อื่นๆ

รีวิวอาหารแมว Me-O

2.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวอาหารแมว Me-O

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราเอาอาหารแมวมีโอมาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ เผื่อทาสแมวท่านไหนที่กำลังมองหาอาหารให้กับเจ้าแมวอยู่ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกสูตรไหนดี วันนี้เราจึงนำอาหารแมวมีโอมาฝาก 6 สูตร 6 รสชาติ หวังว่าจะเป็นทางเลือกให้ใครหลายๆนะคะ

1.รสปลาทะเล

รสปลาทะเล จะเป็นถุงสีฟ้า จะเป็นอาหารเม็ดที่มีลักษณะคล้ายตัว x หรือเครื่องหมาย + เหมาะสำหรับลูกแมว ทำจากปลาแท้ๆ มีโอเมก้า 3,6 และธาตุสังกะสี ทำให้ผิวและขนมีสุขภาพดี อีกทั้งยังช่วยลดการเสี่ยงต่อการเกิดโรคไต มีสารอาหารครบถ้วน เหมาะสำหรับลูกแมวที่ต้องการสารอาหารเพื่อการเจริญเติบโต

2.รสแซลม่อน

รสแซลม่อน จะเป็นถุงสีส้มออกชมพู จะเป็นอาหารเม็ดที่มีลักษณะเป็นรูปปลาตัวใหญ่ สีส้มตัดกับสีเหลือง เหมาะสำหรับแมวโตที่มีอายุ 1ปีขึ้นไป มีกรดอะมิโนที่ช่วยในการบำรุงสายตา มีวิตามินซีเพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกันในร่างกายของแมว แคลเซียมฟอสฟอรัสช่วยให้กระดูดและฟันแข็งแรง มีโอเมก้า 3,6 และธาตุสังกะสี ทำให้ผิวและขนมีสุขภาพดี ขนสวย ตาใส แข็งแรง จบในถุงเดียว

Advertisement

Advertisement


3.รสโกเม่

รสโกเม่ จะเป็นถุงสีชมพูเข้ม จะเป็นอาหารเม็ดที่มีลักษณะเป็นรูปสี่เหลียม สีชมพูตัดกับสีเหลือง เหมาะสำหรับแมวโตที่มีอายุ 1ปีขึ้นไป ช่วยบำรุงผิวและขนให้เงางามมีสุขภาพดี ช่วยควบคุมรูปร่างให้สมส่วน และยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกายแมวอีกด้วย

4.รสปลาทู

รสปลาทู จะเป็นถุงสีส้ม จะเป็นอาหารเม็ดที่มีลักษณะเป็นรูปปลาตัวเล็ก สีน้ำตาลล้วน เหมาะสำหรับแมวที่มีอายุ 1ปีขึ้นไป มีสารอาหารครบถ้วนทั้งทอรีน วิตามินซี วิตามินดี แคลเซียม ฟอสฟอรัส โอเมก้า3 โอเมก้า6 และแร่ธาตุสังกะสี ทำให้แมวมีขนสวยเงางามและสุขภาพแข็งแรง

5.รสปลาทูน่า

รสปลาทูน่า จะเป็นถุงสีน้ำเงิน จะเป็นอาหารเม็ดที่มีลักษณะเป็นรูปดอกไม้ เหมาะสำหรับแมวโตที่มีอายุ 1ปีขึ้นไป ด้วยกลิ่นหอมๆผสมลงตัวกับรสชาติที่แสนอร่อย ดึงดูดให้เจ้าแมวติดใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ชิม อีกทั้งยังเต็มไปด้วยสารอาหารที่ครบถ้วน ทำให้เจ้าแมวมีสุขภาพแข็งแรง ร่าเริงแจ่มใส

Advertisement

Advertisement

ลองไปเลือกซื้อเลือกหามาให้เจ้าแมวเหมียวของคุณได้ลองชิมกันนะคะ หวังว่าสิ่งที่เอามาแนะนำในวันนี้ จะมีประโยชน์และเป็นทางเลือกให้ใครหลายๆคนที่มีความสนใจหรือตัดสินใจยังไม่ได้ว่าจะเลือกยี่ห้อไหน ลองเลือกมีโอดูนะคะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

#นำรูปภาพมาจาก Facebook: Me-O

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์