ไลฟ์แฮ็ก

รีวิวขุดบิตคอยน์ฟรี! หารายได้ออนไลน์ที่บ้านผ่าน Cryptotab

479
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวขุดบิตคอยน์ฟรี! หารายได้ออนไลน์ที่บ้านผ่าน Cryptotab

อยู่บ้านก็หาเงินได้คุณว่าจริงไหม? แค่เปิดคอมทิ้งไว้แล้วมันสร้างเงินให้เราได้คุณคิดว่าดีหรือเปล่า? แล้วถ้ามีช่องทางหารายได้เสริมโดยไม่ต้องมีต้นทุนเพิ่มคุณจะไม่คว้าไว้หรือ? ในโลกยุคใหม่ที่การทำเงินหรือสร้างรายได้จากออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ในสถานการณ์ที่เรามีเครื่องมือทำเงินอยู่รอบตัว ทำไมไม่ลองหยิบมันมาใช้เพื่อช่วยบรรเทาภาระของเราหน่อยล่ะ

bitcoin cryptocurrenนับวันเรื่องของสกุลเงินดิจิทัลยิ่งถูกพูดถึงมากขึ้นเรื่อย ๆ และมีแนวโน้มว่าคนใหญ่คนโตระดับโลกก็เริ่มให้ความสนใจมากขึ้น เห็นได้จากที่ราคาของแต่ละสกุลพุ่งสูงขึ้นอย่างผิดหูผิดตา โดยเฉพาะบิตคอยน์ (Bitcoins) ตอนนี้ก็มีราคาอันน่าตกใจทะลุหลักล้านบาทต่อ 1 บิตคอยน์ ถึงเวลาแล้วหรือยังที่เราต้องเริ่มและมีเจ้าบิตคอยน์นี้ไว้ในครอบครองบ้าง เพื่อใช้เป็นอีกหนึ่งช่องทางรายได้เสริมโดยเริ่มได้จากที่บ้าน

Advertisement

Advertisement

bitcoins cryptocurrencyวันนี้ผมมีเครื่องมือดี ๆ ที่เราสามารถใช้งานกันได้ฟรีไม่มีต้นทุนเพิ่มเติมมาแชร์กัน เป็นเครื่องมือสำหรับขุดบิตคอยน์ได้เพียงแค่มีอุปกรณ์พื้นฐานอย่างคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนเท่านั้น อย่าลังเลถ้าวันนี้เราสามารถเริ่มได้เพราะไม่งั้นวันข้างหน้าเราอาจจะต้องมาเสียดายทีหลัง หากตัดสินใจเด็ดขาดแล้วก็มาลงมือขุดบิตคอยน์ไปด้วยกันกับ Cryptotab

cryptotabbrowser

Cryptotab เป็นบราวเซอร์สำหรับขุดบิตคอยน์โดยเฉพาะ ที่เราต้องทำคือเริ่มจากการดาวน์โหลดตัวโปรแกรม Cryptotabbrowser มาติดตั้งเพื่อเตรียมขุดบิตคอยน์ (ลิงก์สำหรับดาวน์โหลดนี้ผมจะทิ้งไว้ให้ด้านล่าง) ทำการติดตั้งโปรแกรมให้เรียบร้อย จากนั้นก็สามารถ Log in ด้วยบัญชี Gmail ได้เลย ไม่มีขั้นตอนในการเข้าใช้งานที่ยุ่งยากซับซ้อน

ตัว Cryptotabbrowser นี้ออกแบบมาให้ทุกคนสามารถใช้งานได้ง่าย หน้าตาเป็นมิตรกับผู้ใช้หน้าใหม่ดี มีเครื่องมือที่เราต้องใช้เพียงจุดเดียวสำหรับการขุดนั่นคือ Mining Speed โดยจะอยู่บริเวณด้านบนซ้าย ถ้าขุดผ่านคอมพิวเตอร์จะมีทั้งหมด 3 ระดับให้เลือกปรับ ยิ่งเราปรับ Mining Speed สูง ระบบก็จะดึงศักยภาพเครื่องมาใช้มากขึ้นแลกกับอัตราการได้รับบิตคอยน์ที่มากขึ้นตามไปด้วย

Advertisement

Advertisement

bitcoin cryptocurrency cryptotabหรือถ้าหากใครอยากจะเพิ่มโอกาสให้ตัวเองมากขึ้นอีกทางระบบก็มีบริการ Clound Boost เข้ามาช่วย เป็นการเพิ่มโอกาสในการได้รับบิตคอยน์ให้มากขึ้นกว่าปกติ จะมีตั้งแต่ x2 x5 x10 ตามแต่เราจะเลือกใช้ ค่าบริการเองก็มีตั้งแต่ระดับหลักสิบปลายไปจนถึงหลักร้อยกลาง ๆ ซึ่งถือว่าราคาไม่ได้สูงเกินไปสำหรับคนที่อยากได้เรื่องของความรวดเร็ว แต่หากใครไม่อยากเสียเงินก็ขุดฟรีได้ไม่ผิดแต่อย่างใด

