เพลง

รู้จัก มายด์ Mind สาวน้อยหน้าหวานสมาชิก 4EVE Girl Group มาแรงในยุคนี้

19.9k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก มายด์ Mind สาวน้อยหน้าหวานสมาชิก 4EVE Girl Group มาแรงในยุคนี้

ถ้าพูดถึงสาวน้อยหน้าหวานมีเสน่ห์ที่ทำให้ใครที่ได้รู้จักเธอจะต้องตกหลุมรัก โดยเขาคนนั้นก็คือ มายด์ (Mind) จากวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังมาแรงในช่วงนี้อย่างวง 4EVE โดยวันนี้ผู้เขียนจะมาทำให้ทุกคนรู้จักเธอคนนี้มากยิ่งขึ้น โดยเธอคือใครและจะน่ารักอย่างไร รวมถึงความสามารถและผลงาน ของเธอจะมีอะไรบ้าง เราไปดูกันได้เลย

  • ชื่อ : มายด์-อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ (Mind-Atitaya Tribudarak)
  • อายุ : 21 ปี
  • เรียนที่ไหน / คณะอะไร : มศว. / คณะภาพยนตร์
  • ความสามารถพิเศษ : เต้น ร้องเพลง แสดง และวาดรูป
  • คำพูดติดปาก : เลิศ จริง ปัง!
  • อาหารที่ชอบ : ชอบกินไอติมสุด ๆ
  • สิ่งที่กลัวเป็นพิเศษ : ตุ๊กแก ! !

Advertisement

Advertisement

และนี่ก็ถือเป็นประวัติคร่าว ๆ ของมายด์ที่จะทำให้ทุกคนได้รู้จักเธอผู้นี้มากยิ่งขึ้น โดยใครที่ได้รู้จักเธอแล้วสิ่งแรกที่นึกถึงในตัวเธอเลยคือ เธอมีใบหน้าที่หวาน ชวนให้ต้องตกหลุมรักและเขินในรอยยิ้มของเธอ โดยในสมัยเด็ก ๆ เธอเป็นคนสายกิจกรรมซะจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเต้น การรำในงานโรงเรียนเธอก็พร้อมที่จะทำหมด แล้วสิ่งที่ทำให้เธอมีความสุขมากที่สุดนั่นคือการอยู่บนเวที และการเต้น การแข่งขัน ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่เรียกว่า เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงที่เธอทำให้เธอมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในทุกวันนี้นั่นคือผลงานการแสดงของเธอนั่นเอง โดยผลงานนั้นจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

ผลงาน

เธอเคยไปแข่งขันการเต้น โดยเธอฝึกฝนมาเป็นเวลานานถึง 2 ปีและฝันนั้นก็เป็นจริงทำให้เธอคว้ารางวัล Top 5 ในปีแรกที่เธอแข่งขันเลยทีเดียว และสิ่งที่ทำให้เธอภาคภูมิใจจนถึงปัจจุบันนี้คือผลงานการแสดงละครเวทีระดับรัชดาลัยถึง 2 เรื่องด้วยกันโดยใน 2 เรื่องนั้นได้แก่ บัลลังก์เมฆ และ สี่แผ่นดิน ถือเป็นละครเวทีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ใครหลาย ๆ คนจะต้องรู้จักและชื่นชอบใน 2 ผลงานนี้ที่เธอได้เล่น รวมถึงผลงานละครโทรทัศน์ก็ถือเป็นอีกผลงานในด้านการแสดงที่ทำให้มายด์รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากนั่นคือละครเรื่อง เกมรักเอาคืน และสำหรับใครที่ชื่นชอบในตัวมายด์ก็อย่าลืมไปดูผลงานเหล่านี้ได้เลย และจะรู้สึกชื่นชอบตัวเธอมากยิ่งขึ้น

Advertisement

Advertisement

ความฝันที่อยากจะเป็นศิลปินของเธอ ความฝันที่เธออยากจะไขว่คว้าและประสบความสำเร็จสักครั้งหนึ่งในด้านศิลปิน ด้านการเต้น การแสดง การร้อง และแล้วเธอก็ทำสำเร็จกับรายการ 4EVE Girl Group Star ที่นำเธอเข้ามาประกวดและทำให้เธอประสบความสำเร็จ จนได้เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปจนถึงทุกวันนี้ แล้วหวังว่าแฟนคลับทุกคนจะชื่นชอบในตัวเธอเนื่องจากเธอเป็นกันเองยิ้มหวานมีเสน่ห์ แล้วยังคอยให้คำแนะนำน้อง ๆ ในวงตลอดเวลา เนื่องจากเธอเป็นพี่ใหญ่ของวงนั่นเอง และนี่แหละก็ถือเป็นความรู้จักคร่าว ๆ ที่ได้รู้จักในตัวมายด์ หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบและสำหรับใครที่ต้องการติดตามผลงานในตัวเธอก็สามารถกดไปที่ลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลย และสำหรับวันนี้หากผู้เขียนผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยและนี่ก็คือทั้งหมดของ รู้จักมายด์สาวน้อยหน้าหวานสมาชิก 4EVE girl group ที่มาแรงในยุคนี้นั่นเอง

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์