อื่นๆ

รีวิว แผ่นแปะความร้อน Cairo Kaoru Donto บรรเทาอาการปวดท้อง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว แผ่นแปะความร้อน Cairo Kaoru Donto บรรเทาอาการปวดท้อง

แผ่นแปะความร้อน บรรเทาปวดประจำเดือนเมื่อถึงวันนั้นของเดือน เชื่อค่ะว่ามากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ของผู้หญิง ต้องเคยปวดประจำเดือน ปวดท้องน้อย อ่อนเปลี้ย เพลียแรง ไม่อยากขยับเขยื้อนตัวไปไหน แต่ด้วยภาระหน้าที่ทำให้คุณผู้หญิงจำต้องไปทำงานเหมือนเดิม ...!!! โอ้ย...มันช่างเป็นช่วงที่ทรมานจังเลย....T^T วันนี้ก็เลยอยากแชร์ตัวช่วยดี ๆ  ที่ช่วยให้อาการปวดในวันนั้นของเดือนทุเลาลง ด้วยการใช้ แผ่นแปะความร้อน “Cairo Kaoru Donto มาช่วยบรรเทาอาการปวด และแถมกลิ่นหอมผ่อนคลายให้เพื่อน ๆ ได้ลองกันดูค่ะ

แผ่นแปะความร้อน บรรเทาปวดประจำเดือน

แผ่นแปะความร้อนใน 1 ถุง จะประกอบด้วยแผ่นความร้อนขนาดกะทัดรัด กำลังดี จำนวน 8 ชิ้น ในราคา 120 บาทค่ะ จะใช้ก็แค่แกะแผ่นกาวออก จากนั้นเอาแผ่นกาวติดทับลงบริเวณที่เราต้องการ ต้องแปะที่บริเวณที่เป็นเสื้อผ้านะ เพราะถ้าโดนผิวหนังโดยตรง เมื่อแผ่นความร้อนให้ความร้อนเดี๋ยวผิวเราจะพองเอาได้นะจ๊ะ....!!! เมื่อเราแปะเรียบร้อยแล้วก็ไปทำงาน หรือทำกิจกรรมได้ตามปกติค่ะ โดยระหว่างนี้แผ่นความร้อนจะค่อย ๆ ร้อนขึ้นและมีกลิ่นหอมของสมุนไพรด้วยน้า มี 2 กลิ่นให้เลือก คือ กลิ่นขิง และ กลิ่นสุมนไพร โดยส่วนตัวชอบกลิ่นสมุนไพรจึงใช้กลิ่นนี้ค่ะ แบบผ่อนคลายด้วยกลิ่นสมุนไพรไปอี้กกกก …^Y^’

Advertisement

Advertisement

แผ่นแปะความร้อน บรรเทาปวดประจำเดือนแผ่นความร้อนนี้สามารถให้ความร้อนกับเราได้นานถึง 5 ชั่วโมงกันเลยนะ ดีกว่าการที่ต้องเอามืออุ้มถุงน้ำร้อน หิ้วไปไหนมาไหนด้วยตลอด แถมถุงน้ำร้อนก็ร้อนไม่นานอีกด้วย ไม่สะดวกเอาซะเลย แต่เมื่อมีแผ่นแปะความร้อน Cairo Kaoru Dontoมาชีวิตก็ดีขึ้น ใช้งานง่าย เพียงแค่แกะ แล้วแปะ ก็ใช้ได้แล้ว สะดวกมากเลย ที่สำคัญ ให้ความร้อนสม่ำเสมอตลอดระยะเวลาที่ใช้ แถมด้วยกลิ่นสมุนไพรอ่อน ๆ ที่ได้กลิ่นแล้วรู้สึกฟิน และผ่อนคลาย อาการปวดท้องจากการเป็นประจำเดือนก็ทุเลาลง อาจเป็นเพราะ ความร้อนช่วยให้การหมุนเวียนเลือดของเราดีขึ้น การทำกิจกรรมต่าง ๆ ในระหว่างวันนั้นของเดือนก็ราบรื่นขึ้นเช่นกัน  ^U^

แผ่นแปะความร้อน บรรเทาปวดประจำเดือนนอกจากการทานยาแก้ปวดเพื่อลดการปวดประจำเดือน แผ่นแปะความร้อนตัวนี้ ก็เป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่ บรรเทาอาการปวดประจำเดือนลงได้ ดีทีเดียวค่ะ นอกจากช่วยคลายอาการปวดท้องแล้ว สำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการความอบอุ่นเวลาที่เราต้องเดินทางไปประเทศที่อากาศหนาว หรือในเวลาที่รู้สึกหนาว ก็ช่วยได้มากเลยค่ะ ถ้าคุณผู้อ่านสนใจก็สามารถไปหาซื้อมาลองกันได้ https://happix.asia/ หรือ ดูโดยตรงที่เว็บ http://www.kincho.co.jp ก็ได้เช่นกัน กับ แผ่นแปะความร้อน “Cairo Kaoru Donto อย่าลืมไปลองใช้กันน้า

Advertisement

Advertisement

รูปภาพทั้งหมด โดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์