เพลง

รีวิวใจอ้วน Sugar High เพลงใหม่ STAMP feat. Young K of DAY6

236
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวใจอ้วน Sugar High เพลงใหม่ STAMP feat. Young K of DAY6

"ใจอ้วน Sugar High" เพลงใหม่ที่ STAMP feat.Young K of DAY6 เป็นเพลงที่เรารอติดตามมิวสิควิดีโอกันเลยทีเดียว เพราะสนใจไปซะทุกอย่าง สนใจว่าเป็นเพลงใหม่ของ "แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข" สนใจที่ "ยองเค" สมาชิกวง "DAY6" มาร่วมงานด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้ฟังเพลงที่ปล่อยออกมาแล้วก็ชอบอยู่แล้ว พอรู้ว่า "นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ" มาเป็นพระเอก MV ก็ยิ่งอยากดูมากขึ้น ดังนั้นเมื่อ "แสตมป์" ออกผลงานมาพร้อมหลาย ๆ สิ่งที่น่าสนใจ ก็พลาดไม่ได้จริง ๆ เรามา "รีวิวใจอ้วน Sugar High" กันเถอะ^^

Sugar High

ก่อนที่ แสตมป์ จะปล่อยเพลง "ใจอ้วน Sugar High" ออกมาให้ฟังกัน เขาได้ปล่อยเสียงเพลงท่อนแร็ปออกมาให้แฟน ๆ ทายกันก่อนว่าเป็นเสียงใคร โดยเน้นว่าถามคนที่ฟังเพลงเกาหลีอยู่แล้ว เพราะคนที่จะมา feat.กับเขาคือเจ้าของเสียงนี้ และงานนี้ My day (แฟนคลับวง Day6) ไม่พลาด เพราะจำเสียง ยองเค ได้ ดังนั้น นอกจากแฟนเพลงของ แสตมป์ แฟนเพลง DAY6 ต่างก็รอคอยเช่นกัน ...

Advertisement

Advertisement

".....Nein nein nein 내 걱정은 하지마 I don't need 191 or 119 I'm feelin so.. Sugar High…" ได้ฟังเสียง ยองเค จากตัวอย่างไปแล้ว ก็อยากฟังมากกว่านั้น....

STAMPยองเค สมาชิกวง DAY6 จากค่าย JYP Entertainment ที่นอกจากเล่นเบส ยังเป็น แร็ปเปอร์หลัก นักร้องนำ และเป็นนักแต่งเพลงด้วย เพลง "ใจอ้วน Sugar High" จึงได้ศิลปินคุณภาพทั้งฝั่งไทยและเกาหลีมาร่วมงานกัน เมื่อ สแตมป์ ปล่อยผลงานเพลงออกมา ยองเค ได้ส่งคลิปบอกกล่าวความรู้สึกมาถึงแฟนเพลงชาวไทยว่าในที่สุดการทำงานร่วมกับศิลปินที่มีชื่อเสียงมาก ๆ ในประเทศไทย เพลง "ใจอ้วน Sugar High" ก็ได้ปล่อยออกมาแล้ว หวังว่าแฟนเพลงชาวไทยจะลองฟัง และมอบความรักให้เพลงนี้ ให้กับ แสตมป์ และตัวเขาด้วย ... <แม้>ยองเค ไม่ได้ยินที่เราพูด แต่แอบตอบเลยว่าแน่นอนที่สุดดดด >

STAMPSTAMPเพลง "ใจอ้วน Sugar High" เป็นเพลงที่มีเนื้อหาน่ารัก ๆ เล่าถึงความรู้สึกของคนที่กำลังตกหลุมรักใครคนหนึ่ง แล้วมันก็ดี ๆ ๆ ๆ ที่ใครคนนั้นแสดงท่าทีเป็นห่วงเป็นใย รู้สึกหวั่นไหวอย่างบอกไม่ถูก เหมือนเขามีใจให้ ... หรือว่าเอ๊ะ ๆ ๆ ๆ เราแค่คิดไปเอง แต่ในความรู้สึกที่กำลังสับสน สงสัย ก็รู้สึกมีความสุข แล้วก็เกิดอาการหวาน ๆ หวิว ๆ ในใจ จนใจอ้วน ป่อง ป่อง ป่อง และด้วยดนตรีสนุก ๆ Electronic Pop ทำให้ฟังแล้วได้บรรยากาศสนุก ๆ เสียงร้องของ แสตมป์ กับแร็ปของ ยองเค เข้ากันมาก ๆ

Advertisement

Advertisement

STAMPมิวสิควิดีโอ "ใจอ้วน Sugar High" เป็นเรื่องราวในครัวของร้านขนมที่เชฟ 3 คน กำลังช่วยกันทำขนม มีเชฟผู้ชาย 2 คน คนแรกชื่อ แสตมป์ ซึ่งเราไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่^^ ซึ่งจริง ๆ เขาก็ไม่อยากให้สนใจเท่าไหร่หรอกมั้ง เพราะทำหน้าเฉย ๆ ไม่รู้ไม่ชี้ ทำขนมไปเรื่อย ๆ (น่ารักเชียว) ปล่อยให้อีกหนึ่งเชฟหนุ่ม นาย นภัทร แอบจีบเชฟสาว น้องมายด์ แบบน่ารัก ๆ

MV ถ่ายออกมาแบบใส ๆ เน้นความสดใสของหนุ่มสาวที่แอบชอบกัน เวลาพบหน้ากัน ทำเหมือนไม่ค่อยสนใจกันสักเท่าไหร่ แค่แสดงความเป็นห่วงเป็นใยตอนเผลอ ๆ แต่พอลับหลังก็แอบเขิน ๆ เหมือนจะเป็นลมที่ได้อยู่ใกล้ ๆ คนที่แอบชอบ ซึ่งทั้ง นาย และ มายด์ ก็แสดงได้อย่างน่ารัก ให้ความรู้สึกว่าเวลาที่เรามีความรัก หัวใจก็ ป่อง ป่อง ป่อง พอง พอง พอง ไปด้วยความรัก แต่ตอนจบนี่เปลี่ยนแนวไปแบบน่ารัก และ ฮา มาก ๆ ดูรอบแรกนี่เดาตอนจบไม่ออกเลย แสตมป์ เคยพูดถึงเพลงนี้ไว้ก่อนที่จะปล่อยเพลงออกมาว่า...บางคนเข้ามาใกล้แล้วก็ทำให้หัวใจเราพองโตขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ…MV ทำให้รู้สึกได้อย่างนั้นจริง ๆ  รู้สึกเหมือนได้ดูซีรี่ส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ดูแล้วมีความสุขมาก ๆ

Advertisement

Advertisement

แสตมป์และ ๆ ๆ ๆ ช่วงท้ายของ MV ก็ยังได้เห็น ยองเค แร็ปโชว์ด้วย MV เพลง "ใจอ้วน Sugar High" จึงดีต่อใจมากจริง ๆ วนดูได้หลาย ๆ รอบ ไม่เบื่อเลย...ติดตามชมกันได้เลยนะคะทุกคน :)


ขอบคุณภาพประกอบ

IG :: stampapiwat

1, 2, 3, 4, 5, 6

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์