เพลง

5 ล้านวิวแล้ว “Ten Years Later” วิน เมธวิน Ost. ภาพยนตร์ เพราะเราคู่กัน The Movie

258
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ล้านวิวแล้ว “Ten Years Later” วิน เมธวิน Ost. ภาพยนตร์ เพราะเราคู่กัน The Movie

ถ้าพูดถึงคู่จิ้นที่กำลังมีกระแสแรงมากในตอนนี้ พูดไปคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักแน่นอน และล่าสุดกำลังมีผลงานภาพยนตร์ที่กำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2564 นี้อีกด้วย และขาดไม่ได้เลยคือ เพลงประกอบภาพยนตร์แค่เพียงได้ปล่อย MUSIC VIDEO OUT NOW ออกมาก็ทำให้ฮิตติดหูเอามากๆ ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างพากันฟินนน ~~`ไปกับความหวานและความน่ารักสดใสของเพลง วันนี้เราเลยอยากชวนเพื่อนๆ มาฟังเพลงประกอบภาพยนตร์นี้ไปด้วยกันค่ะ^^

เพลง Ten Years Later เป็นเพลงที่สองของ วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ต่อจาก ‘คนนั้นต้องเป็นเธอ’ ประกอบซีรีส์ เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether ในเพลงใหม่นี้เราจะเห็นวิน ร้องแร็ปด้วยนะคะทุกคน ดูน่ารักเอามากๆ เลย^//^ ไปฟังกันเลยดีกว่าค่ะ

วิน-ไบรท์“จะรักฉันอย่างนี้ อย่างนี้ ตลอดไปใช่ไหมอีกสิบปีก็ยังจะรัก ใช่หรือเปล่า” ท่อนนี้เลยค่ะที่เราชอบมากๆ ปล่อยออกมาคือร้องวนไปทั้งวันเลย555+
วิน-ไบรท์

Advertisement

Advertisement

ความหมายของเพลงนี้อาจจะประมาณว่า ถ้าวันเวลาผ่านไปเป็นสิบปีเธอยังจะรักเราอยู่ไหม แล้วเราจะยังรักกันใช่ไหม แต่เราก็อยากบอกเธอไว้ว่าเราจะไม่เปลี่ยนไปแน่นอน จะรักเธอไปเรื่อยๆ จะคอยอยู่ข้างๆเธอไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน จะเทศกาลอะไร หรือเราจะแก่ลงสักเท่าไร เราก็หยุดอยู่ที่เธอ^^  เป็นเพลงป็อปที่ฟังสบาย ส่วน MV คือน่ารักไม่ไหว และยังได้หนุ่มหล่อ ไบรท์ วชิรวิชญ์ มาร่วมเล่นเอ็มวีด้วยยิ่งทำให้ใจละลาย คือดีไปหมดเลยค่า^๐^

วินส่วนตัวแล้วไม่มีแฟน พอได้ฟังเพลงนี้ทำให้อยากมีความรักแบบคนอื่นเขาบ้างเลย แง๊งงงงง MV ก็น่ารักแถมความหมายของเพลงยังดีมากๆ เหมาะสำหรับคนที่คลั่งรักที่แท้ทรู555  ใครที่ยังไม่ได้ฟังต้องไปหาฟังได้แล้วน้า เดี๋ยวจะคุยกับคนอื่นเขาไม่รู้เรื่องเอา^^ ส่วนภาพยนตร์ก็คงต้องไปลุ้นกันค่ะว่าพวกเขาจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ >_<
สามารถรับชมได้ทาง YOUTURE

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ม้าน้ำ
ม้าน้ำ
อ่านบทความอื่นจาก ม้าน้ำ

ขอบคุณผู้ติดตามทุกท่าน หากเนื้อหาในบทความผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ. ที่นี้ด้วยนะคะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์