ไลฟ์แฮ็ก

รีวิวเขียนบทความขายง่าย ๆ ช่วงโควิด

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเขียนบทความขายง่าย ๆ ช่วงโควิด

อยากจะมารีวิวการหาเงินง่าย ๆ ในช่วงที่ทุก ๆ คนได้เก็บตัวอยู่บ้านยุคโควิด -19 ระบาด ผู้เขียนเองก็ได้อยู่บ้านเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ อยากหาอะไรทำที่ได้เงินโดยไม่ต้องออกนอกบ้านไปเสี่ยงกับไวรัสที่กำลังระบาด จนได้ไปเจอการเขียนบทความขายของ TrueID In-Trend ถ้าเราเขียนผ่านจะได้เงินถึงบทความละ 100 บาท พอรู้เท่านั้นก็ได้ศึกษาหาข้อมูลว่าต้องเขียนยังไงแบบไหน พยายามหาวิธีการเขียนจากเว็บบอร์ดต่าง ๆ ก็ยังไม่เคลียร์ จนลองสมัครลงทะเบียนกับ TrueID In-Trend เพราะสมัครฟรีอยู่แล้วไปตายเอาดาบหน้าเลยแล้วกัน พอเข้ามาในเว็บก็อ๋อเลย เพราะเขามีวิธีแนะนำ กติการเขียนชัดเจน

พอเราคลิกตรงกติการเขียน เราก็จะเจอข้อมูลครบถ้วนทุกอย่าง ผู้เขียนก็ลองผิดลองถูกไปเรื่อย ๆ พิมพ์ไปบ้างคลิกกติกาการเขียนไปบ้างเพื่อจะเป็นแนวทางในการเขียน และในช่องกติกาการเขียนก็มีตัวอย่างบทความให้เราได้ศึกษาอีกด้วยครับ เรียกว่าทางเว็บรอบคอบครบทุกด้านจริง ๆ

Advertisement

Advertisement

แคปหน้าจอ

ด้วยความที่ว่าว่างมากอยู่บ้านเฉย ๆ วันแรกเขียนเสร็จถึง 4 บทความแล้วส่งไป รอประมาณ 1 สัปดาห์ทางเว็บก็ส่งมาบอกว่าบทความไหนผ่านบ้างไม่ผ่านบ้าง หรือมีบทความไหนที่ต้องแก้ไข ซึ่งผู้เขียนผ่าน 1 ไม่ผ่าน 1 ขอให้แก้ไข 1 รออนุมัติ 1 บทความไหนไม่ผ่านทางเว็บก็แจ้งเหตุผลว่าไม่ผ่านเพราะอะไร บทความไหนให้มาแก้ไขทางเว็บก็แจ้งว่าต้องแก้ไขตรงไหน ซึ่งดีมาก ๆ เพราะเราไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ และเราจะได้รู้เหตุผลว่าจะต้องปรับปรุงแก้ไขตรงไหนได้ถูกต้อง แค่ผ่านบทความเดียวก็ถือว่าดีใจมาก ๆ สำหรับมือใหม่แบบเรา

ภาพโดยผู้เขียน

พอแก้ไขบทความที่ทางเว็บส่งมาให้แก้ไขแค่ 1 วันก็ผ่านการอนุมัติและได้รับเงินเรียบร้อย ซึ่งทางเว็บได้แจ้งว่าถ้าบทความผ่านจะได้รับเงินใน 1-2 วัน แต่จริง ๆ แล้วพอทางเว็บส่งอีเมล์มาบอกว่าบทความผ่านหลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมงเงินก็เข้าในกระเป๋า true money ของเรา

Advertisement

Advertisement

ภาพโดยผู้เขียน

พอบทความผ่านการอนุมัติทางเว็บก็จ่ายเงินให้เลย ถ้าเราเขียนบทความแรกผ่านทางเว็บจะบวกเพิ่มให้ 200 บาท ผู้เขียนผ่านบทความแรกได้มา 300 บาท และบทความที่แก้ไขผ่านก็ได้มาเพิ่มอีก 100 บาท

แคปหน้าจอ

ในช่วงที่หลายๆคนหยุดงานช่วงโควิด-19 แบบนี้ มาเขียนบทความเป็นรายได้เสริมก็ถือว่าไม่เลวเลยนะครับ ถ้าเราเขียนวันละ 3 บทความก็ได้ค่าแรงขั้นต่ำแล้ว

ภาพทั้งหมดโดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์