เพลง

รู้จัก 11 สมาชิก INTO1 จากเวที Chuang 2021 เดบิวต์วงบอยแบนน้องใหม่

50.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก 11 สมาชิก INTO1 จากเวที Chuang 2021 เดบิวต์วงบอยแบนน้องใหม่

    Chuang 2021 เป็นรายการค้นหาบอยแบนด์ 11 คนของประเทศจีน ซึ่งไม่เพียงแต่ไอดอลจีน ยังมีไอดอลจากหลายประเทศทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทยที่สมัครเข้าร่วมแข่งขันในรายการ เพื่อโชว์ทักษะความสามารถ ร้อง เต้น แร็ป และทำเพลงต้นฉบับ เราได้ติดตามกันมาหลายเดือน ในที่สุดก็ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตลอดเวลากว่า 3 ชั่วโมงของการชมรายการร่วมกับผู้ชมหลายล้านคน เป็นบรรยากาศที่ได้สัมผัสความรู้สึกหลากหลายมาก ๆ สนุกเพลิดเพลินกับทุก ๆ โชว์ ยิ้มเมื่อได้เห็นเหล่าเด็กฝึกยิ้ม ร้องไห้เมื่อได้เห็นน้ำตาของพวกเขาที่มีทั้งความสุขให้กับผู้ชนะและเสียใจกับเพื่อน ๆ ที่ไม่ได้รับการคัดเลือก เป็นความรู้สึกที่หลากหลายมากแต่ท้ายที่สุดก็คือความประทับใจกับทุก ๆ เรื่องราวในรายการนี้ และยินดีอย่างยิ่งกับบอยแบนด์วงใหม่ วง NITO1into1

    รายการ Chuang หรือProduce101 เปิดรับเกิร์ลกรุ๊ปและบอยด์แบนด์สลับปีกัน เริ่มขึ้นเมื่อปี 2018วงที่ได้เดบิวต์คือ “Rocket Girls 101” มีสมาชิก 11 คน, ปี 2019 เดบิวต์วงบอยแบนด์วง “R1SE” มีสมาชิก 11 คน, เดบิวต์วงเกริลกรุ๊ป “BonBonGirls 303” มีสมาชิก 7 คน และล่าสุด “Chuang 2021” เดบิวต์บอยแบนด์ 11 คน เป็นการรวมวงนานาชาติที่สุดตั้งแต่ทำรายการมา มีคนจีน 6 คน ญี่ปุ่น 3 คน ไทย 2 คน แต่ละคนเป็นที่รู้จักคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว เพราะก่อนหน้านี้มีผลงานหลาย ๆ อย่างให้ติดตามกัน มาทำความรู้จักกับทุกคนกันอีกสักครั้ง ซึ่งครั้งนี้แตกต่างจากที่ผ่านมา เพราะพวกเขาต่างก็คือสมาชิกวง "NITO1" ที่จะมีผลงานให้ฟังกันเร็ว ๆ นี้ into1

    Advertisement

    Advertisement

    อันดับ 1 หลิวอวี่ LiuYu (Center)

    หลิวอวี่

    ผลคะแนนโหวต : 25,959,880

    หลิวอวี่ อายุ 20 ปี ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัย Communication University of China ด้านการแสดงและละครเพลง เป็นนักแสดง เป็นนายแบบที่มีแฟน ๆ ติดตามผลงานอยู่แล้ว การเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้สิ่งหนึ่งที่ หลิวอวี่ ตั้งใจก็คือการนำเสนอการร่ายรำแบบจีน ซึ่งเป็นสิ่งที่เขามีความชำนาญ ในการแข่งขันแต่ละสเตจ หลิวอวี่ ได้เป็นเซนเตอร์เกือบทุกครั้ง มีเพียงครั้งเดียวที่ได้อันดับ 4 แต่เขาก็ไม่เคยท้อ มีความมั่นใจตลอดมาว่า ครั้งสุดท้ายในตำแหน่งเดบิวต์ จะต้องมีที่ว่างสำหรับเขา แม้จะมีความกดดันที่ทุกคนรู้ดีก็คือ คนที่ได้ตำแหน่งกลางเพลงธีม "Chuang" ทุกปีที่ผ่านมาไม่มีใครเคยได้เดบิวต์เลย เขาจึงมุ่งมั่นว่าจะเป็นคนที่อยู่ในตำแหน่งกลางคนแรกที่ได้เดบิวต์ จะเป็นอันดับ 1 ไปถึงตอนสุดท้าย ซึ่ง หลิวอวี่ ก็ทำได้

