อื่นๆ

รีวิวแอปเจ๋ง True iService บริการจบครบทุกบิล!

154
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวแอปเจ๋ง True iService บริการจบครบทุกบิล!

อากาศร้อนๆแบบนี้ แถมจู่ๆฝนก็ตก จะออกไปจ่ายบิลที่ค้างชำระก็แสนลำบาก ไหนจะต้องเสี่ยงกับสภาพอากาศแปรปรวน เชื้อโรคจาก Covid-19

วันนี้นักเขียนมีแอปพลิเคชันดีๆมาแนะนำ ที่สามารถจ่ายบิลที่เกี่ยวกับกับเครือข่าย True ได้ทุกบิล สะดวกสบาย ไม่ต้องไปรอต่อคิวให้เสียเวลา ใน

แอปพลิเคชัน True iService ก็มีบริการให้ลูกค้าเลือกทำรายการมากมาย จะมีอะไรบ้าง เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ไปดูรีวิวกันเลยค่ะ


(1) จ่ายบิลง่ายเพียงแค่กรอกเบอร์

 จ่ายบิลง่ายๆเพียงแค่กรอกเบอร์

เมื่อเข้าสู่แอปพลิเคชัน True iService จะแสดงหน้าหลัก เพื่อจ่ายบิลหรือเติมเงินง่ายๆ เพียงแค่กรอกเบอร์โทรศัพท์ หรือ หมายเลขบริการลงไป

เมื่อทำการค้นหา ระบบจะแจ้งชื่อ แต่ทำการเซนเซอร์บางส่วนไว้ ในกรณีที่เป็นคนอื่นนำเบอร์เราไปจ่ายแทนให้ ถือว่าค่อนข้างปลอดภัย และระบบ

จะแจ้งยอดค่าใช้จ่ายที่เราค้างชำระ ซึ่งเราสามารถจ่ายผ่านบัตร หรือจ่ายผ่าน True Money Wallet  ก็สามารถจ่ายได้ค่ะ  เนื่องจากการเข้าเช็คข้อมูล

Advertisement

Advertisement

การใช้งานในส่วนตัวต่างๆ ลูกค้าบางท่านอาจจะกังวล แต่ทาง True เขาจะให้กรอกรหัส OTP ตลอดเวลา เพื่อเป็นการยืนยันตนและป้องกันการ

โจรกรรมข้อมูล ซึ่งรหัสจะส่งไปยังเบอร์ของเจ้าของ ไม่ต้องกังวลเรื่องการแฮกข้อมูลเลยค่ะ

(2)กรอก OTP อีกขั้นของความปลอดภัย

กรอก Otp เพื่อเข้าสู่ระบบ

ในการเข้าดูรายละเอียดการใช้งาน ลูกค้าจำเป็นต้องกรอกรหัส OTP ทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยในการถูกโจรกรรมข้อมูล การแอบดู หรือการ

กดพลาดเปลี่ยนโปรโมชั่นโดยไม่ได้ตั้งใจ ในส่วนของการใช้งานตรงนี้ ผู้เขียนค่อนข้างประทับใจ เนื่องจากมีความปลอดภัยสูง ไม่ต้องกังวลข้อมูลจะ

รั่วไหล ซึ่งเราสามารถดูประวัติข้อมูลการโทร การใช้เน็ต ว่าใช้ไปในปริมาณเท่าไรแล้ว และแจ้งยอดทั้งหมดให้เราทราบอย่างละเอียด ในส่วนนี้ค่อน

ข้างมีประโยชน์ เนื่องจากบางทีผู้เขียนมักจะลืมว่าเราโทรไปกี่นาทีแล้ว โปรโมชั่นของเราหมดหรือยัง ข้อมูลการใช้งานก็ช่วยได้เยอะเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

(3) บริการที่หลากหลาย

มีบริการหลากหลายให้เลือกใช้งาน นอกจากหน้าหลัก ยังมีอีกหัวข้อบริการให้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็น เปลี่ยนแปลงข้อมูลบริการ, เติมเงิน, ซื้อแพ็กเสริม หรือเปลี่ยนแพ็กเกจ ก็ทำง่ายๆ

