใจเขาตัวเขานั้นมีความที่อบอุ่นเป็นอย่างมากใครที่เป็นแฟนคลับพี่เขาก็น่าจะรู้ดีกันอยู่แล้วและสำหรับวันนี้หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบในบทความนี้และชื่นชอบในตัวของ ราวี่ มากยิ่งขึ้นและสุดท้ายนี้หวังว่าทุกคนจะชื่นชอไม่มากก็น้อยและหากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ติดตาม ราวี่ VIXX แร็ปเปอร์เกาหลีลุคแบด

IG : ravithecrackkidsราวี่ VIXX

เครดิต :รูปภาพปก / รูปภาพที่ 1/ รูปภาพที่ 2 /รูปภาพที่ 3 / รูปภาพที่ 4 / รูปภาพที่ 5 / รูปภาพที่ 6 / รูปภาพที่ 7 / รูปภาพ 8 / รูปภาพที่ 9

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์