เพลง

รีวิวเพลง "คลั่งรัก​ (Crazy)" By First Anuwat ต้อนรับเดือนแห่งวาเลนไทน์​ 2​021

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเพลง "คลั่งรัก​ (Crazy)" By First Anuwat ต้อนรับเดือนแห่งวาเลนไทน์​ 2​021

สวัสดี​ทุก​คนด​้​ว​ยนะครับ​ ผม​ Kakommz เนื่องด้วยเดือนนี้เป็น​เดือน​กุมภาพันธ์​ ซึ่งทุกคนรู้กันดีว่าเป็นเดือนแห่งความ​รักอันแสนชื่นมื่น​และสำหรับใครที่มี​คนรัก​อยู่เคียงข้างกาย จะเป็นเดือนที่เรียกได้ว่า​ สร้างความกระชุ่มกระชวย​หัวใจให้กับความรักของทั้งสองเป็นอย่างมากเลยทีเดียว และแอดก็เชื่ออีกว่า คู่รักทุกท่านที่กำลังอ่านบทความนี้ อาจจะกำลังหากิจกรรมสักกิจกรรมที่จะได้ใช้เวลาร่วมกับคนที่เรารักอยู่ใช่ไหมครับ? ไม่ว่าจะเป็นการหาที่ทานข้าวดีดีสักที่ การหาหนังโรแมนติกดูสักเรื่อง หรือหา 'เพลง'​ ฟังสักเพลงเพื่อฟังกับคนที่เรารัก ก็จะช่วยทำให้สานสัมพันธ์กับคนที่เรารักได้อย่างดีเยี่ยมเลยครับ

แต่เกริ่นมาถึงขนาดนี้ อันที่จริงในปัจจุบันการไปไหนมาไหนหรือแม้แต่การอยู่กับคนที่เรารัก ก็อาจจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากสักนิดนึงครับ เนื่อง​จาก​สถานการณ์​ โควิด-19​ ในปัจจุบัน​ ทำให้ทางที่ดีที่สุด การวิดีโอคอลกันกับคนรัก อาจเป็นวิธีที่รักษาความสัมพันธ์​ทั้งทางร่างกายและทางจิตใจจนกว่าสถานการณ์โควิดจะคลี่คลายลงก็ได้นะครับ ด้วยเหตุนี้​ จึงทำให้แอดอยากนำเสนอ เพลงที่จะทำให้คู่รักทุกท่านเมื่อฟังแล้วจะรักกันมากยิ่งขึ้น นั่นคือ เพลง​ "คลั่งรัก​ (Crazy)" By First Anuwat นั่นเองภาพ​ที่​ 1คลั่งรัก​ (Crazy)

Advertisement

Advertisement

​​โดยเพลงนี้ จะมีเนื้อหาที่ตรงกับชื่อเพลง คือการที่เราคลั่งรักใครสักคนเป็นอย่างมาก​ แค่เพียงสบตาก็อาจสั่นไปทั้งหัวใจของเราได้เลย​ เหมือนท่อนฮุกของเพลงนี้ที่ว่า "แค่เพียงได้เห็นคุณยิ้มทีไร​ ก็หวั่นไหวทุกที ใจไม่ค่อยดี ก็คุณน่ารักไป แค่คุณยิ้มทีไร​ ก็หวั่นไหวทุกที​ ใจไม่ค่อยดี​ หยุดน่ารักสักวันจะได้ไหม" จาก​ท่อนฮุก​ แสดงให้เห็นว่า​ การที่เราตกหลุมรักใครสักคน แค่เพียงมองหน้าหรือได้สบตากับคนนั้น ก็อาจทำให้เราใจละลายประดุจดั่งโลกทั้งใบกลายเป็นสีชมพูเลยทีเดียว​ อีกทั้งยังบวกกับฝีมือในการร้องเพลงของ First ก็เรียกได้ว่ามีเสียงที่น่ารักและมีเสน่ห์มาก~~~ ยิ่งทำให้เพลงนี้ ออกมาได้อย่างกลมกล่อมและมีความสดใสเป็นอย่างมาก​ขึ้นไปอีก จึงทำให้แอดคิดว่าถ้าคู่รักคู่ไหนก็ตามแต่ ได้มาฟังเพลงนี้ไปพร้อมกันก่อนนอนแล้วละก็ จะยิ่งสานความสัมพันธ์​ให้กับคนที่รักมากขึ้นไปอีกแน่นอนภาพ​ที่​ 2และทั้งหมดนี้ ก็คือความน่ารักของเพลง​ "คลั่งรัก​ (Crazy)" ที่แอดได้นำเสนอไป หากผิดพลาดประการใด ก็ต้องขออภัยมา ณ​ ทีนี้​ ด้วยนะครับ​ สุดท้ายนี้​แอดหวังว่า เพลง​ คลั่งรัก​ จะเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ทำให้คุณกับคนที่คุณรัก รักกันมากยิ่งขึ้น​ สำหรับวันนี้แอดต้องขอตัวลาไปก่อน Happy ValentineMonth ครับภาพ​ที่​ 3

Advertisement

Advertisement


Single : คลั่งรัก​ (Crazy)

Artist : First Anuwat

Label : Marr

​​​


ภาพ​หน้าปก​โดย​ผู้เขียน

ขอ​ขอบคุณ​ภาพประกอบทั้งหมด​โดย​

Facebook Official marr

ภาพ​ที่​ 1 / ​ภาพ​ที่​ 2 / ภาพที่​ 3

และ​ขอขอบคุ​ณภาพ​หน้าปก​โดย

Youtube คลั่งรัก​ (Crazy) | First Anuwat [ Official MV ]

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Kakommz
Kakommz
อ่านบทความอื่นจาก Kakommz

มาเพิ่มคลังความรู้ให้กับสมอง ด้วยการเล่าเรื่อง Style Kakommz

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์