ไลฟ์แฮ็ก

รีวิวการรับเน็ตฟรี 2 GB และ 15 ทรูพอยท์ฟรีต่อวันในแอป TRUE ID

1.4k
รีวิวการรับเน็ตฟรี 2 GB และ 15 ทรูพอยท์ฟรีต่อวันในแอป TRUE ID

รีวิวการรับเน็ตฟรี 2 GB และ 15 ทรูพอยท์ฟรีต่อวันในแอป TRUE ID

เราเป็นลูกค้าของ True Move H ได้โหลดและเข้าใช้บริการในแอปพลิเคชันของ TRUE ID ซึ่งในแอปพลิเคชันก็มีอะไรหลายอย่างให้เราได้เลือกดูเลือกชมตามความชอบ เช่น ดูหนัง ดูการ์ตูน ดูซีรีส์ ฟังเพลง ดูทีวี ดูกีฬา มีข่าวสาร บันเทิงดารา ความรู้ต่าง ๆ มีให้เลือกเยอะ และในระหว่างที่เรากำลังเลื่อนหน้าจอมือถือไป ๆ มา ๆ เพื่อดูว่าเราจะหยุดดูอะไรก่อนดี เราก็ได้มาสะดุดกับแถบข้อความ 2 ข้อความ ซึ่งเป็นบแถบสีแดง ๆ ตัวอักษรสีขาว ๆ ซึ่งเราสรุปได้ว่า รับเน็ตฟรี 2 GB และ 15 ทรูพอยท์ฟรีต่อวันในแอป TRUE ID น่าสนใจมาก ๆ เรามาดูกันทีละข้อความกัน โดยเราจะเริ่มจากข้อความที่ว่า “ลูกค้าทรูมูฟเอช กดรับเน็ตฟรี 2 GB ได้ทุกวัน คลิกรีวิวการรับเน็ตฟรี 2 GB และ 15 ทรูพอยท์ฟรีต่อวันในแอป TRUE ID ว้าว... น่าสนใจมาก ๆ เพราะมันทำให้เราคิดว่าเราจะได้เน็ต 2 GB มาฟรี ๆ จริงนะเหรอ? ดังนั้นเราก็เลยลองคลิกเข้าไปดู และก็ลองใช้บริการอย่างต่อเนื่องนานหลาย ๆ วัน จนเราพบว่าข้อความนี้จริงแท้แน่นอน เพราะเราได้ลองเองจริง ๆ ฟรีจริง ๆ ดังนั้นเราก็เลยจะมาแบ่งปัน โดยการรีวิวให้เพื่อน ๆ ที่สนใจอยากได้ใช้เน็ตฟรี ๆ ลองทำตามกันดูนะ โดยเราจะเริ่มจาก...

Advertisement

Advertisement

รับเน็ตฟรี 2 GB ในแอป TRUE ID ว่าเราทำอย่างไรบ้าง

1. ทำการโหลดแอปพลิเคชันของ TRUE ID กันก่อนนะ พอโหลดแล้ว ก็ลงทะเบียนผู้ใช้ให้เรียบร้อย

รีวิวการรับเน็ตฟรี 2 GB และ 15 ทรูพอยท์ฟรีต่อวันในแอป TRUE ID

2. เราจะต้องเข้ามาอยู่ หน้าหลัก ก่อนนะ จากนั้นให้เราค่อย ๆ เลื่อนหน้าจอลงไปด้านล่างอย่างช้า ๆ นะ ไม่ต้องรีบนะ เดี๋ยวจะเลย ฮ่า ๆ ให้หาแถบสีแดง ตัวอักษรสีขาว ๆ ที่มีข้อความว่า “ลูกค้าทรูมูฟเอช กดรับเน็ตฟรี 2 GB ได้ทุกวัน คลิก” ให้เรากดบนแถบนั้นได้เลย รีบกดเลย เพราะเดี๋ยวมันจะเลื่อนหายไป ฮ่า ๆ พอกดแล้วให้เรารอสักครู่นะ

รีวิวการรับเน็ตฟรี 2 GB และ 15 ทรูพอยท์ฟรีต่อวันในแอป TRUE ID

3. เราก็จะมาอยู่อีกหน้าหนึ่งแล้ว หน้านี้ทาง True Move H จะส่งมาแจ้งในแอปพลิเคชันของ TRUE ID ซึ่งจะมีรายละเอียดว่า “ยินดีด้วย คุณได้รับเน็ตฟรี 2 GB พิเศษ! ลูกค้าทรูมูฟเอช กดรับได้ทุกวัน เน็ตฟรี 60 GB วันละ 2 GB ใช้เล่นแอปทรูไอดี” ขอบคุณที่รับสิทธิพิเศษ ซึ่งจะระบุเป็นหมายเลขที่เราใช้ในการกดรับเน็ตฟรีนะเอง รีวิวการรับเน็ตฟรี 2 GB และ 15 ทรูพอยท์ฟรีต่อวันในแอป TRUE ID