    Advertisement

    Advertisement

    Weibo: 创造营2021-刘宇

    IG into1_liuyu_

    อ่านเพิ่มเติม >เปิดวาร์ป: Liu Yu (หลิวอวี่) เด็กงานละมุนมากความสามารถจาก CHUANG 2021

    อันดับ 2 ซานตะ Santa

    Santa

    ผลคะแนนโหวต : 16,611,343

    ด้รับความสนใจอย่างมากจากเด็กฝึก เมื่อรู้ว่า "ซานตะ” สมาชิกวง “WARPs UP” บอยแบนด์จากประเทศญี่ปุ่น ที่เป็นนักเต้นดีกรีแชมป์สตรีทแดนซ์ระดับโลก ซานตะ เข้าร่วมการแข่งขันรายการ “CHUANG 2021”ด้วยความตั้งใจว่าจะทำทุกอย่างให้เต็มร้อย เขามีความคิดว่าถึงแม้จะเอาความสามารถทุกอย่างออกมา ก็ไม่รู้ว่าจะได้ไปต่อไหม แต่ถ้าไม่เอาความสามารถทั้งหมดออกมา เขาก็ไม่สามารถจะอยู่ต่อไปได้อยู่ดี ดังนั้นสิ่งที่ได้เห็นจากทุก ๆ โชว์ ที่ ซานตะ ร่วมทีมจึงเปี่ยมไปด้วยพลัง เขาเป็นทั้งเพื่อนเป็นทั้งอาจารย์ของเหล่าเด็กฝึก และด้านการแข่งขัน ซานตะ ก็รักษามาตรฐานของตัวเองอย่างยอดเยี่ยม

    Advertisement

    Advertisement

    Weibo 创造营2021-赞多

    IG into1_santa_

    อ่านเพิ่มเติม > รู้จัก ซานตะ - ริกิมารุ เด็กฝึกใน "CHUANG 2021" ดีกรีแชมป์สตรีทแดนซ์ระดับโลก

    อันดับ 3 ริกิมารุ Rikimaru

    RikiMaru

    ผลคะแนนโหวต : 16,591,943

    ริกิมารุ เป็นอีก 1 สมาชิกของวง “WARPs UP” ที่เข้าร่วมการแข่งขันรายการ “CHUANG 2021” การตัดสินใจครั้งนี้ เขามีความคิดว่าถึงจะอยู่ในประเทศที่ตัวเองมีแฟนคลับอยู่แล้ว ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะมีชื่อเสียงขึ้นมาได้ แต่ถ้าเทียบกับประเทศที่ไม่มีคนรู้จักเลย ก็จะมีชื่อเสียงได้ง่ายกว่า ริกิมารุ ชอบที่จะเริ่มจากจุดที่เริ่มจากศูนย์ และเขาก็เลือกที่จะมาท้าทายความสามารถที่นี่ การเข้าร่วมรายการของ ริกิมารุ ได้รับความสนใจจากเหล่าเด็กฝึก เพราะทุกคนรู้ว่าเขาคือนักออกแบบท่าเต้น เป็นอาจารย์ที่มีลูกศิษย์เป็นศิลปินดัง ๆ มากมาย ดังนั้นเมื่อเข้าร่วมแข่งขัน ริกิมารุ จึงเป็นอาจารย์ของทุกคนด้วย เด็กฝึกที่ได้เรียนเต้นกับ ริกิมารุ ต่างบอกว่าเป็นความโชคดีของพวกเขา เพราะไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ที่จะได้โอกาสดี ๆ แบบนี้ และแน่นอนว่าเมื่อเราติดตามวง INTO1 เราจะได้เห็นท่าเต้นที่ออกแบบโดย ริกิมารุ แค่นึกถึงก็ตื่นเต้นแล้ว

    Weibo 创造营2021-力丸

    IG into1_rikimaru_

      อ่านเพิ่มเติม > รู้จัก ซานตะ - ริกิมารุ เด็กฝึกใน "CHUANG 2021" ดีกรีแชมป์สตรีทแดนซ์ระดับโลก

