อื่นๆ

รีวิวหูฟังคุณภาพดีราคาหลักร้อย QKZ CK10

103
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวหูฟังคุณภาพดีราคาหลักร้อย QKZ CK10

สวัสดีครับวันนี้จะมารีวิวหูฟังราคาไม่แพงและคุณภาพดีครับ นั่นก็คือ QKZ CK10 ครับ เจ้า QKZ นี้เป็นแบรนด์หูฟังจากจีนครับหลายคนอาจจะคิดว่าหูฟังจากจีนจะมีคุณภาพที่ดีหรือเปล่า ต้องขอบอกก่อนว่าเดี๋ยวนี้สินค้าจากพี่จีนหลาย ๆ ตัวมีคุณภาพดีขึ้นเยอะและราคาถูกด้วยครับ ซึ่งก็มีหลากหลายแบรนด์ตั้งแต่หลักไม่กี่สิบบาทไปจนถึงหลักพันเลยนะครับ แต่ตัวที่ผมเลือกใช้มาตลอดจะราคาประมาณ 100- 300 เท่านั้นครับ เน้นถูกและคุณภาพใช้ได้เป็นพอครับ นั่นก็คือ หูฟังQKZ ครับ

หูฟังหูฟังอินเอียร์ QKZ CK10 เป็นหูฟังสายถักทนทานมาก ถ้าคนเล่นหูฟังจะเข้าใจถึงความต่างของสายหูฟังปกติกับสายถักครับ ส่วนผู้เขียนนั้นขอสารภาพเลยว่าแยกไม่ออกว่ามันต่างกันอย่างไร เขาว่าดีผมก็ว่าดีครับ แฮ่ ๆ ตัวหูฟังจะมีไมโครโฟนและปุ่มกดรับสายให้ด้วยนะครับ สำหรับผู้เขียนจะเน้นเอาไว้ฟังเพลงเวลาเขียนบทความส่ง True ID และเวลาขี่รถครับ ซึ่งตัว QKZ CK10 นั้นตอบโจทย์ผู้เขียนมาก เจ้าหูฟังตัวนี้เป็นหูฟังที่รองรับคุณภาพไฟล์แบบ HI- Res ที่มาพร้อมกับ3 Dynamic Drivers แปลง่าย ๆ ก็คือปกติแล้ว 1 Driver นั้นจะออกเสียงทุกย่านเสียง จะมีความโดดเด่นเรื่องเนื้อเสียงที่เป็นธรรมชาติ ความลื่นไหลของเสียง ความสุขุมลุ่มลึกของเบสที่สามารถสัมผัสได้ถึงอิมแพค(แรงกระแทก)ของเสียงได้สะใจมาก เวลาเปิดเพลงมันส์ ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในคอนเสิร์ตกันเลยทีเดียวครับ จุดเด่นของหูฟังแบบIn- Ear ก็คือเรื่องของการตัดเสียงลมภายนอกซึ่งก็ทำออกได้ดีมากครับ

Advertisement

Advertisement

หูฟังหูฟังหูฟังมาดูแพคเกจกันนะครับจะมาพร้อมกล่องกันกระแทกสีดำขนาดกะทัดรัดครับ ภายในกล่องก็จะมีหูฟัง และจุกซิลิโคนเอาไว้เปลี่ยนให้ด้วยนะครับ ตัวหูฟังจะเป็นสีแดงประดับลายด้วยสีทองโดยส่วนตัวให้ความรู้สึกดูแพงดีครับ สายเป็นสายถักครับไม่ค่อยพันกันเหมือนสายพลาสติกทั่วไปที่เคยใช้นะครับ ตัวหูฟังจะมีตัว R และ L กำกับไว้ว่าอันไหนข้างซ้าย อันไหนข้างขวา และยังมีไมค์ให้ด้วยครับสะดวกมาก ๆ เลยครับ

หูฟังใครที่สนใจอยากได้หูฟังตัวนี้ลองไปพิมพ์ค้นหาในอินเทอร์เน็ตได้นะครับ มีหลายเจ้านำเข้ามาขายแต่ราคาอาจจะสูงขึ้นหน่อยข้อดีคือได้ของไว แต่ถ้ารอได้สั่งซื้อจากเว็ปไซต์จากจีนก็ได้ครับ ราคาถูกกว่าแต่ต้องรอของนานครับ

รูปภาพทั้งหมดโดยผู้เขียน

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์