อื่นๆ

รีวิวกาต้มน้ำร้อนในราคาประหยัด

399
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวกาต้มน้ำร้อนในราคาประหยัด

สวัสดีครับ ในวันนี้นั้นผมจะมารีวิวเครื่องใช้ไฟฟ้ากันครับ นั่นก็คือกาต้มน้ำร้อนครับซึ่งน้ำดื่มนั้น การที่จะทำความสะอาดก็อาจจะมีด้วยกันได้หลากหลายวิธีไม่ว่าจะเป็นผ่านการกรองน้ำหรือการใช้ความร้อนในการฆ่าเชื้อโรคภายในน้ำก่อนรับประทาน แต่ในด้านการใช้ความร้อนเพื่อฆ่าเชื้อโรคในน้ำนั้น ก็อาจจะสามารถผ่านการใช้ไฟเพื่อต้มหรืออาจจะใช้ไฟฟ้าในการช่วยก็ได้ครับ ซึ่งกาต้มน้ำร้อนที่ผมจะมาแนะนำนั้นจะเป็นกาต้มน้ำร้อนที่ผ่านทางไฟฟ้าครับ แต่การเลือกซื้อนั้นก็เป็นปัจจัยที่สำคัญอีกอย่างหนึ่ง ซึ่งในส่วนตัวนั้นสิ่งที่สำคัญและผมจะดูเป็นอันดับต้นๆนั้นคือการสะดวกและความรวดเร็วในการใช้ครับ รวมถึงราคาด้วยครับ (ในเรื่องราคาถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกเลยครับ) โดยกาต้มน้ำที่ผมจะมารีวิวนั้นจะเป็นกาต้มน้ำร้อนจากทาง Lucky Green ครับ ซึ่งจะมาสามารถต้มน้ำร้อนได้ 2 ลิตร ใน 1 ครั้งครับ รวมถึงจะใช้กำลังไฟฟ้า 1350 วัตต์ ซึ่งก็จะเป็นปัจจัยหนึ่งที่สามารถช่วยให้ลดการใช้ไฟฟ้าได้และมีระบบตัดไฟอัตโนมัติภายในเครื่องด้วยครับ โดยในการเลือกซื้อนั้นผมได้เลือกซื้อผ่านจากแอปพลิเคชั่น
ออนไลน์ Shopee ครับ หากบางท่านสะดวกก็อาจจะเลือกซื้อผ่านทาง ห้างสรรพสินค้าหรือทางออนไลน์ช่องทางอื่นก็ได้ครับ โดยราคานั้นจะอยู่ที่ 299 บาท ครับ แต่เนื่องจากทาง Shopee นั้น จะมีส่วนลดต่างๆ ทีไ่ด้เตรียมไว้ให้ราคาที่ผมซื้อจึงอยู่ที่ประมาณ 100 บาท ครับ ซึ่งได้รวมเงินคืนที่ได้เป็นส่วนลดในการซื้อครั้งต่อไปแล้วครับ และสีของกาต้มน้ำนั้นก็จะมีให้เลือกถึง 4 สีครับ คือ สีเงิน, สีดำ, สีแดงและสีน้ำเงินครับ ซึ่งสีที่ผมได้เลือกมานั้นจะเป็นสีดำครับและเป็นสีที่ผมจะนำมารีวิวในวันนี้ครับimg_1

Advertisement

Advertisement

ลักษณะหน้ากล่องครับ ภาพด้านบนนั้นจะเป็นกาต้มน้ำที่เป็นสีแดงนะครับ (ตอนแรกผมก็สงสัยครับทำเป็นสีแดง)

img_2

ลักษณะการบรรจุสินค้าภายในครับ

เมื่อทำการเปิดกล่องสินค้านั้น สินค้าจะที่บรรจุมาด้วยจะมีอยู่ 2 ส่วน คือส่วนของตัวกาต้มน้ำร้อนเองและส่วนของฐานวางกาต้มน้ำร้อนครับ เพื่อช่วยในการให้ความร้อนแก่ตัวกาต้มน้ำครับ

img_3

หัวปั๊กจะอยู่ติดกับฐานครับ ซึ่งเราสามารถยกกาต้มน้ำได้แบบไม่ต้องกังวลเรื่องสายไฟเลยครับ

img_5

ภาพด้านบนจะเป็นภาพของกาต้มน้ำเมื่อได้ถอดถุงบรรจุมาแล้วครับ

จากภาพข้างต้น กาต้มน้ำที่เป็นสีดำนั้น จะมีสีที่เป็นแบบดำด้านครับ ซึ่งถือว่ามีความสวยครับรวมถึงการออกแบบและไฟสัญญาณที่บริเวณด้านฐานและขนาดของกาต้มน้ำถือว่าออกแบบมาได้ดีมากครับ

img_6

ภาพด้านบนเป็นภาพถ่ายด้านบนของกาต้มน้ำร้อนครับ

ด้านบนของกาต้มน้ำร้อนนั้น จะประกอบไปด้วยที่เปิดฝา ซึ่งในจุดนี้เองถือว่ามีการล็อคกับตัวกาต้มน้ำได้ดีมากครับและสวิตช์ที่ช่วยในการตัดไฟครับ ซึ่งถือว่าสะดวกมากเพียงแค่จับด้านจับก็สามารถเปิดปิดการจ่ายไฟได้ครับ

Advertisement

Advertisement

ขอขอบคุณ

ภาพหน้าปกโดย: ผู้เขียน

ภาพปรพกอบโดย: ผู้เขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์