Advertisement

Advertisement

และเราก็จะเริ่มใช้เน็ตฟรี 2 GB หลังจากที่เราได้รับ SMS ยืนยัน และใช้ได้ถึงเที่ยงคืนของวันที่รับสิทธิ์ ซึ่งนอกจากที่จะแจ้งให้เรารู้ในแอปพลิเคชันของ TRUE ID แล้ว True Move H จะแจ้งตรงมาเป็นข้อความทาง SMS ของหมายเลขที่เรากดรับสิทธิ์อีกด้วยซึ่งมีข้อความว่า “คุณได้รับเน็ต 2 GB สำหรับใช้แอปทรูไอดีฟรี ดูทีวี กีฬา หนัง ฟังเพลง ติดตามข่าวสาร บันเทิงดาราได้ตั้งแต่ 19/05/2563 เวลา 02:47:24 น. ถึง 23:59:59 น.รีวิวการรับเน็ตฟรี 2 GB และ 15 ทรูพอยท์ฟรีต่อวันในแอป TRUE IDเราได้กดรับเน็ตฟรีในทุก ๆ วันและได้สังเกตว่าเวลาที่เริ่มใช้เน็ตฟรีจะปรับเปลี่ยนได้ ซึ่งขึ้นอยู่กับเวลาที่ตัวเรากดรับสิทธิ์ในแต่ละวันในแอปพลิเคชันของ TRUE ID แล้วรอจนกว่าทาง True Move H จะตอบรับกลับมาซึ่งเวลาเริ่มก็จะแตกต่างกันได้ในแต่ละวันนะเอง ส่วนเวลาถึงกี่นาฬิกานั้นจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงซึ่งก็คือเวลา 23:59:59 น. เท่านั้น ตามสถิติที่เราสังเกต เราจะใช้เน็ตฟรี 2 GB หมดก่อนเสมอ ฮ่า ๆ เพราะถ้าใช้เหลือก็จะไม่มีการทบเน็ตไปให้ในวันถัดไปนะ

Advertisement

Advertisement

4. เราก็สามารถเช็คเน็ตฟรีที่เหลืออยู่ได้ด้วยตนเอง เราเคยใช้อยู่ 3 ช่องทาง ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

  • ให้เราใช้มือถือที่เราใส่ซิมหมายเลขที่เรารับสิทธิ์เน็ตฟรี โดยให้เรากด *900# กดโทรออก ซึ่งเรากดเช็คเน็ตได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายนะ เราสามารถกดเช็คได้เรื่อย ๆ ในระหว่างการใช้เน็ต พอกดแล้วก็รอนะเพราะจะมีข้อความส่งมาทาง SMS ว่า “จากแพ็กเกจของคุณมี True Streaming data คงเหลือ 153.79 MB ใช้งานได้จนถึงวันที่ 19/05/2020รีวิวการรับเน็ตฟรี 2 GB และ 15 ทรูพอยท์ฟรีต่อวันในแอป TRUE ID
  • หรือเข้าใน แอปพลิเคชัน True iService กดเช็คตรง Extra packages ก็ได้นะ ต้องโหลดมาก่อนนะ
  • หรือถ้าเป็นอุปกรณ์ที่ไม่สามารถรับข้อความทาง SMS ได้ และไม่ต้องการโหลดแอปพลิเคชัน True iService ก็สามารถเช็คเน็ตฟรีได้เช่นกัน โดยการเข้าไปเช็คเน็ตแบบฟรี ๆ ได้ที่ True iService

5. ในขณะที่เรากำลังใช้งานอยู่ในแอปพลิเคชันของ TRUE ID โดยกำลังดูหนัง ฟังเพลง หรือ อื่น ๆ อย่างสนุกสนาน แบบว่ากำลังเพลิน ๆ ถ้าเน็ตฟรีกำลังจะหมดลง ก็จะมีข้อความส่งมาแจ้งเตือนเราทาง SMS แจ้งให้เราได้รู้ตัวว่าอีก 30 MB จะหมดแล้ว โดยข้อความที่ส่งมาก็จะมีรายละเอียดดังนี้ “19/05/63 เวลา 22:54 แพ็กเกจของคุณ ใช้งานได้อีก 30 MB ต่อเวลาความสนุกแบบไม่อั้น 7 วัน แค่ 120 บาท สมัครกด *900*1729#” ซึ่งทาง True Move H ก็จะมีการแนะนำแพ็กเกจเน็ตให้เราด้วย ถ้าสนใจก็กดสมัครได้เลยรีวิวการรับเน็ตฟรี 2 GB และ 15 ทรูพอยท์ฟรีต่อวันในแอป TRUE ID

