อื่นๆ

รีวิวพัดลมไอเย็นมินิรุ่น ARCTICAIR ราคาเพียง 250 บาท

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวพัดลมไอเย็นมินิรุ่น ARCTICAIR ราคาเพียง 250 บาท

หลายวันมานี้อากาศเริ่มร้อนอบอ้าว บางครั้งอุณหภูมิสูงถึง 35 องศาเลยทีเดียว อากาศร้อนทำให้เกิดปัญหาหลายอย่างตามมา ไม่ว่าจะเป็นผดผื่นคันสาเหตุมาจากการเเพ้เหงื่อ ทำอะไรก็รู้สึกหงุดหงิด หากมีอะไรมาดับร้อนก็คงจะดี ถ้าเป็นแอร์ดีๆสักตัวก็คงจะดี แต่พอนั่งคิดทบทวนดูดีๆ ช่วงนี้เงินทองก็หาค่อนข้างลำบาก ยิ่งเจอวิกฤต  Covid-19 ยิ่งแล้วใหญ่ เพราะว่าหากต้องการแอร์สักเครื่องก็คงต้องจ่ายเกือบหมื่นบาท งั้นคงต้องลดระดับมาหน่อยล่ะกัน อะไรกันนะที่ราคาถูกๆแถมยังเย็นฉุ่มช่ำอีกด้วย ใช่แล้วค่ะ พัดลมไอเย็นคงตอบสนองความต้องการได้จริง ๆ เพราะมีราคาไม่สูงมากและสามารถดับความร้อนได้เช่นกัน ไหน ๆ ก็ซื้อมาใช้แล้วเลยอยากมารีวิวให้ดูค่ะ

พัดลมไอเย็นมินิ

พัดลมไอเย็นมินิ รุ่น ARCTICAIR

คุณสมบัติของเจ้าพัดลมไอเย็นมินิ

1.เป็นพัดลมไอเย็นรุ่นนี้สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก เพราะมีขนาดเล็กเหมาะสำหรับการเคลื่อนย้ายไปตามสถานที่ต่าง ๆ

Advertisement

Advertisement

2.สามารถเสียบกับPower Bank  ได้เพราะมีแรงดันไฟฟ้า 5v กำลังไฟฟ้า 60 W หรือต่อจากไฟบ้านได้เพราะเขาแถมสาย USB มาให้แค่เพียงชาร์จพาวเวอร์แบงค์ให้ดีๆก็พร้อมที่จะพกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลาแล้วค่ะ

3.มีไฟแอลอีดีในตัวสามารถลือกสีได้ทั้งหมด 7 สี ได้แก่สี ขาว ฟ้า ม่วง น้ำเงิน  เหลือง เขียว แดง สามารถปรับไฟได้เองตามใจชอบเลยค่ะ อยากได้บรรยากาศแบบไหนก็สามารถเลือกเองตามใจต้องการได้เลยค่ะ เช่น อยากได้บรรยากาศแบบ Warm Light ก็เลือกสีเหลืองจะทำให้สื่อถึงความรู้สึก อุ่นๆ


พัดลมไอเย็นมินิ

วิธีใช้

เปิดเครื่องจากปุ่มสีดำตรงกลาง จากนั้นเลือกระดับของความเร็วลมซึ่งมี 3 ระดับ จากปุ่มที่มีสัญลักษณ์ใบพัด และเลือกสีที่ปุ่มสัญลักษณ์หลอดไฟเลือกได้ทั้งหมด 7 สี ทางขวามือจะมีช่องสำหรับการเติมน้ำหรือน้ำแข็งเพื่อเพิ่มความเย็นได้บรรยากาศ

พัดลมไอเย็นตัวนี้ตอบโจทย์ทางด้านการความร้อน เมื่อเปิดพัดลมไอเย็นบริเวณโดยรอบอุณหภูมิจะลดลง ดีไซน์ที่สวยงามกระทัดรัด ซึ่งเมื่อเทียบกับพัดลมความแรงลมของพัดลมยังคงแรงกว่า ขนาดของพัดลมไอเย็นด้วยที่สร้างมาค่อนข้างเล็กเพื่อเหมาะสมสำหรับการพกพา แต่ก็แอบเสียงดังนิดนึงตอนเปิด ซึ่งตามราคาค่ะ 250 บาทได้ขนาดนี้ก็คุ้มแล้วค่ะ
พัดลมไอเย็นมินิ

Advertisement

Advertisement

ภาพปก/ภาพประกอบที่ 1 /ภาพประกอบที่ 2 / ภาพประกอบที่ 3 โดยนักเขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์