อื่นๆ

รีวิว อาหารแมว เหมียว เหมียว เอาใจเจ้านายของชาวทาส

3.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว อาหารแมว เหมียว เหมียว เอาใจเจ้านายของชาวทาส

สวัสดีจ้า เพื่อน ๆ มีใครมีเจ้านายอยู่บ้านเหมือนเราบ้าง เราเองมีเจ้านายอยู่บ้านถึง 2 ท่าน ด้วยกัน ทั้งสองตัวนางเป็นแมวจรนะจ๊ะ  ตัวหนึ่งป้าข้างบ้านเอามาฝากเลี้ยงไว้เพราะแกย้ายกลับภูมิลำเนา ส่วนเจ้านายล่าสุดนี่ หลงกระโดดข้ามรั้วมา มาจากไหนก็ไม่รู้ เลยรับมาเลี้ยงเป็นเพื่อนเจ้าตัวแรกเสียเลย

เป็นทาสอย่างพวกเราพอนำมาเลี้ยงพวกเราก็ผูกพันกับเจ้านาย เพราะพวกนางช่างขี้อ้อนเสียเหลือเกิน และสิ่งสำคัญที่พวกเราใส่ใจและพิถีพิถันในการเลือกก็คือ อาหาร ที่เรานำมาให้เหล่าเจ้านาย

ทางบ้านเรานั้น ให้อาหารทั้งอาหารเม็ดและอาหารชนิดเปียก ไม่รู้แมวของเพื่อน ๆ เป็นเหมือนเราไหม เจ้านายค่อนข้างทานยากมาก เราให้อาหารเม็ดในช่วงแรก ๆ ขนาดสรรหา แบบยี่ห้อที่ดังตามทีวี นางก็เมินใส่นะคะ ส่วนผสมดีมากขนาดไหนนางก็ไม่กินจ้า เราก็ไม่รู้จะทำอย่างไรดีChicken taste

Advertisement

Advertisement

เคยเอาพวกปลาทูนึ่งมาให้กิน นางก็ท้องเสีย เสียนี่ ซึ่งคาดว่านางน่าจะย่อยปลาทูไม่ได้ จนหาไปหามา เลยคิดว่าถ้าเป็นอาหารเปียกแบบกระป๋องที่ทำมาให้แมวโดยเฉพาะนางน่าจะไม่แพ้ล่ะมั้ง เราเลยลองสั่งออนไลน์มาให้เจ้านาย และยี่ห้อ เหมียว เหมียว เมื่อดูจากยอดสั่งซื้อและราคา ที่รับได้เลยไม่รอช้าสั่งมาให้เจ้านายได้ลอง

Mix meaw meaw

อาหารแมว เหมียว เหมียว มีด้วยกันหลายรสชาติ ตั้งแต่ ปลาทูน่าหน้าไก่ในเยลลี่ ปลาทูน่าหน้าปลาข้าวสารในเยลลี่ ปลาทูน่าหน้ากุ้งเยลลี่ เราเลือกมาแบบคละรส เพราะไม่รู้เจ้านายจะถูกปากกับรสไหน เรารอสินค้าประมาณ 1 อาทิตย์ สินค้ามาส่งในสภาพสมบูรณ์ดี

Catfood

เลยรีบเปิดให้เหล่าเจ้านายได้ลิ้มลอง เมื่อเปิดกระป๋องมา จะเห็นเนื้อไก่ โรยผสมกับเนื้อปลาอยู่ด้านบนในเนื้อเยลลี่ มาแบบเต็มกระป๋องดูดีDetail caned

อ่านข้างกระป๋องมีส่วนผสมของ วิตามินอี ทอรีน และน้ำมันตับปลา อยู่ด้วย เราตักอาหารมาประมาณ 2-3 ช้อนมาผสมกับข้าวให้เจ้านายกิน แค่นี้เจ้านายทั้งสองก็วิ่งกรูมาดม ๆ ชิม ๆ แป๊บเดียว ก็ตามภาพที่เห็น หมดเลยจ้า เป็นอันว่า เจ้านายชอบมาก กินกันจนเกลี้ยงจานในพริบตา

Advertisement

Advertisement

Cat

สำหรับเพื่อน ๆ ที่มีเจ้านายที่ทานยากเหมือนแมวของเรา ลองหาซื้ออาหารเปียก มาให้เหล่าเจ้านายได้ลองดูนะคะ พอเปลี่ยนรสชาติ ก็ทานกันเก่งเลย ตอนนี้เลยติดใจขาดไม่ได้กันเสียแล้ว เพื่อน ๆ สามารถสั่งซื้อได้ ตามร้านค้าออนไลน์ทั่วไป หรือร้านขายอาหารสัตว์ สนนราคาอยู่ที่ 25-35++ บาท /กระป๋อง ขนาด 400 กรัม ราคาแล้วแต่ร้านเลยค่ะ

ภาพประกอบโดยนักเขียน

ลิงค์สั่งซื้อออนไลน์ Shopee

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์