เพลง

รู้จัก มิกะ ฮาชิซูเมะ (Mika Hashizume) เด็กฝึกใน Chuang 2021

23.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก มิกะ ฮาชิซูเมะ (Mika Hashizume) เด็กฝึกใน Chuang 2021

"มิกะ ฮาชิซูเมะ" (Mika Hashizume) เด็กฝึกใน "Chuang 2021" ซึ่งมีถึง 90 คน เป็นคนที่มีแฟน ๆ ติดตามมากที่สุดคนหนึ่ง เพราะเขาเป็นหัวหน้า วง Intersection (อินเตอร์เซกชัน) จากประเทศญี่ปุ่น ที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว การเข้ามาแข่งขันครั้งนี้จึงได้รับความสนใจตั้งแต่รู้ข่าวว่า มิกะ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของรายการ มีทั้งแฟน ๆ ที่ติดตามกันอยู่แล้วมาเป็นกำลังใจกันต่อ และมีแฟนใหม่ ๆ ที่ให้ความสนใจ ให้การสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้เขาเป็น 1 ใน 11 คน ที่จะเป็นผู้ชนะได้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์วงใหม่ต่อไป มิกะ

มิกะ ฮาชิซูเมะ ลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกา วัย 22 ปี เกิดและเติบโตที่ฮาวาย เดินทางมาอยูที่ประเทศญี่ปุ่น ขณะที่อายุ 16 ปี เขามีความสามารถทั้งร้องเพลง เล่นดนตรี และแต่งเพลง เมื่อก่อนฝันอยากเป็นนักฟุตบอล แต่เส้นทางสายดนตรีก็รัก เมื่อโอกาสจึงไม่รั้งรอที่สานความฝัน ต้อนรับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมนี้ โดยปี 2018 ค่าย Avex ของประเทศญี่ปุ่น ได้คัดเลือกหนุ่มลูกครึ่งหลายเชื้อชาติ มารวมเป็นวงบอยแบนด์ในโตเกียวที่จะเป็นศูนย์กลางการทำเพลงให้ทั่วโลกได้ฟังกัน ภายใต้ชื่อ "Intersection" ซึ่งผลการคัดเลือกได้ 4 หนุ่มที่มารวมเป็นวง ได้แก่ มิกะ, วิลเลียม อาโอยาม่า, คาซุมะ มิตเชล และ เเคเรน โมริอาที

Advertisement

Advertisement

วง "Intersection" ประสบความสำเร็จอย่างมากจากหลาย ๆ เพลงของพวกเขา ซึ่ง มิกะ มีส่วนร่วมในการทำเพลงด้วย อาทิ Starting Over, Heart of Gold, Falling, Body Language, Twisted , You're the Reason ฯลฯ เพลงที่ทำออกมานั้นเป็นดนตรีแนวป็อปผสมอีเล็กทรอนิกส์ ด้วยดนตรีที่ไม่หนักเกินไป ผสมผสานเนื้อร้องที่เป็นภาษาอังกฤษ ทำให้เข้าถึงแฟนเพลงจากทั่วโลกได้ง่าย และน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของสมาชิกวงแต่ละคน ทำให้แฟน ๆ ยิ่งชื่นชอบ สำหรับแฟนเพลงชาวไทยนั้น มีโอกาสได้พบพวกเขาเมื่อครั้งที่มาถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่เมืองไทย ทั้งยังได้มาจัดงานแฟนมิตติ้งด้วย

