อื่นๆ

รีวิวโรงเรียนสภาราชินี

541
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวโรงเรียนสภาราชินี

รูปภาพประกอบโดยผู้เขียน

สวัสดีจ้านักอ่านที่น่ารัก ถ้าหากว่าใครกำลังหารีวิวโรงเรียนสภาราชนีอยู่ท่านมาถูกเว็บเเล้วล่ะค่ะเพราะบทความนี้ เราจะมาเขียนรีวิวโรงเรียนสภาราชินีเเต่นี่ไม่ใช่การรีวิวครั้งเเรกของเราค่ะ นี่เป็นรีวิวที่สองของการรีวิวโรงเรียนสภาราชินีใครอยากอ่านรีวิวเเรกก็ตามไปอ่านกันได้ที่หน้าบทความของเราได้เลยจ้าบทความก่อนเราได้รีวิวในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงเรียนและแถวโรงเรียนค่ะ ส่วนบทความนี้เราจะมารีวิวสังคมในโรงเรียนกันค่ะจะเป็นเเบบที่ทุกคนคิดรึเปล่ามาดูกันเลย

รีวิวสังคมในโรงเรียนรูปภาพประกอบโดยผู้เขียน

สังคมในโรงเรียนนี้เป็นสังคมที่อบอุ่นมาก ๆ เลยค่ะ รุ่นพี่ใจดีให้คำปรึกษารุ่นน้องได้ เพื่อนก็มีอัธยาศัยดียิ้มแย้มเเจ่มใสให้กัน ไม่มีเลยค่ะที่มองหน้าเเล้วหาว่าหาเรื่องมีเเต่มองหน้าแล้วยิ้มให้มันเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ เลยค่ะช่วงกีฬาสีนี่คือสนุกมาก ๆ เลยค่ะได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้เพื่อนเพิ่มได้รู้จักรุ่นพี่มากขึ้นส่วนรุ่นพี่ก็ได้รู้จักกับรุ่นน้องถ้าพูดถึงเรื่องฐานะใคร ๆ ก็คิดว่าเด็กโรงเรียนนี้เป็นลูกคนรวยอาจจะจริงส่วนหนึ่งค่ะเพราะโรงเรียนเรามีคนหลายฐานะรวยมาก ๆ ก็มี ปานกลางก็มี เเต่เราก็ยังอยู่ร่วมกันได้ค่ะ เราเท่าเทียมกันทุกอย่างไม่มีการแบ่งแยกว่าจ่ายค่าเทอมเยอะกว่าจะได้สิ่งอำนวยความสะดวกมากกว่าไม่ใช่ค่ะเราเหมือนกันเพียงเเต่เราจะต่างกันตรงสายที่เลือกเรียนว่าหนักเเค่ไหนในโรงเรียนของเราไม่มีการตีเด็กค่ะ คุณครูก็มีคุณภาพเป็นกันเองกับนักเรียนเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับนักเรียนได้ค่ะ

Advertisement

Advertisement

รีวิวการเรียนในโรงเรียนรูปภาพประกอบโดยผู้เขียน

ในส่วนของมัธยมศึกษาตอนต้นสำหรับไรท์ ไรท์คิดว่าห้องพิเศษม.ต้นเนี่ยเรียนเก่งมากเเละมีคุณภาพมากค่ะน้อง ๆ ดูตั้งใจเรียนมากเพราะเห็นทีไรก็อ่านหนังสือตลอดส่วนห้องทั่วไปที่ไรท์เคยเรียนเนี่ยสบาย ๆ มากไม่เครียดเลยแทบจะไม่มีการบ้านเล่นซะมากกว่าเเต่จะมาเครียดตอนเช้าม.ปลายเนี่ยเเหละว่าจะได้เรียนต่อไหม ส่วนใหญ่นักเรียนเดิมจะไม่ค่อยย้ายไปรร.อื่นส่วนมัธยมปลายไรท์คิดว่าเรียนหนักมาทุกสายการเรียนเลยค่ะ ยิ่งห้องพิเศษเพื่อนไรท์เเทบจะไม่ได้นอนเพราะคุณครูสั่งงานเข้มงวดมากเเข่งกันเรียนเเต่ก็ช่วยกันตลอดแต่รับรองว่าได้มหาวิทยาลัยดี ๆ เเน่ค่ะสภาราชินีไม่แพ้ใคร

รูปภาพหน้าปกเเละรูปะภาพประกอบทั้งหมดโดยผู้เขียน

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์