เพลง

รีวิวเพลง "ที่สุดของฉัน" ที่สุดของความลงตัวจาก 2021 ราตรี

193
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเพลง "ที่สุดของฉัน" ที่สุดของความลงตัวจาก 2021 ราตรี

พลาดไม่ได้! "ที่สุดของฉัน" ซิงเกิลที่ 2 สุดกระชากใจจาก "2021 ราตรี" เกิร์ลกรุ๊ปสาวแห่งปีที่มีทั้งเสียงร้องเสน่ห์ล้น ปนความสวยเท่ฉบับ 5 สาว 5 สไตล์ที่แซ่บไม่แพ้กันอย่างแก้ม วิชญานี, หวาย, มิลลิ , จิงจิง , และบลอสซัม สำหรับเพลง "ที่สุดของฉัน" เพลงนี้ เรียกได้ว่าเรียกเสียงฮือฮาสนั่นโซเชียล และติดอันดับเทรนด์ใน Youtube เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รีวิว ที่สุดของฉัน 2021 ราตรี| รีวิวเพลง "ที่สุดของฉัน" จาก 2021 ราตรี

เพลงนี้พูดถึงความทุ่มเทในความรักที่ทำทุกหนทาง ทุ่มเทแบบสุดตัว สุดขั้วหัวใจ แต่ "เธอ" ก็ไม่เห็นคุณค่าในสิ่งที่ทำให้เสียที ซึ่งการกลับมาในซิงเกิลที่ 2 นี้ 2021 ราตรีกลับมาในท่วงทำนองหวานละมุนแบบโมเดิร์น พร้อมกับพลังเสียงของ 5 สาวที่คลอไปพร้อมกับอินเนอร์แห่งความเหงาในคืนอันมืดมิดเช่นนี้

รีวิว ที่สุดของฉัน 2021 ราตรีสำหรับเพลง "ที่สุดของฉัน" เรียกได้ว่าเพลงนี้ต้องยกนิ้วให้ 2021 ราตรี เพราะเป็นเพลงที่มีความลงตัวอย่างมากทั้งในเรื่องของเสียงร้องอันทรงพลังทำนอง จังหวะ เนื้อหา และอารมณ์เพลง ทั้งยังมีท่อนแร็ปที่ลื่นไหลไปตามเพลงและชัดเจนในอารมณ์เพลง ไม่ขัด Mood ไม่สะดุด และสุดปัง! เรียกได้ว่าชาวเน็ตแห่ชมและรีวิวเพลงนี้กันยกใหญ่ว่ามีพัฒนาการที่ดีเยี่ยม แถมชาวเน็ตบางท่านพร้อมลุกขึ้นเต้นเนิบ ๆ ตามจังหวะเพลงและโคฟเวอร์ (cover) เพลงนี้กันแล้ว

Advertisement

Advertisement

| รีวิวมิวสิกวิดีโอ "ที่สุดของฉัน" จาก 2021 ราตรี

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอ มีการใช้แสงไฟในค่ำคืนตัดสลับกับแสงไฟตอนกลางวันที่อาจเป็นสัญญะบ่งบอกถึงความลังเลใจและความรู้สึกไม่แน่นอนในชีวิตรัก ซึ่งเทคนิคการใช้แสงในมิวสิกวิดีโอแบบนี้เป็นเทคนิคที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

เทคนิคการใช้สีตรงข้ามตัดสลับยังมีการนำมาใช้กับการแต่งกายของ 5 สาว 2021 ราตรีในมิวสิกวิดีโออีกด้วย ซึ่งแต่ละชุดของ 5 สาว 2021 ราตรีในแต่ละฉากก็สวยไม่แพ้กัน ชุดของแต่ละคนสื่ออารมณ์ความรู้สึกของความเป็นผู้หญิงระดับนางพญา แต่ทำดีแค่ไหนก็ไม่เคยอยู่ในสายตาเธอสักที. . .

Advertisement

Advertisement

| ให้คะแนน "ที่สุดของฉัน" 8.5/10

ไรต์เตอร์ขอมอบคะแนนรีวิวเพลง "ที่สุดของฉัน" ที่ 8.5/10 เพราะเพลงนี้ 2021 ราตรี สอบผ่านแบบได้เกรด A ลงตัว จับใจ แร็ปดีงามพระราม 8 แทงใจดังจึ้กกก แต่ไรต์เตอร์ขอหักคะแนน 1.5 ในส่วนของการแบ่งพาร์ตการร้องที่อาจจะโดดเด่นไม่เท่ากัน และมิวสิกวิดีโอที่ยังไม่ได้สื่อเรื่องราวในเพลงมากเพียงพอ ถึงแม้มิวสิกวิดีโอยังสื่อเรื่องราวได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย แต่ก็มีเทคนิคที่น่าสนใจ และเห็นถึงอินเนอร์ของนักร้องในมิวสิกวิดีโอที่ผสมผสานกับเพลงได้อย่างลงตัว

รีวิว ที่สุดของฉัน 2021 ราตรีย้ำ! ฟังเพลง "ที่สุดของฉัน" จาก 2021 ราตรี ได้ที่:

Related Tags: #ที่สุดของฉัน #2021ราตรี #TributeWithLove


ขอขอบคุณ

- ภาพหน้าปก ฉบับ Original จาก IG: whitemusicrecord

- ภาพประกอบบทความ Original: FB: White Music1 / IG : whitemusicrecord2, 4 / IG jingjingyu36 : 3 /

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์