      อันดับ 4 มิกะ Mika

      Mika

      ผลคะแนนโหวต : 16,255,569

      มิกะ สมาชิกวง Intersection วงบอยแบนด์นานาชาติของประเทศญี่ปุ่น เป็นวงที่รวมสมาชิกจากหลากหลายวัฒนธรรม เพื่อให้เป็นที่ยอมรับในเวทีระดับโลก ด้วยความสามารถของสมาชิกในวงทั้ง 4 คน มิกะ, วิลเลียม อาโอยาม่า, คาซุมะ มิตเชล และ เคเลน โมริอาที จึงได้รับได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่จาก MTVJAPAN, Spotify เป็นวงที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่ก็ยังต้องการความท้าทายใหม่ ๆ ในชีวิต จึงได้เข้ามาร่วมแข่งขันรายการ “Chuang 2021” พร้อมกับเพื่อนร่วมวง เคเลน และ คาซุมะ ในวันที่ประสบความสำเร็จ ได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง INTO1 จากความสำเร็จในครั้งนี้ มิกะ ได้กล่าวขอบคุณ เนเน่ ผู้ช่วยเมนเทอร์ ที่เรียกเขาให้ออกมาร้องเพลงโชว์ความสามารถ ซึ่งนั่นเป็นแรงผลักดันที่ทำให้คนไม่ชอบการแบทเทิลอย่าง มิกะ มีแรงบันดาลใจที่จะสู้ต่อไป

      Weibo 创造营2021- MIKA_米卡_

      IG int.mika,

      IG into1_mika

      อ่านเพิ่มเติม > รู้จัก มิกะ ฮาชิซูเมะ (Mika Hashizume) เด็กฝึกใน Chuang 2021

      อันดับ 5 นาย Nine

      นาย

      ผลคะแนนโหวต : 13,898,339

      นาย หนุ่มน้อยชาวไทย มีความสุขกับการเรียนรู้ทุกอย่างเมื่อเข้ามาเป็นเด็กฝึก เมื่อต้องร่วมทีมกับ หลิวอวี่ ไม่เพียงแต่เรียนการร่ายรำแบบจีน เขายังลองฝึกกู่เจิง พร้อมที่จะเรียนรู้ทุกอย่างที่เกี่ยวกับวัฒนธรรมของจีน นาย เรียกช่วงที่อยู่ประเทศจีนว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ช่วงเวลาไม่กี่เดือน นาย พัฒนาตัวเองมากขึ้นเรื่อย ๆ ในทุกด้าน เพราะเป็นคนที่พร้อมจะเปิดใจรับฟัง นาย เรียนรู้การรำแบบจีนจาก หลิวอวี่ อย่างจริงจังอย่างไร เมื่อมาเข้าเรียนเต้นกับ ซานตะ ก็เต็มไปด้วยความตั้งใจไม่ต่างกัน

      Weibo 创造营2021-高卿尘

      IG into1_ninenai_

      อ่านเพิ่มเติม >ทำความรู้จัก นาย กรชิต หนุ่มไทยน่ารักยิ้มทีโลกละลาย ในรายการ Chuang 2021

      อันดับ 6 หลินโม่

      หลินโม่

      ผลคะแนนโหวต : 13,700,082

      หลินโม่ อายุ 19 ปี เป็นสมาชิกวง Yi An musical ศึกษาอยู่ที่ Shang Theatre Academy ด้านเพลงและการแสดง หลินโม่ เป็นอีกคนที่เป็นความสดใสของรายการ “Chuang 2021” เราจะได้เห็นความสนุกสนาน เฮฮาของเขาอยู่ตลอดเวลา แต่เมื่อถึงช่วงเวลาที่ต้องโชว์ความสามารถ หลินโม่ ก็จริงจัง พร้อมที่จะท้าทายความสามารถของตัวเองตลอดเวลา เลือกที่จะร้องเพลง เต้น รวมทั้งโชว์ความสามารถทางด้านการแสดงในแบบที่แตกต่างกันออกไปทุกครั้ง และแน่นอนการมาเป็นสมาชิกวง INTO1 เราจะได้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของเขา

      weibo 创造营2021-林墨

      IG linmo270

      IG into1_linmo_

      Twitter @Linmo_hql

      อ่านเพิ่มเติม > รู้จัก หลินโม่ (LinMo) หนุ่มอารมณ์ดีคนมีเสน่ห์ จากเวที CHUANG 2021

      อันดับ 7 ป๋อหย่วน Bo yuan

      ป๋อหย่วน

      ผลคะแนนโหวต : 13,651,294

      ป๋อหย่วน อายุ 28 ปี มาจาก กุ้ยโจว ประเทศจีน  ฝึกร้องเพลงและเต้นมานานกว่า 6 ปีแล้ว มีประสบการณ์การทำงานในวงการมาแล้วจากการเป็นสมาชิกวง ZERO-G ผลงานเพลง 4 อัลบั้ม ด้วยทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยม สามารถพูดภาษาญี่ปุ่นได้ หนุ่ม ๆ ที่มาจากประเทศญี่ปุ่น จึงอยากจะเข้ามาอยู่ในทีมของเขา เพื่อจะได้เรียนรู้ภาษาจีน ป๋อหย่วน ยังเป็นครูสอนเต้นที่ช่วยสอนการเต้นให้เพื่อน ๆ ที่ไม่ถนัด สามารถคุมทีมได้เป็นอย่างดี เมื่อปี 2018 ป๋อหย่วน เคยเข้าร่วมการแข่งขันรายการ Youth With You ซีซั่น 1 แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ครั้งนี้เขาจึงทุ่มเทความสามารถอย่างเต็มที่ จึงก้าวสู่เส้นทางแห่งความฝันได้เดบิวต์สมความตั้งใจ

