เพลง

รีวิวเพลง "MY TREASURE" ซิงเกิลส่งกำลังใจจากหนุ่มหล่อ TREASURE​ ดูMVแล้วใจละลาย

1.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเพลง "MY TREASURE" ซิงเกิลส่งกำลังใจจากหนุ่มหล่อ TREASURE​ ดูMVแล้วใจละลาย

"TREASURE" วงบอยแบนด์จาก YG Entertainment ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง "MY TREASURE" ซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มเต็มชุดแรก "The First Step: Treasure Effect" ออกมาให้ชมกันแล้ว ถูกใจเรามาก ๆ เพราะ MV เพลงนี้เต็มไปด้วยความสดใส ของทั้ง 12 หนุ่ม บัง เยดัม, โซ จองฮวาน, ชเว ฮยอนซอก, พัค จองอู, คาเนะโมโตะ โยชิโนริ, ทากาตะ มาชิโฮะ, ยุน แจฮยอก, ฮามาดะ อาซาฮิ, วาตานาเบะ ฮารูโตะ, พัค จีฮุน, คิม จุนกยู และ คิม โดยอง MV ออกมาให้เห็นแต่ละคน ในสไตล์ที่แตกต่างกันไป แต่ลงตัวในความน่ารักมาก ๆ นับว่าเป็นการเริ่มต้นปี 2021 ได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียว

TREASURETREASURE เป็นวงบอยแบนด์ที่คัดเลือกเด็กฝึกหัดในรายการ เรียลลิตี้เซอร์ไววัล YG Treasure Box เมื่อปี 2018คัดเลือก 12 คนจาก 29 คน เพื่อมาเป็นสมาชิกวง โดยวงนี้เป็นวงแรกในรอบ 5 ปีของ YG Entertainment ที่มีการปั้นบอยด์แบนด์กลุ่มใหม่ขึ้นมาต่อจากวง iKON แต่เรียกว่าเตรียมตัวกันอย่างดี เพราะเลือกสมาชิกวงจากเด็กที่ฝึกหัดอยู่แล้ว และเมื่อคัดได้แล้วแล้วก็ต้องฝึกกันต่อ กระทั่งมาถึงวันนี้ที่พวกเขาพร้อมทุกด้าน ทั้งร้อง เต้น แร็ป และก้าวมาสู่การเป็นบอยด์แบนด์มากความสามารถอย่างที่เราเห็นกันในเวลานี้ พัค จองอู

Advertisement

Advertisement

พัค จองอู

MASHIHOทากาตะ มาชิโฮะ

คิม จุนกยูคิม จุนกยู

วาตานาเบะ ฮารูโตะวาตานาเบะ ฮารูโตะ

“MY TREASURE” เป็นเพลงที่มีท่วงทำนองดนตรีสนุก ๆ เนื้อหาของเพลงพูดถึงการให้กำลังใจทุกคน ประมาณว่า...ไม่ว่าใครก็ตาม ต่างก็มีช่วงเวลาที่ลำบาก แต่เมื่อดวงอาทิตย์สาดแสงในยามเช้า ก็เหมือนกับการเริ่มต้นใหม่ หรือเมื่อสายฝนหยุดลง ท้องฟ้าก็กลับมาสดใส สิ่งดี ๆ ก็จะเริ่มขึ้นใหม่ เนื้อเพลงให้กำลังใจคนที่เรารัก ให้กำลังใจคนที่กำลังท้อแท้ ให้ยิ้ม ให้ก้าวต่อไป เพราะคุณเป็นสิ่งเดียวที่ล้ำค่า...You’re the only one Treasure ... เนื้อเพลงทั้งให้ข้อคิดที่ดี และให้ความสดใสมาก ๆ ใครที่กำลังท้อ ๆ ฟังเพลงนี้แล้วฮึบ ๆ ๆ สู้ ๆ ๆ ได้เลยจริง ๆ  เพราะทุกวัน เป็นวันที่ดี ...It's all good day .. ชอบ ๆ ๆ ฟังได้ซ้ำ ๆ ขยับตัวตามจังหวะเพลงได้เพลิน ๆ

