อื่นๆ

รีวิว "สบู่กรด" ขจัดได้ทุกรอยเปื้อนของเสื้อผ้า

761
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว "สบู่กรด" ขจัดได้ทุกรอยเปื้อนของเสื้อผ้า

ฉันเชื่อมั่นว่าทุกคนต้องเคยซักผ้า และต้องมีปัญหาในเรื่องนี้กันอย่างแน่นอน แม้เราจะใช้เครื่องปั่นผ้า ปัญหานี้ก็ไม่เคยหมดไปเลย นั่นคือ รอยเปื้อนของผ้าซักออกได้ยาก ไม่ว่าจะเป็น รอยปากกาที่ติดอยู่ที่เสื้อของเรา รอยคราบเหงื่อที่บริเวณคอเสื้อ ชายแขนเสื้อ ชายกางเกง หรือรอยเปื้อนของถุงเท้า ซึ่งปัญหานี้ บางคนอาจจะใช้แปรงซักผ้าขัด ซึ่งนั่นทำให้เนื้อผ้าเป็นขุยได้ ที่สำคัญทำให้เส้นใยผ้าเสีย อายุการใช้งานของเสื้อผ้านานๆน้อยลงไปด้วย ฉันมีวิธีหนึ่งที่ง่ายและสะดวกมาก ๆ แก้ปัญหานี้ได้ยังหน้าทึ่งเลย แค่คุณใช้ "สบู่กรด" ปัญหาเหล่านี้ก็หมดไป

สบู่กรด สบู่กรดนี้ ฉันรู้จักครั้งแรกจากพี่สาวของฉัน ซึ่งตอนนั้นฉันมีปัญหาและหงุดหงิดใจมากกับรอยปากกาที่เปื้อนที่เสื้อของฉัน พยายามที่จะทักมาหลายวันแล้ว ขยี้แล้วขยี้อีก แต่ไม่ออกสักทีเลย จนฉันได้มาปรึกษาพี่สาว พี่ฉันก็แอบยิ้มที่มุมปากนิดหน่อย แล้วบอกว่าเป็นปัญหาที่กล้วยมาก พี่เคยเจอมาแล้วสามารถแก้จนสำเร็จได้แล้ว พี่เลยให้สบู่กรดนั้นมาอันหนึ่งให้เราลองใช้ ตอนเย็นในช่วงที่ฉันซักเสื้อของฉัน ใช้สบู่กรดนี้ มันทำให้ฉันรู้สึกประหลาดใจ น่าอัศจรรย์ใจมากๆ แค่เสี้ยววินาทีที่เราถูสบู่กรดลงไปที่ผ้าที่เปียกนั้น แล้วขยี้เพียงเล็กน้อย รอยปากกานั้นล่องลอยหายไปเลย คือ แค่แปปเดียวจ้า

Advertisement

Advertisement

สบู่กรดรู้แบบนี้ใช้สบู่กรดตั้งนานแล้ว ไม่มาเสียเวลาคิดให้ปวดหัวหรอก และนอกจากจะใช้ซักรอยนี้แล้ว ฉันยังใช้ซักคราบที่บริเวณเสื้อที่เปื้อนในจุดอื่น ๆ ได้ด้วยนะ ทั้งคราบน้ำก๋วยเตี๋ยว น้ำหวานต่าง ๆ รอยเปื้อนจากเหงื่อไคลและอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าใช้ก่อนสบู่กรดก้อนเดียวใช้งานได้เกือบครึ่งเดือนเลยจ้า รู้สึกติดใจแล้วล่ะ ต้องซื้อมาใช้บ้างแล้ว แอบกระซิบมาว่า หากน้ำยาซักผ้าหมดในวันนั้น ๆ คุณยังซักผ้าแค่ใช้สบู่กรดนี้เฉย ๆ ได้ด้วยจ้า >< ดีจริง ๆ คุ้มสุดขีดเลย

ซักด้วยสบู่กรด

สบู่กรดสบู่กรด "สบู่กรด" ขจัดได้ทุกรอยเปื้อนของเสื้อผ้า ดีจริง ๆ ฉันลองมาแช้วติดใจ ใช้จนถึงทุกวันนี้เลย คุณล่ะคะ พร้อมขจัดคราบตอนซักผ้าในน้ำที่ 1 ให้อนซักน้ำยาซักผ้าหนือยัง สะอาดด้วยวิธีง่าย ๆ ไม่ทำลายเนื้อผ้า ไม่เป็นขุยหรือยังนะคะ ถ้าพร้อมแล้ว คุณลองซื้อมาใช้ดูนะคะ รับรองได้ว่าจะติดใจและอยากใช้เหมือนฉันอย่างแน่นอน และที่สำคัญ อย่าลืมบอกต่อเรื่องราวดี ๆ นี้กับคนรอบข้างของคุณด้วยนะคะ

Advertisement

Advertisement

ภาพหน้าปกจาก : Pixabay

ภาพถ่ายประกอบในบทความทั้งหมดจาก Big Smile

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์