อื่นๆ

รีวิวหม้อไฟฟ้าจาก Shopee ราคาไม่ถึง 200 บาทแต่ใช้ดีมาก!!!

498
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวหม้อไฟฟ้าจาก Shopee ราคาไม่ถึง 200 บาทแต่ใช้ดีมาก!!!

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ หลังจากที่นักเขียนห่างหายการเขียนไปนาน วันนี้พามาพบกับการรีวิวหม้อไฟฟ้าเอนกประสงค์จาก Shopee ที่ราคาน่ารักมาก ๆ ค่ะเพียง 166 บาทเท่านั้น !!! แค่รู้ราคาก็รู้สึกรักขึ้นมาทันทีเลยใช่ไหมคะ เพราะน้องราคาดีแถมยังใช้งานดีมากอีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่ามาก คนที่ซื้อของผ่านแอปพลิเคชัน Shopee บ่อย ๆ ก็น่าจะเห็นหม้อนี้ผ่านตาบ่อย ๆ เพราะคนซื้อเยอะมาก ๆ หลายคนอาจจะกำลังสนใจอยู่ใช่ไหมล่ะคะ ดังนั้นวันนี้เราจะมาทำการรีวิวให้ได้เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจซื้อกันค่ะ ว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อดี ไม่รอช้าไปดูรีวิวกันเลยค่ะ


หม้อไฟฟ้า shopee รูปด้านบนที่ได้เห็นกันเป็นราคาของน้องหม้อไฟฟ้าเอนกประสงค์นะคะ จะเห็นได้ว่าราคาเป็นมิตรจริง 166 บาท แถมไม่มีค่าส่งด้วยเพราะใช้โค้ดส่งฟรีไป ถูกใจนักเขียนเป็นที่สุดเลยค่ะ ร้านที่เราซื้อชื่อร้าน ponyhoney ใน Shopee ค่ะ

Advertisement

Advertisement


Superhot หม้อไฟฟ้าเอนกประสงค์ตัวนี้เป็นยี่ห้อ Super Pot ค่ะ จากที่ดู ๆ และลองใช้บวกกับการดูฉลาก เห็นว่าเป็นสินค้าจากจีนจ้า ราคาน่ารักดี แต่บางคนอาจจะไม่ชอบของจากจีน แต่จากใจคนลองใช้หม้อนี้จริง ๆ เราว่าใช้ค่อนข้างดีเลยค่ะ ทำเมนูได้หลากหลาย เหมาะกับการใช้สำหรับเด็กหอ ปาร์ตี้สุกี้กับเพื่อน ๆ หรือครอบครัวกินเลี้ยงปาร์ตี้กันก็เหมาะค่ะ

หม้อช้อปปี้พอแกะกล่องออกมาแล้วพบว่าสินค้าอยู่ในสภาพดีค่ะ มีการป้องกันสินค้าเป็นอย่างดี สินค้าด้านในประกอบด้วยหม้อ ฝาปิด ซึงสำหรับนึ่ง สายไฟต่อหม้อเพื่อเสียบเต้าไฟ ของแถมเยอะมาก มีทั้งช้อน ไม้ผัด ตะเกียบ ที่ล้างหม้อก็มีค่ะ

หม้อไฟฟ้าเอนกประสงค์ช้อปปี้หม้อช้อปปี้

หม้อช้อปปี้ตัวหม้อของทางร้านมีหลายลายให้เลือก หลายสีด้วยค่ะ แต่เราเลือกเป็นสีกากีตามที่ทางร้านเขียนไว้ แต่พอได้เห็นของจริงคือเป็นสีเบจค่ะ น่ารักแบบมินิมอลเบา ๆ แต่แอบมีลายการ์ตูนเล็กน้อยค่ะ ส่วนรายละเอียดงานหม้อไม่ได้สวยเป๊ะมาก คุณภาพตามราคาเลย มีปุ่มเปิดปิด1ปุ่มค่ะ และมีไฟบอกว่าเครื่องเปิดหรือปิด 1 ดวง หม้อนี้ไม่สามารถปรับลดความร้อนหม้อได้ มีความร้อนเดียว หากอาหารจะไหม้ต้องใช้วิธีปิดหม้อค่ะ ในส่วนนี้อาจจะเป็นข้อน่าเสียดายสำหรับบางคน

Advertisement

Advertisement

หม้อช้อปปี้หม้อช้อปปี้หม้อช้อปปี้ตัวหม้อเป็นเทปล่อนนะคะ แต่แอบติดกระทะนิดนึงต้องใช้น้ำมันช่วยเล็กน้อย จะลื่นมาก ๆ ใช้ทำอาหารได้หลากหลาย ต้ม ผัด แกง ทอด เหมาะมากสำหรับเด็กหอ เราลองทำไข่ดาวโดยไม่ใช้น้ำมันปรากฏว่าติดกระทะนะคะ ต้องใช้น้ำมันช่วยนะคะ ส่วนเรื่องการต้มนี่สุดยอดค่ะ เราต้มสุกี้กินบ่อย ๆ  ไม่เคยพบปัญหา แต่หม้อนี้เล็กนะคะ เหมาะกับกิน 1-2 คน

หม้อช้อปปี้กระทะไฟฟ้าช้อปปี้หม้อต้มสุกี้หม้อช้อปปี้


เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน จากการที่ได้รีวิวไปจะเห็นว่าเป็นหม้อเอนกประสงค์ที่น่าสนใจมากเลยใช่ไหมคะ เพราะใช้งานได้จริงในราคาที่คุ้มค่ามาก ใครที่งบน้อยลองซื้อมาใช้ดูได้นะคะ ไว้ทำอาหารที่ขั้นตอนไม่ยุ่งยากมากกิน เป็นหม้อที่เหมาะกับคนที่มีพื้นที่น้อยงบน้อย แต่อยากได้ของคุ้มค่า หม้อไฟฟ้าเอนกประสงค์จาก Shopee ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ นักเขียนขอฝากบทความนี้และอีกหลาย ๆ ผลงานด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบกันค่ะ วันนี้ขอลาไปก่อนบ๊ายบายค่ะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
PinkGoGo
PinkGoGo
อ่านบทความอื่นจาก PinkGoGo

นักเขียนใหม่ มีเรื่องราวมากมายมาเล่าฝากบทความด้วยนะคะ^^

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์