บัง เยดัมบัง เยดัม

คาเนะโมโตะ โยชิโนริคาเนะโมโตะ โยชิโนริ

Advertisement

Advertisement

ฮามาดะ อาซาฮิฮามาดะ อาซาฮิ

คิม โดยองคิม โดยอง

มิวสิควิดีโอเพลง “MY TREASURE” เป็นแนวแฟนตาซี ใช้ CG เยอะมาก ใส่รายละเอียดได้แน่นมาก ๆ ดูแล้วทำให้เพลิน ตื่นตาตื่นใจ ดูแล้วสนุกไปกับรายละเอียดในแต่ละฉากว่ามีอะไรบ้าง ดูรอบเดียวดูไม่ครบเพราะไหนจะต้องโฟกัสที่เหล่าเมมเบอร์อีก และสิ่งที่ได้เห็นใน MV คือความสดใสของเมมเบอร์ทุกคน มาชิโฮะ โยกได้อย่างน่ารัก กับช่วงของเนื้อเพลงที่ชวนทุกคนเต้นไปเต้นรำกัน ภาพที่เต้น ๆ อยู่เปลี่ยนฉากหลังจากห้องเรียนที่มีเพื่อน ๆ ไปฉากอื่นอย่างเร็ว ชอบการตัดภาพที่รวดเร็ว เปลี่ยนฉากใหม่ เปลี่ยนเรื่องราวใหม่ ๆ เพื่อโชว์เมมเบอร์คนอื่น ๆ ต่อ

พัค จีฮุนพัค จีฮุน

โซ จองฮวานโซ จองฮวาน

ชเว ฮยอนซอกชเว ฮยอนซอก

ยุน แจฮยอกยุน แจฮยอก

เราชอบ MV “MY TREASURE” มาก ดูวนหลายรอบเลย เนื้อหาของ MV สามารถเฉลี่ยภาพเมมเบอร์แต่ละคนได้อย่างลงตัว แต่ละคนมีสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป ชอบการเล่าเรื่องที่สื่อความหมาย อยากฉากที่ ฮาซาฮิ ฉีกกระดาษ แล้วกระโดดออกมา กระดาษที่ฉีก มีข้อความ Treasure-
สมบัติ Courage - ความกล้าหาญ Fear - กลัว เข้ากับเนื้อเพลงที่บอกให้เราก้าวออกจากความกลัว เพื่อไปพบสิ่งใหม่ ๆ ที่ดีกว่าเดิม

Advertisement

Advertisement

ที่ชอบมาก ๆ อีกอย่างก็คือทุก ๆ ท่อนฮุกที่เมมเบอร์เต้นด้วยกัน ฉากหลังอลังการณ์งานสร้างทุกฉาก ชอบสุด ๆกับฉากม้าเพกาซัสกางปีก เหมือนเป็นสัญลักษณ์ของความกล้า ดูแล้วฮึกเหิมให้ความรู้สึก อยากหลุดพ้นจากทุกเรื่องราวที่เราไม่สบายใจ แล้วเต้นไปกับพวกเขา กับฉากงานปาร์ตี้ ปรบมือเชียร์ ที่เหมือนจะบอกว่า...มาร้องเพลง เต้นรำ มีความสุขสนุกสนานกันนะทุกคน น่าร๊ากกกกกก :)

 ygtreasuremaker

ติดตามชมกันคะ คลิก >>>>> https://www.youtube.com/watch?v=p9LLoijPQfg และจะได้รับความรู้สึกดี ๆ เหมือนที่เราได้^^

ติดตาม Treasure 트레저

https://yg-treasure.com

https://www.youtube.com/OfficialTreasure

https://www.facebook.com/OfficialTrea...

https://www.twitter.com/ygtreasuremaker

https://www.instagram.com/yg_treasure...


ขอบคุณภาพประกอบจาก

IG ::yg_treasure_official

1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, 13

twitter :: TREASURE MAKER1

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์