เพลง

รีวิวเพลง ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม และ แปลไม่ออก เวอร์ชั่นใหม่จาก INK WARUNTORN x BILLKIN

536
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเพลง ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม และ แปลไม่ออก เวอร์ชั่นใหม่จาก INK WARUNTORN x BILLKIN

หลาย ๆ คนที่ชอบฟังเพลงแนวเศร้า ๆ ซึ้ง ๆ คงจะถูกใจกันไม่น้อย กับ 2 เพลงที่จะนำมารีวิว ถือเป็นเพลงที่จะต้องเคยผ่านหูผ่านตามาบ้างแล้ว โดย 2 เพลงนี้คือ เพลงลบไม่ได้ช่วยให้ลืม และ เพลงแปลไม่ออก จากศิลปินที่เป็นขวัญใจใครหลาย ๆ คน อย่างอิงค์ วรันธร และ บิวกิ้น โดยทั้งสองคน ได้ร่วมกันฟีเจอริ่งในการร้องเพลงด้วยกัน โดยวันนี้ผู้เขียน จะมาเล่าถึงความรู้สึกหลังจากที่ฟังเพลงนี้แล้ว ว่าจะมีความรู้สึกอย่างไร รวมถึงเสียงทั้งคู่จะมีความไพเราะมากขนาดไหน และเวอร์ชั่นนี้จะกินใจหรือไม่ เราไปดูกันได้เลย

INK WARUNTORN x BILLKINสุดปังเมื่ออิงค์และบิวกิ้ว ได้มาร่วมทำโปรเจค Like Session ของ 2 ค่ายมิวสิคอย่าง Boxx Music และ Nadao Music ถือเป็น 2 ค่ายดังที่มีเพลงที่มีความนิยมเป็นอย่างมาก และศิลปินดังทั้ง 2 ค่าย ยังได้มีการคอลแลปสุดคุณภาพของศิลปิน ที่โด่งดังอย่างมากในเมืองไทยอย่าง อิงค์ วรันธร นักร้อง เสียงสุดไพเราะกับเพลงแนวเศร้า และบิวกิ้น พุฒิพงศ์ นักแสดงวัยรุ่นที่กำลังเป็นกระแสในปัจจุบัน โดยทั้งคู่ได้รับมอบหมายในการร้องเพลงสุดเพราะจากทางค่าย

Advertisement

Advertisement

INK WARUNTORN x BILLKINโดยอิงค์ได้มีการนำเพลง “ แปลไม่ออก ” เพลงประกอบละครแปลรักฉันด้วยใจเธอ มาเรียบเรียงใหม่ในสไตล์ของเธอเอง โดยได้บิวกิ้น เจ้าของบทเพลงต้นฉบับ มาร่วมฟีเจอริ่งเพิ่มความไพเราะให้แก่บทเพลง แปลไม่ออก มากยิ่งขึ้น ทำให้เพลงนี้ออกมาได้เป็นอย่างดี ความเศร้าของเพลงไม่ต้องพูดถึง เศร้ายกกำลังสองอย่างแน่นอน โดยเพลงนี้จะสื่อถึง “ ทำไมคนอย่างฉันต้องเป็นห่วงเธอเสมอ และคนอย่างฉันก็ไม่อยากจะต้องเสียเธอไป ก็ได้แต่ถามหัวใจ ว่าฉันยังรักเธออยู่หรือเปล่า หัวใจของฉัน ก็ไม่สามารถแปลออกมาได้ เพียงรู้ว่าใจฉันอ่อน เมื่อรู้ว่าเรื่องนั้นเป็นเรื่องของเธอ ทั้งหมดเหล่านี้มันเกิดจากอะไรกันแน่ ” เมื่อผู้เขียนได้ฟังแล้วรู้สึกว่าเพลงนี้เคมีของทั้งคู่เหมือนสร้างมาให้คู่กัน เสียงไพเราะ การร้องที่ลงตัว พูดได้เลยว่าใครที่รักทั้งคู่ไม่ควรพลาดที่ต้องฟังเพลงนี้ และสำหรับใครที่ต้องการจะรับฟังเพลงเพราะ ๆ แบบนี้ ก็สามารถรับฟังได้ทาง Youtube กับเพลง “ แปลไม่ออก

