อื่นๆ

รีวิว บ้านแมวกล่องสุดน่ารัก Sukina Petto

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว บ้านแมวกล่องสุดน่ารัก Sukina Petto

อันยองฮาเซโยสวัสดีค่ะทุกคน ใครเป็นทาสแมวบ้างเอ่ย เพื่อน ๆ ที่เป็นทาสแมวคงทราบกันดีว่าแมวเป็นสัตว์เลี้ยงน่ารัก ร้องเมี๊ยว ๆ ชอบคลอเคลีย ดูขี้อ้อน แต่จริง ๆ แล้วแอบเอาใจยาก ซื้อของเล่นอะไรมาก็ไม่สนใจ ไม่ค่อยจะเล่น แต่ดันชอบถุงพลาสติก ไม่ก็กล่องกระดาษซะงั้น วันนี้เจเคออนนี่จะมารีวีว "บ้านแมวกล่อง" น่ารัก ๆ ให้เพื่อน ๆ เหล่าทาสแมวกันค่ะ หน้าตาจะเป็นยังไง จะถูกใจเจ้านายเหมียวมั๊ย? ไปดูกันเลย~


เหตุผลที่สั่งบ้านแมวกล่องมา เพราะไปเจอคลิปในยูทูป เจเคออนนี่เห็นแล้วอยากมีให้เจ้านายเหมียวที่บ้านบ้าง เลยตัดสินใจหาดู แล้วเจอในแอปพลิเคชัน Shopee ไม่รอช้ากดสั่งเลยจ้า ไม่กี่วันของก็มาส่ง ห่อด้วยบับเบิ้ลกันกระแทกอย่างดี (มีเจ้านายเหมียวมาช่วยแกะพัสดุ)บ้านเล็บข่วนแมว

หลังจากแกะบับเบิ้ลกันกระแทกออกแล้ว ของทั้งหมดที่มีประกอบด้วย ตัวบ้าน ฐานรองบ้าน ตัวล็อคพลาสติก และกระดาษบอกรายละเอียดของสินค้า ซึ่งตัวสินค้าบ้านแมวกล่องนี้ ทำจากกระดาษลูกฟูก 100 % นำเข้าจากประเทศจีน บ้านแมวกล่องได้รับการรับรองว่าไม่เป็นอันตรายกับเจ้านายเหมียวที่เพื่อน ๆ รักแน่นอน

Advertisement

Advertisement

  1. เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  2. กระดาษลูกฟูกปลอดสารพิษ
  3. ควบคุมความชื้นต่ำกว่า 14 %
  4. ได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียด

บ้านเล็บข่วนแมว

ลงมือประกอบกันค่ะ! อันดับแรกกางตัวบ้านออกมาก่อน จะมีรูปทรงเป็นกล่องนม เริ่มจากส่วนล่างที่เป็นฐานของกล่องนมประกอบตามลำดับ ต่อไปนำฐานรองตัวบ้านใส่ไปในกล่อง จะได้แบบในภาพ (ตัวฐานรองบ้าน เป็นที่ลับเล็บของเจ้าเหมียวได้ด้วยน๊า)บ้านเล็บข่วนแมว

อันดับต่อไปเป็นส่วนบนของกล่องนม เปรียบเสมือนหลังคา กดตามรอยพับเหมือนกล่องนมเลยค่ะ นำทั้งสองด้านประกบเข้าด้วยกัน ใช้ตัวล็อคพลาสติกสอดไปในรูล็อคแล้วหมุนให้แน่นบ้านเล็บข่วนแมว

เท่านี้บ้านแมวกล่องก็เสร็จสมบูรณ์ เป็นรูปกล่องนมช็อคโกแลตน่ารัก ๆ ดูเหมือนจะถูกใจเจ้านายเหมียวมาก ๆ ทาสอย่างเราก็ชอบใจ แฮปปี้สุด ๆบ้านเล็บข่วนแมว


เห็นแบบนี้แล้ว เพื่อน ๆ อยากสั่งมาให้เจ้านายเหมียวละก็ สามารถสั่งผ่านทาง Shopee พิมพ์ที่ช่องค้นหาสินค้าว่า บ้านแมวกล่อง จะมีบ้านให้เลือกหลายแบบ หลายขนาด ลวดลายน่ารัก ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้เลือกให้กับเจ้านายเหมียวกัน ช่วงนี้ลด 4 % จากราคา 265 บาท เหลือ 255 บาทเท่านั้นค่ะ อย่ารอช้า! กดสั่งกันเลย :)

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์