อีกฟังก์ชันหนึ่งที่น่าสนใจคือระบบ Network โดยเปิดให้เราสามารถแนะนำหรือชวนเพื่อน ๆ มาช่วยขุดบิตคอยน์ด้วยกัน ทางเราที่เป็นคนชวนก็จะได้รับบิตคอยน์เพิ่มเป็นโบนัสจากที่เพื่อนของเราขุดได้ด้วย ยิ่งเรามีทีมช่วยกันขุดมากเท่าไหร่มันก็จะช่วยให้เราไปถึงเป้าหมายได้เร็วยิ่งขึ้น

bitcoin cryptocurrency cryptotabเมื่อขุดได้บิตคอยน์มาครบตามจำนวนขั้นต่ำที่ระบบกำหนดแล้ว เราก็สามารถถอนออกมาเก็บเข้ากระเป๋าเงินบิตคอยน์อย่าง Bitkub ได้ หรือใครจะรอให้ขุดได้เยอะ ๆ ก่อนแล้วค่อยถอนออกมาทีเดียวก็ได้ เมื่อได้บิตคอยน์มาอยู่ในกระเป๋าแล้วเราจะนำไปแลกเป็นเงินบาทหรือจะเก็บไว้เก็งกำไรต่ออันนี้ก็ต้องแล้วแต่จะเลือก เพราะราคาของมันมีอัตราการผันผวนสูง การเก็งกำไรก็อาจจะต้องใจแข็งกันหน่อย

Advertisement

Advertisement

เครื่องมืออย่าง Cryptotab นี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องทำงานผ่านคอมพิวเตอร์อยู่แล้ว เพียงแค่เปิดโปรแกรมทิ้งไว้จากนั้นเราก็เปิดงานขึ้นมาทำต่อได้ตามปกติ หรือสำหรับใครที่มีคอมพิวเตอร์ซึ่งวางไว้เฉย ๆ แล้วอยากให้มันลุกมาทำประโยชน์บ้าง เราก็แค่หยิบมันมาติดตั้งโปรแกรมแล้วเปิดทิ้งไว้ให้มันช่วยขุดก่อนที่เราจะไปทำกิจกรรมอย่างอื่น เป็นช่องทางสร้างรายได้เสริมสำหรับคนที่ไม่อยากเสียเวลาเพิ่ม ไม่ต้องมาคอยนั่งเฝ้าหน้าจอ และไม่ต้องลงทุนเพิ่มเติม

computer labtop notebookข้อสังเกต

1. การขุดผ่านสมาร์ทโฟนก็สามารถทำได้แต่ไม่ค่อยแนะนำ เนื่องจากประสิทธิภาพในการขุดจะด้อยกว่าคอมพิวเตอร์มาก เพราะศักยภาพของเครื่องยังไงก็แรงไม่สู้คอมพิวเตอร์

2. ช่วงไหนมีคนถอนบิตคอยน์เยอะ คำสั่งถอนของเราก็อาจจะมีความล่าช้านิดหน่อยเนื่องจากต้องเป็นไปตามลำดับคิว

สุดท้ายถ้าใครมองแล้วว่าเส้นทางนี้เหมาะกับตัวเองหรืออยากจะโดดลงมาลองกับบิตคอยน์ก็อย่ารอช้า เริ่มให้เร็วกว่าคนอื่นแล้วเราจะได้ไม่ต้องมานั่งบ่นตามหลังคนอื่น ๆ ว่าทำไมตอนนั้นเราไม่ทำ

ลิงก์ดาวน์โหลด : https://cryptotabbrowser.com/20861803

Tag : #bitcoin #cryptocurrency #cryptotab #รายได้เสริม #หาเงินออนไลน์

ขอขอบคุณเครดิตภาพ :

ภาพหน้าปก จาก Beniamin Nelan โดย Pixabay

ภาพประกอบที่ 1 จาก Liam Ortiz โดย Pixabay

ภาพประกอบที่ 2 จาก Gerd Altmann โดย Pixabay

ภาพประกอบที่ 6 จาก Free-Photos โดย Pixabay

ภาพประกอบที่ 3,4,5 โดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Kakekung
Kakekung
อ่านบทความอื่นจาก Kakekung

เปิดมุมเขียน แลกเปลี่ยนมุมมอง

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์