Advertisement

Advertisement

INK WARUNTORN x BILLKINส่วนทางด้านบิวกิ้นก็ได้ Cover เพลงที่มีความลึกซึ้งและเศร้าเป็นอย่างมากอย่างเพลง “ ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม ” เพลงจากค่าย Boxx Music โดยได้มีการเรียงเรียงดนตรีให้มีความเศร้ามากยิ่งขึ้น และมีจังหวะดนตรีที่มีความไพเราะบวกกับเสียงความไพเราะของบิ้วกิ้น ทำให้เพลงนี้ออกมาเป็นอีกแนวที่เป็นเสียงผู้ชาย และเมื่อเกิดการฟีเจอริ่งกันของทั้งคู่พูดได้เลยว่าทุกคนต้องอินไปกับเพลงและอาจต้องเสียน้ำตากับเวอร์ชั่นนี้ก็ได้ และเวอร์ชั่นนี้ทุกอย่างลงตัวจริง ๆ และเมื่อเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันแล้ว จิ้นจริง ๆ ทั้งน่ารัก ทั้งเสียงเพราะ โดยเพลงนี้จะสื่อถึง “ อยากจะรู้ว่าเวลาลืมใครสักคนต้องทำอย่างไร ถึงจะลบทุกอย่างที่มีเธอ ถึงจะพยายามเท่าไหร่ แต่ผลสุดท้ายแล้ว มันก็ไม่มีทางลืมใครสักคน ถ้าหากว่าเรานั้นยังรัก ” เมื่อผู้เขียนได้ฟังแล้วผู้เขียนรู้สึกว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่ติดหูเป็นอย่างมาก ดีทั้งต้นฉบับ ดีทั้งเวอร์ชั่นนี้ และใน MV ยังเห็นทั้งคู่จ้องตากันด้วยนะ ฟินไปอีก เขินแทนทั้งคู่เลย สรุปเพลงนี้เพลงเศร้าหรือเพลงแห่งความรักกันแน่นะ  ใครที่ไม่อยากพลาดเพลงดี ๆ แบบนี้ ก็สามารถรับชมรับฟังได้ที่ Youtube กับเพลง “ ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม

Advertisement

Advertisement

INK WARUNTORN x BILLKINและนี่ก็คือ เพลงลบไม่ได้ช่วยให้ลืม และเพลงแปลไม่ออก 2 เพลงเวอร์ชั่นใหม่ จากอิงค์ และ บิวกิ้น หวังว่าเวอร์ชั่นนี้จะเป็นอีกเวอร์ชั่นหนึ่งที่ทุกคนชื่นชอบและทุกคนหลงรักไปกับศิลปินทั้งคู่รวมถึงเสียงร้องที่เมื่อมาอยู่ด้วยกัน มีการฟีเจอริ่งประสบประสานเสียงของความไพเราะ ทำให้ทุกอย่างลงตัวเคมีเข้ากัน อย่างเพลง แปลไม่ออก ก็จะพูดถึง “ การลืมมันยากไปหรือเป็นเพราะหัวใจยังแปลไม่ออก ” ส่วนเพลง ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม ก็พูดถึงแต่ “ ถ้าสุดท้ายยังรักอยู่ การลบไม่ได้ช่วยให้ลืม ” สุดท้ายนี้ทุกคนอย่าลืมไปรับฟัง ใครที่ไม่ได้ฟัง2เพลงนี้พูดได้เลยว่าพลาด !

อิ้งค์ บิวกิ้น

เครดิต Facebook Ink WaruntornTeaser :รูปภาพปกที่ 1

Facebook Boxx Music : รูปประกอบที่ 2 / รูปประกอบที่ 3 / รูปภาพปกที่ 5

IG bbillkin : รูปประกอบที่ 1 / รูปประกอบที่ 4

จะฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์