Chuang 2021

การเข้ามาเป็น เด็กฝึกใน "Chuang 2021" เป็นประสบการที่ยอดเยี่ยมของ "มิกะ" ซึ่งการมาครั้งนี้ เขาไม่ได้มาคนเดียว แต่มาพร้อมกับ คาซึมะ และ แคแรน ส่วน วิลเลียม ติดเรียน ทำให้จังหวะเวลาไม่ลงตัวกับการแข่งขัน เรียกว่างานนี้ไม่มีเหงา และทั้ง 3 หนุ่ม Intersection ยังได้โชว์เสน่ห์ของพวกเขาจากการโชว์ครั้งแรกร่วมกันด้วย ทั้งจากความสามารถเฉพาะตัว และความโดดเด่นของทีม ของทั้ง 3 คน ทำให้ต่างก็ติดหนึ่งใน 11 คนที่จะได้ถ่าย vlog ส่วนตัวและมีซีนมากขึ้นในตอนพิเศษของรายการ สำหรับ มิกะ นั้นได้โชว์ทั้งเพลงภาษาอังกฤษและภาษาจีนได้อย่างประทับใจทุกคน และความโดดเด่นของ มิกะ ใน doki เขาเป็นคนแรกที่มีคนติดตามทะลุ 1 ล้าน และใน QQ music เพลงที่ มิกะ ร้องก็ได้รับการโหวตเป็นอันดับ 1 เช่นกัน

Advertisement

Advertisement

Chuang 2021มิกะ เป็นคนที่อัธยาศัยดี นิสัยน่ารัก มีความหล่อที่โดดเด่น เป็นชายหนุ่มที่มีบุคลิกที่อยู่นิ่ง ๆ เฉย ๆ ก็จะเห็นถึงความเท่ และจะมีเสน่ห์มาก ๆ เมื่อเขาเผยรอยยิ้มที่สดใสให้กับทุกคน ซึ่งก็จะได้เห็นเขายิ้มและหัวเราะเฮฮาอยู่บ่อย ๆ การเข้ามาเป็นผู้เข้าแข่งขัน "Chuang 2021" ต่อให้ไม่รู้จักว่าเขาเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังมาก่อน ก็จะสะดุดตาสะดุดใจกับทรงผมทรงสกินเฮด ซึ่งเป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากหนุ่ม ๆ ที่เข้าร่วมรายการนี้ แม้แต่การ์ตูนที่ถูกวาดขึ้นมา ก็เน้นที่ทรงผมของเขาเช่นกันChuang 2021

โดยส่วนตัวเราชอบแนวดนตรี ชอบน้ำเสียงของสมาชิก วง "Intersection" อยู่แล้ว เมื่อ 3 หนุ่มมาโชว์เพลง Swim ของวง Chase Atlantic และ มิกะ ร้องเพลง So Sick ของ Ne-Yo รวมทั้งการร้องเพลงภาษาจีนครั้งแรก ถึงกับดูย้อนหลังซ้ำ ๆ เพราะชอบมาก ๆและภาพรวมของเด็กฝึกทุกคน สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ที่ติดตามชมชนิดที่เรียกว่าแทบจะเลือกไม่ถูกเลยว่าเชียร์ใครดี ลุ้นให้ทุกคนสามารถทำทุกโชว์ได้อย่างเต็มร้อยของความตั้งใจที่เตรียมมา และแน่นอนว่าเราก็อยากเห็น มิกะ อยู่ในกลุ่มที่ประสบความสำเร็จด้วย ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไป

Advertisement

Advertisement

CHUANG2021

ติดตามชมรายการ "CHUANG 2021" ได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00น. ทาง WeTV, iQiYiรักใครชอบใครยังคงโหวตได้ทาง WeTV วันนี้-14 มีนาคม

สามารถติดตาม "มิกะ ฮาชิซูเมะ"ได้ทาง

IG : int.mika,

IG : chuang_official

Weibo :创造营2021- MIKA_米卡_

Youtube : INTERSECTION


ขอบคุณภาพจาก Weibo创造营2021- MIKA_米卡_, IG chuang_official

    ภาพปก,ภาพที่ 2, ภาพที่ 3, ภาพที่ 4, ภาพที่ 5, ภาพที่ 6

    บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

    - รู้จัก 11 ผู้เข้าแข่งขันตัวเต็งในรายการ Chuang 2021 พร้อมเปิดวาร์ปชมความน่ารัก

    - เปิดวาร์ป: ออสการ์ หวัง (Oscar Wang) แร็ปเปอร์สุดกร้าวใจจาก CHUANG 2021

    เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายบนApp TrueIDโหลดเลย ฟรี !

    คัดลอกลิงค์
    คัดลอกลิงค์
    แจ้งตรวจสอบ

    ความคิดเห็น

    กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์