เพลง

รีวิวคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในมหิดล ศาลายา "LA Festival" ประทับใจไม่รู้ลืม

470
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในมหิดล ศาลายา "LA Festival" ประทับใจไม่รู้ลืม

สำหรับใครที่เป็นสาวกคอนเสิร์ตและพร้อมระเบิดความมันส์ไปกับเสียงดนตรี ขอแนะนำ "LA Festival" มหกรรมงานเทศกาลสุดยิ่งใหญ่ย่านศาลายาที่จัดขึ้นโดยฝีมือนักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล โดย LA Festival จะจัดปีละหนึ่งครั้งและในแต่ละครั้งจะมีธีมที่แตกต่างกัน โดยครั้งล่าสุดจัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 ภายใต้ธีมสวนสนุก "CarnivaLA"

LA Festival ศิลปศาสตร์ มหิดล LAMULA Festival ศิลปศาสตร์ มหิดล LAMU

บรรยากาศภายในงาน LA Festival 5th CarnivaLA เต็มไปด้วยความคึกคักสนุกสนาน เพราะงาน LA Festival ไม่ได้มีเพียงแค่คอนเสิร์ต แต่ยังมีร้านค้าต่าง ๆ ให้เลือกช็อป ชิม ชิล พร้อมไปกับซุ้มเกมมากมายให้เลือกเล่น และที่สำคัญยังมีบ้านผีสิงที่ได้รับการขนานนามว่า "หลอนที่สุดในศาลายา" ซึ่งนักศึกษาศิลปศาสตร์ภูมิใจนำเสนอความหลอนเหนือคำบรรยายแก่ทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม

Whal & Dolph LA Festival LAMU ศิลปศาสตร์ มหิดลLA Festival ศิลปศาสตร์ มหิดล LAMULA Festival ครั้งล่าสุดได้รวบรวมศิลปินชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทยไว้มากมาย ได้แก่ Whal & Dolph, Safeplanet, The Parkinson, และ Paradox เรียกได้ว่าคุณภาพล้นเวที คอนเสิร์ตดี ดนตรีเลิศ การแสดงดนตรีของทุกวงล้วนสร้างความประทับใจอันล้นหลามแก่ผู้ชมทุกท่าน สังเกตได้จากสีหน้า ท่าทาง รอยยิ้ม และสเต็ปการแดนซ์ของทุกคนที่ดูเอ็นจอยไปกับงานแบบอันลิมิเต็ด

Advertisement

Advertisement

LA Festival ศิลปศาสตร์ มหิดล LAMULA Festival ศิลปศาสตร์ มหิดล LAMULA Festival ศิลปศาสตร์ มหิดล LAMUการแสดงดนตรีของแต่ละวงต่างก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบของวงตนเอง ในขณะที่ Whal & Dolph วงดนตรีชื่อดังที่ปังในท้องทะเลได้พาทุกคนอิน ฟิน และชิลไปกับเสียงดนตรีสุดเคลิบเคลิ้ม วง Safeplanet ก็โชว์ความอินดี้ที่ผสมผสานไปกับอารมณ์เพลงสุดลึกซึ้งที่ตราตรึงใจผู้ฟังแบบไม่ขาดสาย ตามมาด้วย The Parkinson ที่มอบเสียงร้องทรงพลังคลอไปกับเสียงดนตรีที่น่าฟังผ่านอารมณ์ที่เจ็บปวด และวงสุดท้ายอย่าง Paradox ก็ปิดท้ายได้อย่างงดงามกับเพลงดังระดับตำนานที่หลายคนต่างรู้จักกันดี และปล่อยความแข็งแกร่งแห่งเสียงดนตรีจนฟลอร์ลุกเป็นไฟ

LA Festival ศิลปศาสตร์ มหิดล LAMULA Festival ศิลปศาสตร์ มหิดล LAMUย้ำอีกครั้ง! LA Festival มอบความสุขแก่ทุกคนผ่านกิจกรรมสุดมันส์และเสียงดนตรีที่คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา จังหวัดนครปฐม สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดความสนุก กระตุกต่อมฟิน อินไปกับเสียงเพลงใน LA Festival สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของงาน LA Festival และจองบัตรได้ที่ Facebook Fanpage: LA Festival

Advertisement

Advertisement

Related Tags: #LAFestival #นครปฐม #ศาลายา #คอนเสิร์ต #มหิดล #LAMU


ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • Cinswag ช่างภาพสุดสวยอันดับหนึ่งแห่งคณะศิลปศาสตร์ มหิดล
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์