เราแนะนำว่าถ้าใครใช้แบบเติมเงินให้รีบออกจากแอปพลิเคชันของ TRUE ID ก่อน และปิดเครือข่ายข้อมูลก่อนจะดีกว่า เพราะถ้าเรายังอยู่ในแอปพลิเคชันของ TRUE ID ในขณะที่เราใช้เน็ตฟรี 2 GB หมดไปแล้วและเรายังเปิดเครือข่ายข้อมูลอยู่ ทางระบบก็จะเริ่มคิดค่าใช้จ่ายในการใช้เน็ตไปตามแพ็กเกจปกติของเรา ซึ่งจะทำให้ยอดเงินที่มีอยู่หมดไปอย่างรวดเร็วถึงขนาดเหลือ 0 บาท ซึ่งก็เราก็เคยโดนมากับตัวเองแล้วนะ ดังนั้นเราแนะนำว่าให้ไปเลือก Buy Extra Package ในแอปพลิเคชัน True iService หรือ เลือกเติมเน็ตในแอปพลิเคชัน True Money เลือกซื้อเน็ตให้เหมาะกับการใช้งานของเรา ซึ่งมีให้เลือกเยอะมาก และซื้อได้ง่ายมาก

เรารีวิวเพิ่มในเรื่องของการกด *900# โทรออก เพื่อเช็คยอดเน็ตคงเหลือ ทาง True Move H จะมีข้อความส่งมาทาง SMS แจ้งว่าเน็ตฟรี 2 GB ยังคงเหลืออีกเท่าไร และยอดเน็ตตามแพ็กเกจปกติของเรา(ถ้ามี) ยังคงเหลืออีกเท่าไร ซึ่งทาง True Move H จะแยกยอดคงเหลือของเน็ตออกจากกันให้เราเองเลย ทำให้เรารู้ได้เลยว่าเน็ตแต่ละอย่างเหลือเท่าไรกันแน่

มาต่อกันเลยนะพอเรารับเน็ตฟรี 2 GB เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้เราก็ยังอยู่ในแอปพลิเคชันของ TRUE ID เราก็จะมาสะดุดตากับแถบสีแดง ๆ ตัวอักษรขาว ๆ ดำ ๆ ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กับข้อความเดิมซึ่งมีข้อความเด่น ๆ ว่า “ยิ่งดู ยิ่งรวย รับสูงสุด 15 ทรูพอยท์ต่อวัน” ซึ่งก็น่าสนใจมาก ๆ เพราะทรูพอยท์สามารถสะสมและนำไปใช้ทำอะไรได้มากมายเลยนะ ว่าแล้วเราก็ไม่รอช้ารีบกดเข้าไปดูต่อเลยว่าเราจะได้รับ 15 ทรูพอยท์ต่อวัน ในแอป TRUE ID ได้อย่างไร ซึ่งเราสรุปรายละเอียดได้ดังนี้รีวิวการรับเน็ตฟรี 2 GB และ 15 ทรูพอยท์ฟรีต่อวันในแอป TRUE ID

1. เราต้องเป็นลูกค้า True Move H ซึ่งเราก็เป็นอยู่แล้ว และที่สำคัญก็คือ 1 คนจะได้รับคะแนนสูงสุด 15 ทรูพอยท์ต่อวันเท่านั้นนะ ก็คือ 1 คน 1 หมายเลขเบอร์มือถือนั่นเอง

2. ตอนนี้เราจะต้องอยู่ในแอปพลิเคชันของ TRUE ID และให้เราเข้าไปในเมนู หนังหน้าดู ซึ่งอยู่แถบด้านบน หลังจากนั้นให้เราค่อย ๆ เลื่อนลงไปด้านล่างอย่างช้า ๆ จะได้ไม่เลยนะเอง ฮ่า ๆและเพื่อที่จะหาหัวข้อ "ยิ่งดูยิ่งรวย 5 ทรูพอยท์" พอเจอแล้ว ก็ดูด้านล่างของหัวข้อนี้ แล้วก็ค่อยเลื่อนไปทางขวา เพื่อที่จะเลือกว่าเราจะดูหนัง ซีรีส์ การ์ตูน หรือ อื่น ๆ ที่อยากดู มีให้เลือกพอสมควรเลยนะ ค่อย ๆ ดูไปสนุกดีรีวิวการรับเน็ตฟรี 2 GB และ 15 ทรูพอยท์ฟรีต่อวันในแอป TRUE ID