      Weibo 创造营2021-伯远

      IG into1__boyuan_

      อ่านเพิ่มเติม > รู้จัก ป๋อหย่วน Bo yuan เกอสุดหล่อสมาชิกวง INTO1 จากเวที Chuang 2021

      อันดับ 8 จางเจียหยวน Zhang Jiayuan

      จางเจียหยวน

      ผลคะแนนโหวต : 13,612,487

      จางเจียหยวน หนุ่มราศีมังกร อายุ 18 ปี มือกีตาร์สมาชิกวง Galaxy เข้าร่วมแข่งขันรายการ "Chuang 2021" พร้อมเพื่อนร่วมวงอีก 2 คนคือ Ren Yinpeng และ Fu Sichao ตลอดเวลาที่แข่งขัน ลำดับที่เขาอยากได้ในการเดบิวต์คืออันดับที่ 7 เขาให้เหตุผลว่าการแข่งขันเมื่อปี 2018-2020 ล้วนแต่นามสกุลจาง คือ Zhang Zining, Zhang Yanqi, Zhang Yifan เขาจึงอยากเป็น จาง อีกคนที่อยู่ในตำแหน่งนี้ แต่สุดท้ายก็ได้ลำดับที่ 8 มาครอง ซึ่งไม่ว่าตำแหน่งไหน แฟน ๆ ที่ติดตามผลงานกันมาก็ปลื้มแล้ว เพราะได้เป็นคนหนึ่งที่ได้เดบิวต์ ให้ได้เห็นผลงานกันต่อไป

      Weibo 创造营2021-张嘉元

      IG into1__zhangjiayuan_

      อ่านเพิ่มเติม >รู้จัก จางเจียหยวน Zhang Jiayuan หนุ่มขี้เล่นสมาชิกวง INTO1 จากเวที Chuang 2021

      อันดับ 9 เเพทริค Patrick

      แพทริค

      ผลคะแนนโหวต: 13,359,428

      แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน มีผลงานการแสดงในเมืองไทย ก่อนที่จะไปตามหาความฝันที่ประเทศจีน ความยากสิ่งแรกของ แพทริค ก็คือการใช้ภาษาจีน แต่เมื่อมุ่งมั่นที่จะเข้าร่วมแข่งขันรายการ "Chuang 2021" สิ่งที่ แพทริค ทำก็คือพยายามกับทุกเรื่อง พยายามฝึกผูดภาษาจีน ฝึกร้องเพลงจีน ฝึกเต้น ซึ่งเขาก็ได้มิตรภาพดี ๆ จาก เคออวี่ ที่ช่วยสอนทุกอย่างให้ด้วยความตั้งใจทำให้ แพทริค พัฒนามากขึ้น และพร้อมแล้วสำหรับการเป็นสมาชิกวง INTO1

      Weibo 创造营2021-尹浩宇

      IGinto1__patrick

      Twitter Patrick_pppat

      อ่านเพิ่มเติม >เปิดวาร์ป: แพทริค ณัฐวรรธ์ เด็กไทยเจ้าของรอยยิ้มละลายโลกหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ Chuang 2021

      อันดับ 10 โจว เคออวี่ Zhou Keyu

      โจวเคออวี่

      ผลคะแนนโหวต: 13,279,523

      โจว เคออวี่ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอยู่แล้วทั้งจากการเป็นนักร้องและนักแสดง การเข้ามาแข่งขันรายการ "Chuang 2021" เขารู้สึกเหมือนกับมาเข้าค่ายที่มีเพื่อนเยอะ ๆ เขากับเหล่าเด็กฝึกต่างก็มีความเข้าใจซึ่งกันและกันเมื่ออยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข จึงฝึกซ้อมด้วยความตั้งใจ การประกาศผลเด็กฝึกที่จะได้เดบิวต์ชื่อ โจวเคออวี่ ถูกประกาศเป็นคนแรก ซึ่งไม่เกินความคาดหมาย เพราะจากทุกสเตจของการแข่งขัน เขาทำได้ดีมาโดยตลอด และความสุขอีกสิ่งของ โจว เคออวี่ ก็คือการได้ร่วมทำงานกับ ริกิมารุ และ ซานตะ ซึ่งเป็นอาจารย์สอนเต้นของเขาทำให้การเต้นพัฒนาขึ้นมาก และจากความตั้งใจทั้งหมดนั้น เรารอติดตามผลงานของวง INTO1 กันได้เลย

