เพลง

รีวิวเพลงใหม่โยกๆ ดีแล้วเธอ ซิงเกิลใหม่จาก พร้อม ราชภัทร

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 รีวิวเพลงใหม่โยกๆ ดีแล้วเธอ ซิงเกิลใหม่จาก พร้อม ราชภัทร

'พร้อม ราชภัทร วรสาร' หนุ่มตี๋คนนี้เป็นอีกหนึ่งดาราศิลปินที่ถูกจับตามองและมีหลาย ๆ คนชื่นชอบกัน ซึ่งเขามีชื่อเสียงโด่งดังจากซีรีส์ y อย่างเรื่องเหนือพระราม" เป็นหนึ่งในโปรเจ็คท์ "En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ” ซึ่งในวันนี้วันที่ 8 เมษายน 2564 เขานั้นได้มีโปรเจกต์ 'เพลงดีแล้วเธอ' จากทางค่าย Rookie Music ให้เพื่อน ๆ หายคิดถึงกัน วันนี้แอดเลยถือโอกาสจะมารีวิวเพลง ดีแล้วเธอ ซิงเกิลใหม่จาก พร้อม ราชภัทร หากพร้อมแล้วไปลุยกันเลย

เนื้อเพลงและความหมายของเพลงดีแล้วเธอ

ก่อนอื่นบอกเลยว่าแอดต้องขอกรี๊ดดัง ๆ ให้กับ ANOTHERBOYTJ - ดีแล้วเธอ(Prod. By NINO) Official MV ซึ่งทำออกมาได้ดีมาก ~ ซึ่งในเพลงนี้เป็นเพลงป็อปผสมผสานกับแนวแร็ปนิดหน่อย ในเพลงนี้มีการเล่นคำว่า PP และ พร้อมเปย์ และความหมายของเพลงนี้หมายถึง ผู้ชายที่ชอบแบบบ้าคลั้งผู้หญิงคนหนึ่งสุด ๆ เลยซึ่งเขาก็เก็บความแอบชอบนี้เอาไว้ไม่ได้บอกผู้หญิง และไม่กล้าบอกด้วยเพราะกลัวว่าถ้าบอกไปแล้วผู้หญิงอาจจะเปลี่ยนไป เลยเป็นมาของชื่อเพลงว่า 'ดีแล้วเธอ' นั้นเองค่ะ

Advertisement

Advertisement

และท่อนที่แอดชอบและฟังครั้งแรกก็คงติดหูใครหลาย ๆ คนนั้นคือ "แค่เธอเรียกฉัน PP ฉันก็พร้อมเปย์  แค่เธอโทรมากริ๊ง กริ๊ง I’m on my way แค่เธอเรียกฉัน PP ฉันก็พร้อมเปย์ แค่มีเธอมาอยู่ตรงนี้ oh baby you Made my Day" เป็นท่อนที่มีการเล่นคำและปนคำภาษาไทยและอังกฤษ อีกทั้งเป็นท่อนที่ฟังครั้งแรกในครั้งต่อไปก็ร้องตามได้ทันทีค่ะ

และในเพลงนี้มีท่อนที่หนุ่มพร้อมจะต้องแร็ป แอดบอกเลยว่าพร้อมทำออกมาได้ดีและดูพริ้วธรรมชาติมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการลงท้ายของคำ น้ำหนักของคำนั้น ๆ ให้ 10/10 ไปเลยละค่ะสำหรับการแร็ป

Music Video และท่าเต้นในเพลงดีแล้วเธอ

และในเพลงดีแล้วเธอนั้นจะมีหลากหลายฉากสลับกันไปมา ทำให้ดูเพลินและไม่น่าเบื่อ ซึ่งใน Music Video เพลงนี้จะเน้นในด้านของโทนสีมากกว่าพร็อบ เพราะฉะนั้นพร็อบจะน้อยแต่ดูดีมาก อาทิมีแค่โต๊ะ แจกัน ตุ๊กตาอะไรประมาณนี้ค่ะ

Advertisement

Advertisement

1 อีกทั้งสิ่งที่แอดชอบมากคือความเชื่อมโยงของพร็อบและฉากภายในเพลงนี้ ซึ่งแอดจะยกมาให้ดู 2 ฉากนั้นคือ ในเพลงนี้มีการเอ่ยถึงความเปย์ พร้อมเปย์เธอในเพลงนี้เลยมีกระปุกออมสินรูปน้องหมู พร้อมมีเงินออกมา และหากเพื่อนๆ ดูไปจนจบในฉากสุดท้ายที่สุดท้ายแล้วผู้หญิงก็ชอบผู้ชายกลับในซีนนี้ก็จะมีฉากเป็นพื้นหลังฟ้าและอีโมจิหัวใจลอยมา ทำให้ดูเด่นสุด ๆ

Custom ในเพลงดีแล้วเธอ

2 มาถึงในส่วนของ Custom ในเพลงนี้กันบ้าง โดยบอกเลยว่าในเพลงนี้หนุ่มพร้อมมี Custom เยอะมาก ๆ และแน่นอนว่าทุกชุดมีจุดเด่นคือ 'ความมีสีสัน Colorful' ซึ่งชุดที่แอดเห็นแล้วเลิฟมากคือชุดเปิดตัวของเพลงนี้นั้นเอง โดยหนุ่มพร้อมใส่เป็นเชิ้ตเอาไว้ด้านในและตัดทับด้วยเสื้อยืดแขนยาวมีส้มพาสเทลที่มีความสว่างและเด่นมากสกรีนคำว่าCHUCK และพร้อมใส่คู่กับกางเกง Cotton เอิร์ทโทนขากระบอก และเพิ่ม accessories คือแว่นตาเลนส์สีชมพู ซึ่งบวกกับสีผมสีชมพูของพร้อมแล้วด้วย บอกเลยว่าดูดี mood and tone ดูสมูทสุด ๆ

Advertisement

Advertisement


  • ติดตามหนุ่มพร้อมได้ที่

Instagram : @anotherboytj

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับเพลงดีแล้วเธอ ซึ่งถือว่าซิงเกิลใหม่และซิงเกิลเพลงแรกจากหนุ่มตี๋ พร้อม ราชภัทร โดยแอดอยากจะขอชื่นชมเลยว่าเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ฟังแล้วรู้สึก fresh มีความสดใสและพลังบวกออกมาจากเพลงจริง ๆ โดยหากเพื่อน ๆ คนไหสอยากจะรับฟังหรือติดตาม support หนุ่มพร้อมก็สามารถรับฟัง ติดตามทางช่องทางด้านบนได้เลยค่ะ^^

  • เครดิตภาพหน้าปกจาก Rookie Music

ภาพหน้าปก

ภาพที่1

  • เครดิตภาพประกอบบทความจาก Rookie Music

ภาพที่2 / ภาพที่3

จะฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์