3. พอเลือกได้แล้ว ก็ให้คลิกเข้าไปดูได้เลย สำหรับเราเราได้ทั้งความสนุกและความรู้ไปพร้อม ๆ กันเลย และที่สำคัญยิ่งเรายังได้รับ 5 ทรูพอยท์ ต่อ 1 เรื่อง หรือ 1 ตอน ซึ่งถ้าเราดูไป 3 เรื่อง หรือ 3 ตอน หรือ 1 เรื่องและ 2 ตอน อย่างไรก็ได้ดูไปให้ครบ 3 เราก็จะได้รับไปเต็ม ๆ 15 ทรูพอยท์แล้ว แต่อาจมีบางคนสงสัยว่า ถ้าเราดู 4 เรื่อง 5 เรื่องต่อวันได้มั้ย ตอบว่าได้ จะดูเท่าไรก็ได้ แต่เราก็จะไม่ได้ทรูพอยท์เพิ่มแค่นั้นเอง ส่วนระยะเวลาในการดู ต้องดูตั้งแต่ 15 นาทีขึ้นไป หรือดูไปจนจบตอนนะ

4. เราจะได้รับทรูพอยท์ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากการดู ซึ่งจะมีข้อความส่งมาแจ้งให้เราทราบทาง SMS นะเอง เราว่าดีเราชอบ ส่วนใหญ่ดูตามระยะเวลาที่กำหนด เราก็จะได้ยินเสียงแจ้งเตือนว่ามีข้อความส่งมาทาง SMS แล้ว ซึ่งข้อความก็จะมีเนื้อหาแบบนี้ "คุณได้รับ 5 ทรูพอยท์ จากการรับชม Content ที่กำหนดบนแอปทรูไอดี คะแนนคงเหลือ 200 คะแนน" ซึ่งเราจะได้ครั้งละ 5 ทรูพอยท์ ถ้าเราดูครบ 3 เราก็จะได้วันละ 15 ทรูพอยท์นั่นเอง ถ้าเราดูเกินก็ไม่ได้ทรูพอยท์เพิ่มนะ

เราได้อ่านในรายละเอียดของการรับทรูพอยท์นี้เพิ่มเติมและสรุปให้เพื่อน ๆ ได้ว่าแคมเปญนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 และจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2563 และก็มีการจำกัดสิทธิ์ไว้ด้วยนะ จะแจกทรูพอยท์รวม 600,000 ทรูพอยท์ต่อวัน คิดรวมเป็น 35,000,000 ทรูพอยท์ตลอดระยะเวลาของแคมเปญ ดังนั้นใครสนใจอยากได้ของฟรีก็รีบ ๆ กันเลยนะ เพราะมีเวลาจำกัด

ในการรีวิวการรับเน็ตฟรี 2 GB และ 15 ทรูพอยท์ฟรีต่อวันในแอป TRUE ID เราได้ใช้บริการจริงทั้งการกดรับเน็ตฟรี 2 GB และได้ดูหนังบ้าง ซีรีส์บ้าง การ์ตูนบ้าง ถ้าเราดูตามที่กำหนดในแต่ละวันเราก็จะได้ 15 ทรูพอยท์ฟรี ๆ เลย ซึ่งเราคิดว่าดีทีเดียว ยิ่งในช่วงนี้ COVID-19 หลายคนคงอยู่บ้านมากกว่าอยู่นอกบ้าน เราก็ต้องหาอะไรทำในแต่ละวันซึ่งควรจะผลัดเปลี่ยนกันไปในแต่ละวัน ไม่อย่างนั้นจะทำให้เบื่อและวิตกกับ COVID-19 มากเกินไป ดังนั้นเราแนะนำให้ลองเข้าไปใช้บริการในนแอป TRUE ID อย่างเรานะ เพราะเราว่ามีอะไรน่าสนใจเยอะนะ หวังว่ารีวิวครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ทุกคนไม่มากก็น้อยนะ

ขอบคุณภาพประกอบ : แอปพลิเคชันของ TRUE ID/หม่ำเที่ยวกันไปBYเที่ยวกันมะฮับ

แอปพลิเคชันของ TRUE ID

Play store

App store

แอปพลิเคชัน True iService

Play Store

App Store

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์