ไม่ต้องไปถึงศูนย์ให้เสียเวลา ซึ่งผู้เขียนขออธิบายในส่วนที่ผู้เขียนใช้บ่อย นั่นก็คือการซื้อแพ็กเสริม บางทีจู่ๆเน็ตหมด เล่นเกมค้าง เราก็หงุดหงิด

ใช่ไหมคะ แต่เราก็สามารถซื้อเน็ตเพิ่มได้ ตามความต้องการที่เราจะใช้งาน มีให้เลือกแบบซื้อครั้งเดียว หรือครั้งต่อไปจะให้ทางระบบต่อโปรให้

อัตโนมัติก็สะดวกสบายค่ะ

(4) ไม่ต้องไปเติมเงินที่ร้านสะดวกซื้อ

เติมเงินออนไลน์สะดวกสบาย สมัยนี้คนเขาไม่ค่อยไปเติมเงินที่ร้านสะดวกซื้อกันแล้วนะ เพราะเขามีบริการเติมเงินผ่านออนไลน์ หักเงินจากระบบบัตร หรือหักจาก True wallet ​

ง่ายๆ ไม่ต้องเหนื่อยออกไปข้างนอกให้เมื่อยเลย ซึ่งเราสามารถเติมได้ตั้งแต่ขั้นต่ำ 50 บาทขึ้นไป เงินก็เข้าโทรศัพท์ทันทีเลยจ้า รู้แบบนี้แล้วไม่ต้อง

Advertisement

Advertisement

ออกไปเติมให้เสียเวลาแล้วนะจ๊ะ

(5) แลกของสุดคุ้มที่ 7-11

นำคะแนนไปแลกที่ 7-11 ได้

ใครเข้า 7-11 บ่อยๆมาให้ไวเลยจ้า เพราะเราสามารถนำคะแนนใน True ไปแลกเป็นคูปองเงินสด หรือแลกเปลี่ยนเป็นสินค้าภายในร้านได้ ซึ่ง

แต่ละสิทธิ์ก็ต้องอ่านเงื่อนไขดีๆ ว่า 1 คน ต่อกี่สิทธิ์ และมีระยะเวลาเท่าไร เมื่อเราไปชอปปิ้งที่ 7-11 กดแลกคะแนนแล้วก็ยื่นให้พนักงานดูเลยค่ะ แค่นี้

ก็ได้รับสิทธิ์ง่ายๆแล้ว สายฟรีห้ามพลาดเด็ดขาด

(6) มะลิ ทรูแคร์พร้อมช่วยเหลือ

มะลิ แชทอัตโนมัติตอบลูกค้า

ถ้าสงสัยหรืออยากสอบถามบริการเพิ่มเติม ทาง True iService มีผู้ช่วยสุดฉลาด "มะลิ" ทรูแคร์ ที่คอยตอบลูกค้า รับการแจ้งปัญหาการใช้งาน

และยังติดตามงานซ่อมมือถือได้อีกด้วย โดยแค่กรอกหมายเลขบัตรประชาชน เราก็จะรู้สถานะการซ่อมได้แล้ว ไม่ต้องโทรติดต่อคอลเซนเตอร์ให้ยุ่ง

ยาก และรอสายให้เสียเวลา


บริการของ True iService เปิดให้บริการบน website, ios และ android ผู้อ่านท่านใดสนใจหรือใช้บริการของ True อยู่ แนะนำให้

ดาวน์โหลดมาใช้เลยค่ะ เพราะครบ จบ สบาย ในแอปเดียว ไม่ต้องเสียเวลา หรือออกไปจ่ายบิลให้ยุ่งยากเลยค่ะ ผู้เขียนขอจบการรีวิวไว้เพียง

เท่านี้ สวัสดีค่ะ


เขียนโดย chk.v

ขอบคุณภาพประกอบ True iService

เครดิตภาพปก chk.v, True iService ( สร้างบนเวปไซต์ canva )

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์