อื่นๆ

รีวิว วิธีการซื้อโค้ดส่งฟรี Shopee : Super Voucher Pack

9.9k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว วิธีการซื้อโค้ดส่งฟรี Shopee : Super Voucher Pack

ปฏิเสธ​ไม่ได้เลยว่า โค้ดส่งฟรี คือหนึ่งในโค้ดที่เหล่านักช้อปทุกท่านต่างโหยหา แต่ถ้าโค้ดมีจำนวนจำกัด กว่าจะได้มาต้องผ่านการแย่งชิงและอดหลับอดนอนบางครั้งมันก็ไม่คุ้ม เพราะแบบนี้เองทางแอป Shopee จึงได้มีการจัดแพ็ค​เกจ​ที่มีโค้ดส่งฟรี และโค้ดส่วนลด​อื่น ๆ ให้กับเพื่อน ๆ ได้ซื้อในราคาแสนถูกนอกเหนือจากโค้ดส่วนลดปกติที่มีแจกอยู่เรื่อย ๆ แล้ว เรียกได้ว่าคุ้มสุด ๆ เอาใจสายช้อปกันไปเลย วิธีซื้อ Super Voucher pack

และในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว วิธีการซื้อโค้ดส่งฟรี/โค้ดส่วนลด ผ่านทางแอป Shopee​ หรือที่เราเรียกว่า Super Voucher Pack ให้เพื่อน ๆ ได้ลองทำตามกันดูค่ะ แพ็คเกจนี้อาจมีราคาแตกต่างกันไปในแต่ละครั้งนะคะ และคิดว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้เพื่อน ๆ ได้ช้อปกับแอป shopee​ได้อย่างสะดวก​สบายขึ้น 😊 (เงื่อนไข​เป็น​ไปตามที่ทางแอปพล​ิ​เคชัน​กำหนด)​

Advertisement

Advertisement

วิธีการซื้อโค้ดส่งฟรี Shopee : Super Voucher Pack

  • 🔹สามารถซื้อได้จาก 2 ช่องทางคือ :

1. เริ่มต้นเมื่อทำการเปิดแอปและเข้าสู่ระบบ​เป็น​ที่เรียบร้อย​ให้เพื่อนกดมาที่ ฉัน >>> Super Voucher Pack

วิธีซื้อ Super Voucher pack
2. ซื้อช่วงที่มี Flash Sell โดยจะเป็นช่วงลดราคาพิเศษ อาจจะมาไม่บ่อยมาก และมีการจำกัดจำนวนซื้อ (แต่ก็สามารถซื้อได้ง่ายค่ะ)​ โค้ดตัวนี้เท่าที่ทราบจะไม่ซ้ำกับที่มีใน Super Voucher Pack ในข้อแรก (ห้ามซื้อโค้ดซ้ำนะคะ เพราะระบบจะให้ใช้แค่โค้ดเดียว ถ้าต้องการซื้อเพิ่มต้องรอรอบถัดไปค่ะ)​วิธีซื้อ Super Voucher pack

  • 🔹หลังจากที่เจอโค้ดมาแล้วขั้นตอนต่อมาในการซื้อ Super Voucher Pack จะมีดังนี้ :

กดที่ SHOPNOW จากนั้นอ่านรายละเอียดโค้ดที่ได้รับ ราคา ที่สำคัญคือวันหมดอายุต้องดูให้ดีและรีบใช้ก่อนจะหมดอายุด้วยนะคะ จากตัวอย่าง

  • โค้ดราคา 9 บาท ได้รับ :
  • โค้ดส่งฟรี 1 โค้ด (ต้องชำระผ่าน Airpay)​
  • รับเงินคืน 20% Coins
  • ส่วนลด 50 บาท (ชำระบิล)​

Advertisement

Advertisement

รีวิววิธีกดส่วนลด Shopee ยังไง ลดได้จริง ไม่ให้พลาด!

เมื่ออ่านทั้งหมดครบถ้วนและต้องการซื้อให้กดที่ เปิดใช้งาน >>> เลือกช่องทางการชำระเงิน >>>สั่งสินค้า (การซื้อ Super Voucher Pack ไม่สามารถใช้ Coins​ ในการลดราคาได้นะคะ ต้องจ่ายราคาเต็มเท่านั้น)​ จากนั้นสินค้าจะอยู่ในหมวดมู่ สำเร็จ​ หากสั่งซื้อผ่าน Flash Sell​ ขั้นตอนก็จะไม่ต่างกันมากค่ะวิธีซื้อ Super Voucher pack

  • 🔹วิธีเก็บโค้ด Super Voucher pack คือ :

เมื่อชำระเงินและสินค้าอยู่ในหมวด สำเร็จ เป็นที่​เรียบร้อย​ เข้ามาดูในส่วนของการแจ้งเตือน จะขึ้นข้อความว่า "รายการอัปเดต​จาก Shopee คลิกเก็บโค้ด Super Voucher pack ...."​ ให้กดที่ส่วนนี้เลยค่ะ เลือก เก็บโค้ดที่นี่วิธีซื้อ Super Voucher pack

ทางระบบจะขึ้นโค้ดที่ได้ทำการสั่งซื้อไป กด เก็บโค้ดทั้งหมด เพียงเท่านี้โค้ดเหล่านี้ก็จะถูกจัดเก็บไว้ใน โค้ดส่วนลด​ของ​ฉัน แล้วค่ะ วิธีซื้อ Super Voucher pack

Advertisement

Advertisement

หากเข้าไปแล้วคำว่า เก็บโค้ด ไม่ขึ้นเป็นสีส้มแบบในภาพให้ออกจากแอปแล้วเข้าไปใหม่นะคะ หรือ ออกจากแอปแล้วรอสัก 1 นาที โค้ดก็จะขึ้นให้เก็บค่ะ หากรอแล้วโค้ดที่ทำการสั่งซื้อไม่ปรากฏขึ้น สาเหตุอาจเป็นเพราะเพื่อน ๆ เก็บโค้ดซ้ำ หรือโค้ดมีปัญหา​ให้ลองสอบถาม​ทางเจ้าหน้าที่ Shopee​ ดูนะคะ

และหวังว่าบทความ​นี้จะเป็น​ประโยชน์​และ​จะช่วยให้เพื่อน ๆ ได้โค้ดส่วนลด และ​โค้ดส่งฟรีไปช้อปกันสะดวก​สบายขึ้นนะคะ จะได้ไม่ต้องแย่งโค้ดกับใครเนอะ 😍

ขออภัยหากมีข้อมูลส่วนไหนผิดพลาดหรือไม่ละเอียดไปบ้างนะคะ พอดีมานึกได้ว่าจะเขียนบทความตอนซื้อสินค้าไปแล้ว เนื้อหาเลยอาจตกหล่นไปบ้าง
**เงื่อนไขทั้งหมด​อาจมีการเปลี่ยนแปลง​และเป็น​ไปตามที่ทางแอปพล​ิ​เคชัน​กำหนด


ภาพประกอบทั้งหมดผู้เขียนทำรายการผ่าน Shopee ค่ะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วีย์ศรี
วีย์ศรี
อ่านบทความอื่นจาก วีย์ศรี

ขอโทษจากใจจริงนะคะหากเกิดข้อผิดพลาดใดในบทความ เราจะพยายามแก้ไขและปรับปรุงงานเขียนให้ดีขึ้นอยู่เสมอ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์