อื่นๆ

รีวิววิธีเช็กทรูพอยท์ก่อนหมดอายุ รู้ไว้จะได้ใช้ทัน

414
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิววิธีเช็กทรูพอยท์ก่อนหมดอายุ รู้ไว้จะได้ใช้ทัน

ใครหลาย ๆ คนคงสงสัยกันว่า True Point ของตนเองนั้นมีมากน้อยขนาดไหนและมีอยู่เท่าไหร่แต่ก็ไม่รู้วิธีที่จะเช็คมันว่าต้องเช็กยังไง? จะหมดอายุเมื่อไหร่? จะต้องใช้ก่อนวันไหน? วันนี้เราจะมาบอกถึงวันหมดอายุของ True Point รู้ไว้จะได้ใช้ทัน แล้วไม่เสีย True Point ไปแบบฟรี ๆ โดยไม่ได้แลกอะไร ก่อนอื่นเลยผู้เขียนจะมาเชิญชวนคนที่มี True Point ให้รีบใช้กันก่อนที่จะหมดอายุในสิ้นปีนี้ซึ่งเหลือเวลาอีกไม่นานไม่ถึง 1 เดือนนี้เอง ยิ่งช่วงนี้มีสิทธิพิเศษอะไรมากมายที่สามารถเอา True point มาแลกได้ อันดับแรกเลยคือเราจะมาสอนวิธีการตรวจสอบ True Point ว่าล่าสุดของตนเองนั้นมีอยู่กี่คะแนน โดยเราจะแนะนำเป็นขั้นตอน เพื่อเป็นตัวอย่างให้ผู้อ่านทำตามได้ และเราก็จะมาบอกสิทธิพิเศษ อะไรบ้างที่สามารถแลกได้จะมีอะไรที่น่าสนใจและจะคุ้มค่าและมีประโยชน์กับผู้อ่านมากแค่ไหนเราไปดูพร้อม ๆ กันเลย

Advertisement

Advertisement


โดยลำดับแรกเราจะมาสอนวิธีตรวจสอบ True Point ล่าสุดของตนเอง โดยจะมี 3 วิธีหลัก ๆ ที่จะมาสอนกันจะมีอะไรกันบ้างเราไปดูกันเลย

1)1. วิธีนี้เป็นวิธีง่าย ๆ สำหรับลูกค้า True Point ที่ผูกกับเบอร์โทรศัพท์ TrueMove H สามารถทำด้วยตนเอง โดยการกดผ่านหมายเลข *878*8# แล้วโทรออกโดยไม่มีค่าบริการใด ๆ

2)แล้วรอ SMS แจ้งเตือน แค่นี้ก็จะรู้แล้วว่า True Point ของเรามีกี่คะแนนนั่นเอง

2. ส่วนวิธีที่ 2 ที่จะมาแนะนำคือ สำหรับลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์ต่างเครือข่ายแต่ต้องการตรวจสอบ True Point ที่ผูกกับ true online หรือ True Vision โดยเราจะมาสอนขั้นตอนดังนี้

3)2.1 เข้าไปที่ Google

4)2.2 พิมพ์คำว่า TrueYou website

5)2.3 แล้วคลิกเข้าเว็ปแรก

6)2.4 จากนั้นคลิกที่ขวาบนโดยการ ล็อกอินและใส่เบอร์พร้อมรหัสผ่าน

7)2.5 และก็จะมีคะแนน TruePoint โชว์ขึ้นได้อย่างง่ายดาย

Advertisement

Advertisement

3. ส่วนวิธีที่ 3 สำหรับคนที่อยากจะโหลดแอป True ID เพื่อดูคะแนนTruePoint แถมยังได้ดูหนังฟรีและแลกสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย โดยจะมีขั้นตอนดังนี้

8)3.1 เข้า app ที่ชื่อว่า Play Store

9)3.2 พิมพ์คำว่า True ID แล้วกดค้นหา

10)3.3 จากนั้นกดดาวน์โหลด

11)3.4 กดเข้าที่แอปและใส่เบอร์โทรศัพท์และรหัสผ่านเพื่อเข้าสู่แอป TrueID

12)3.5 จากนั้นก็จะมีคะแนนขึ้นทางด้านบน พร้อมกับข่าวสารและหนังทำให้คุณได้ดูอย่างสบายใจในวันหยุดพร้อมกับยังนำTrue Point มาแลกสิทธิพิเศษอีกมากมายจะมีอะไรต่อบ้าง ไปดูกันต่อได้เลย


เพียง 3 ขั้นตอนหลัก ๆ ดังข้างต้นเพียงเท่านี้ทุกคนก็จะรู้แล้วว่าคะแนน True Point แต่ละคนมีจำนวนเท่าไหร่และลำดับต่อไปเราจะมาพาทุกคนไปดูถึงสิทธิพิเศษที่ True Point สามารถเอามาแลกเปลี่ยนเป็นสิ่งของหรือส่วนลดต่าง ๆ ได้จะมีอะไรกันบ้างจะแลกอะไรได้บ้างและมีอะไรที่น่าสนใจคุ้มค่าเราไปดูกันต่อเลย

Advertisement

Advertisement

1. แลก True Point ได้ที่ 7-ELEVEN พร้อมกับของแรกมากมายเช่นขนม นม น้ำอัดลมและอื่น ๆ อีกมากมายที่รอให้คุณใช้ True Point นำมาแลกอยู่

13)

2. นำ True Point มาแลกเน็ตรายวัน เพียงแค่ 10  True Point ก็สามารถนำมาแลกเน็ตให้เราใช้ได้ตลอดทั้งวันแล้วหรือรวมทั้งนำมาแลกเป็นค่าโทรได้อีกด้วย

14)3. สำหรับคนที่ชอบลุ้นรางวัลทาง True Point ก็สามารถนำ True Point ไปร่วมลุ้นรางวัลได้ทั้ง รองเท้า นาฬิกาหรือของต่าง ๆ ที่ทุกคนชื่นชอบ แถมยังมีรางวัลใหญ่ ๆ รถยนต์อีกด้วยนะ เพียงใช้แค่ไม่กี่ True Point ทุกคนก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลแล้วแหละ

15)4. นำ True Point มาแลกซื้อเครื่องดื่มเพียง 9 True Point แลกเครื่องดื่ม 1 แก้ว ในราคาตั้ง 30 บาท เลย

16) สุดท้ายนี้ผู้เขียนอยากจะเชิญชวนให้คนที่มี True Point รีบใช้กันก่อนที่จะหมดอายุสิ้นปี 2563 โดยสิทธิพิเศษยังมีอีกมากมายนอกเหนือจากที่ผู้เขียนเขียนข้างต้น โดยหวังว่าทุกคนจะใช้ True Point กันอย่างมีความสุขและเกิดความคุ้มค่า และนี่แหละคือสิ่งที่พิเศษที่ทาง True ได้มอบให้ทุกคนหวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับการใช้ True Point เพื่อได้สิทธิพิเศษต่าง ๆ และมีความสุขไปกับปี 2563 นั่นเอง

เครดิตรูปทั้งหมดมาจากผู้เขียน : Greatser

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์