เพลง

รีวิว ฮักต้าวหลาย เต้ย อภิวัฒน์ ft. หลิว อาจารียา เพลงประกอบซีรีส์ Let's Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี ที่ไม่ควรพลาด

200
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว ฮักต้าวหลาย  เต้ย อภิวัฒน์ ft. หลิว อาจารียา เพลงประกอบซีรีส์ Let's Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี ที่ไม่ควรพลาด

" ฮักเจ้าหลาย " เพลงใหม่มาแรงแนวอีสาน ที่จะปลุกความร้อนแรงในตัวคุณให้มีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น โดยเพลงนี้เป็นเพลงประกอบซีรีส์ Let's Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี ที่ไม่ควรพลาดที่จะได้รับฟัง โดยวันนี้ผู้เขียนจะมารีวิว ฮักเจ้าหลายว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงแนวไหนและ MV จะเป็นอย่างไรเมื่อได้ฟังเพลงนี้แล้วจะรู้สึกสนุกมากขนาดไหนและเหมาะสมกับซีรีส์แนวผีหรือไม่ เราไปดูกันได้เลย

ฮักต้าวหลายฮักเจ้าหลายเพลงแนวใหม่ที่สร้างสีสันให้กับวงการซีรีส์ไทยโดยเพลงนี้จะมีจังหวะแนวอีสานสนุกสนานสไตล์ลูกทุ่งที่มีจังหวะโจ๊ะ ๆ เพลงประกอบคู่ไปกับซีรีส์ โดยเพลงนี้ได้นักร้องลูกทุ่งเสียงอันมีเสน่ห์ขวัญใจแฟนคลับหลาย ๆ คนอย่าง ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก และได้ร่วมฟีเจอริ่งกับสาวสวยอย่าง หลิว อาจารียา มาร่วมร้องทำให้บทเพลงนี้มีองค์ประกอบที่ครบรสทั้งเสียงร้องและจังหวะดนตรี รวมถึงท่าเต้นเพลงนี้ก็มีความสนุกสนานอย่างมาก ทำให้เพลงนี้กำลังเป็นที่ร้อนแรงและติดกระแสในตอนนี้ ใครที่ไม่ได้ฟังเพลงนี้ถือว่าพลาดอย่างมาก

Advertisement

Advertisement

ฮักต้าวหลายเพลงฮักเจ้าหลาย ได้สงกรานต์ รังสรรค์ เป็นคนเขียนเนื้อร้องทั้งหมดและได้สุดเขต จึงเจริญและธรรมธร มัคคสมัน มาร่วมกันทำทำนองของเพลงให้มีความลงตัวยิ่งขึ้น และที่ขาดไม่ได้เลย ในการทำให้เพลงนี้เกิดขึ้นนั้นคือ บริษัท ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ จำกัดและคืนถิ่น สตูดิโอและบริษัทมิวสิค ดีเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดยบริษัทเหล่านี้ทำให้เพลงนี้เกิดขึ้นได้นั่นเอง

ฮักต้าวหลายโดยเพลงฮักเจ้าหลาย เป็นเพลงที่มีจังหวะดนตรีแปลกใหม่ เป็นแนวผี ๆ ที่มีความสนุกมากกว่าความน่ากลัว เพลงนี้จะสื่อถึง “ ความเป็นวาสนาที่ทำให้คนอย่างเราต้องมาเจอแต่ความผิดหวัง สวรรค์ไม่เคยเป็นใจให้เราประสบความสำเร็จกับความรักแม้แต่โชคชะตาก็ตาม แต่ต่อให้สวรรค์จะกีดกันเรามากขนาดไหน ยังไงเธอก็ต้องเป็นคู่ครองของเราไม่ว่าเธอจะเป็นผี เราก็ยังรักเพราะเธอคือคนที่เรารักที่สุด ” ซึ่งมีความหมายดีและกินใจสุด ๆ รวมถึงเสียงร้องของทั้งคู่ก็มีความไพเราะชวนให้น่าฟัง แถมมีเสน่ห์ในความเป็นเพลงอีสานอีกด้วย พูดได้เลยว่าใครที่ฟังแล้วจะต้องหลงรักเสียงของทั้งคู่ที่มีความลงตัวมากขนาดนี้ และต้องวนกลับมาฟังอีกรอบอย่างแน่นอน เพลงนี้ให้ 100 คะแนนเต็มเลย

Advertisement

Advertisement

ฮักต้าวหลายส่วนเรื่องของ MV เราจะได้เห็นความน่ารักของครูเต้ยที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนที่ได้เห็นแล้วจะต้องตกหลุมรักในเสน่ห์ของเขา และความน่ารักของหลิวที่เมื่อทั้งคู่อยู่ด้วยกัน พูดได้เลยว่าดี ! และใน MV ก็จะเล่าถึงซีรีส์ที่กำลังจะออนแอร์เร็ว ๆ นี้ อย่างเรื่อง Let's Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี โดยใน MV ได้ไอดอลวง bnk48 อย่าง อร พัศชนันท์ เจียจิรโชติ และ เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา นำซีนต่าง ๆ ของซีรีส์ถ่ายทอดออกมาเป็น MVทำให้ดูลงตัวมากยิ่งขึ้น พูดได้เลยว่าเห็นอรแล้วเขินเลย เห็นเซ้นต์แล้วดีงาม แถมใน MV ยังมีเหล่าผีมาร่วมแดนซ์ไปกับท่าเต้นสุดมันที่จะชวนให้คนดูอยากจะเต้นตามไปกับเพลงอีกด้วย สำหรับสายแดนซ์ไม่ควรพลาด นึกว่าทั้งคู่เป็นนักเต้นมาก่อนซะอีก เสียงก็เพราะ ท่าเต้นก็ลงตัว ทุกอย่างดูเข้ากันสุด ๆ ผู้เขียนพูดได้คำเดียวว่า “ ฮักต้าวหลาย

Advertisement

Advertisement

ฮักต้าวหลายและนี่คือการรีวิว ฮักต้าวหลาย จาก เต้ย อภิวัฒน์ ft. หลิว อาจารียา เพลงประกอบละคร Let's Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผีที่ไม่ควรพลาดที่จะได้ฟัง หวังว่าเพลงนี้จะเป็นอีกเพลงหนึ่งที่ทุกคนชื่นชอบ และจะต้องหลงรักไปกับเสียงร้องของทั้งคู่ และเพลงนี้จะไปอยู่ในหัวใจของใครหลาย ๆ คน เมื่อฟังเพลงนี้เสร็จแล้วก็อย่าลืมไปรับชมซีรีส์ Let's Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี ที่มีคิวออนแอร์ให้ได้รับชมกันในวันที่ 3 มีนาคมนี้ทุกวันพุธถึงพฤหัสบดีเวลา 22:15 น. ทาง True Asian Series HD ช่อง 129 และ 239 และชมออนไลน์ได้ที่ TrueID

ฮักต้าวหลาย

ฮักต้าวหลาย

และสามารถรับชม Let's Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี ได้ทาง TrueID ได้แล้วโดยคลิกที่นี่เลย

453654654เครดิต Facebook True CJ Creations : รูปภาพปก / รูปประกอบที่ 1 / รูปประกอบที่ 2 / รูปประกอบที่ 3 / รูปประกอบที่ 4 / รูปประกอบที่ 5 / รูปประกอบที่ 6 / รูปประกอบที่ 7

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

- รีวิวเพลงรักให้ถึงที่สุด โอ ปวีร์ Ost. Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี

- 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดซีรีส์ Let's Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี

จะฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์