      Weibo: 创造营2021-周柯宇

      IG into1daniel

      อ่านเพิ่มเติม > เปิดวาร์ป : Zhou KeYu (โจวเคออวี่) แร็ปเปอร์งานพรีเมียมจาก CHUANG 2021

      อันดับ 11 หลิวจาง  Liu Zhang

      หลิวจาง

      ผลคะแนนโหวต : 13,274,812

      หลิวจาง โชว์ความสามารถอย่างโดดเด่นจากทุก ๆ สเตจ แต่ทุกครั้งของการจัดอันดับ เขาไม่เคยติดคลาส A 11 คนแรกที่มีโอกาสได้เดบิวต์เลย เพิ่งเข้ามาในลำดับที่ 11 ในวันประกาศการเดบิวต์บอยแบนด์วง INTO1 นี่เอง การประสบความสำเร็จในครั้งนี้ เขาได้กล่าวว่าสิ่งที่เขามีคือความมุ่งมั่นที่จะไม่ยอมแพ้จนกว่าจะขึ้นถึงจุดสูงสุด ซึ่งจากนี้ไปเขาจะใช้ดนตรีพูดแทน เพื่อพิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนที่สนับสนุนได้เห็น หลิวจาง เข้าร่วมแข่งขันอย่างคนไม่เข้าใจว่า บอยแบนด์ เป็นอย่างไร เขาจึงก้าวเข้ามาสู่การแข่งขันเพื่อทำความรู้จัก บอยแบนด์ ด้วยตัวของเขาเอง และจากนี้เขาก็จะเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ด้วยความตั้งใจ

      Weibo 创造营2021-刘彰

      IG into1__ak_

      อ่านเพิ่มเติม > รู้จัก หลิวจาง(Liu Zhang) หรือ AK แร็ปเปอร์มากความสามารถจากเวที CHUANG 2021


      ซึ่งชื่อวง INTO1 มาจากINT ย่อมาจาก International และ Internet, O หมายถึงโลกซึ่งหมายถึงการรวมตัวของวัยรุ่นที่สมบูรณ์แบบ และ 1 หมายถึงความพยายามของเด็ก 11 คนเพื่อรวมความฝันของพวกเขาเข้าด้วยกันและก้าวข้ามตัวเองเพื่อขึ้นเป็นที่ 1 อยู่เสมอ

      โลโก้

      "โลกอันแสนกว้างใหญ่ เราจะลุยไปด้วยกัน" สโลแกนของรายการ  "Chuang 2021" ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญของ 11 หนุ่ม หลิวอวี่, ซานตะ, ริกิมารุ, มิกะ, นาย, หลินโม่, ป๋อหย่วน, จางเจียหยวน, แพทริค, โจวเคออวี่ และ หลิวจาง รอติดตามกันนะคะทุกคน อีกไม่นานเกินรอจะได้เห็นผลงานของพวกเขา

      บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

      - รู้จัก 11 ผู้เข้าแข่งขันตัวเต็งในรายการ Chuang 2021 พร้อมเปิดวาร์ปชมความน่ารัก

      - เปิดวาร์ป: อวี๋เกิงหยิน (Yu GengYin) เด็กฝึกเมน Vocal ที่น่าจับตามองจาก CHUANG 2021

      - เปิดวาร์ป: ออสการ์ หวัง (Oscar Wang) แร็ปเปอร์สุดกร้าวใจจาก CHUANG 2021


      ขอบคุณภาพจาก IG officialinto1 Youtube 创造营 CHUANG2021

      , หลิวอวี่, ซานตะ, ริกิมารุ, มิกะ, นาย, หลินโม่, ป๋อหย่วน, จางเจียหยวน, แพทริค, โจวเคออวี่, หลิวจาง , รูปรวม3

      Twitter : 创造营 CHUANG2021 : ปก ,โลโก้

      FB : WeTV Thailand : รูปรวม1 , รูปรวม2

      อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

      คัดลอกลิงค์
      คัดลอกลิงค์
      แจ้งตรวจสอบ

      ความคิดเห็น

      กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์